Vô sắc vô hoan Chương 34

1.6K 36 1
                                    


Chương 34

Hậu hoa viên, bên bờ suối, trong rừng cây.

Ta cởi sạch sẽ bị cầm thú từ trên xuống dưới nhìn hết, thay đổi vô số tạo hình. Cuối cùng lỏa thân mình, ghé vào trên bờ, đùi phải nhẹ nhàng đặt vào trong nước, chân trái đặt ở trên bờ, mỗi lần có gió thổi qua, làm chuông lay động, người cũng lạnh run.

Báo đen nằm ở bên cạnh giám thị, trên cổ nó vẫn đeo chiếc chuông vàng, miệng đầy răng nanh, thường thường hướng ta bên này quét ngang liếc mắt một cái, giống như đang nói:"Chủ nhân a, khối thịt này đã muốn cởi sạch sẽ rồi, khi nào thì lấy đến làm bữa tối?"

Long cầm thú vẫn còn tại bàn vẽ an ủi:"Đừng lo lắng, lấy gương nhìn xem biểu tình của ngươi, đều cứng ngắc như đá! Thả lỏng một chút! Lại thả lỏng một chút! Đến, cấp đại gia cười một cái."

Lần đầu tiên làm người mẫu khỏa thân, ta có thể không khẩn trương sao? Ta có thể cười ra sao?

Hôm nay số lần muốn khóc của ta còn nhiều hơn so với cả đời cộng lại!

Long cầm thú buồn bực, chê ta không đủ chuyên nghiệp, không đủ cấp lực, muốn dùng roi thêm chút sức lực. Nhưng biểu tình của con người thật sự không thể dùng phương thức thuần thú dạy ra được, hắn đành phải thôi, bắt đầu động thủ vẽ thân mình trước.

Que than bắt đầu nhanh chóng nhảy múa ở trên mặt vảỉ, vẻ mặt cà lơ phất phơ của Long Chiêu Đường dần dần trở nên nghiêm túc, đôi mắt hắn nhìn ta từ từ trở nên trong suốt, không có đáng khinh, không có tình dục, chỉ có si mê cuồn cuộn không ngừng. Thật giống như đứa nhỏ được đến món đồ chơi yêu thích, rốt cuộc luyến tiếc rời đi nửa bước.

Từ buổi sáng đến giữa trưa rồi đến chạng vạng, thời gian từng giọt từng giọt trôi qua, không ai đến quấy rầy chúng ta, chung quanh thực im lặng, Long Chiêu Đường càng không ngừng điên cuồng họa họa, giống như trừ bỏ cây bút vẽ trong tay cùng ta trước mắt, không có bất cứ thứ gì có thể nhập vào trong lòng hắn. Hắn thậm chí quên ăn cơm, quên nghỉ ngơi, quên hết thảy......

Bụng thật đói......

Thân thể của ta rốt cục dần dần trầm tĩnh lại, chỉ có điều nằm một tư thế khó chịu, liền thường thường dùng cái chân ở trong nước đung đưa tiêu khiển, hơi hơi hoạt động tứ chi cứng ngắc một chút.

Cuối cùng, ta vì lâu lắm không được nghỉ ngơi, mí mắt đánh thật lâu cái, rốt cục chống đỡ không được rồi ngủ quên luôn......

Đến khi mở mắt ra, trên trời đã đầy sao dầy đặc, trên người khoác một cái áo lông chồn đen, Long Chiêu Đường ngồi ở bên cạnh, trên người đại bộ phận hoa lệ trang sức đã tháo xuống, chỉ tùy ý khoác một cái cẩm bào trắng thuần, ướt sũng tóc dài tung bay, đang cho báo đen ăn nhiều khối thịt tươi mới. Hắn thấy ta tỉnh lại, lại từ bên người lấy ra một cái hộp thức ăn ba tầng bằng gỗ lim trang trí tơ vàng, mở ra bên trong là điểm tâm Giang Nam tinh xảo đầy màu sắc, còn có một chén cháo tổ yến ngọt ngào, thực ôn hòa ra lệnh:"Ăn."

Ta nhìn hắn, lại nhìn sợi roi hắn tùy thân mang theo, vội vàng cuộn chặt áo lông, nhanh chóng bưng lên cháo, liều mạng uống vào.

Vô Sắc Vô HoanWhere stories live. Discover now