Yêu ta khanh dám sao( nhất công đa thụ )

3.6K 22 4
                                    

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Quyển sách dotxt chi★ mộng(★shisiru☆) vi ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiềutxt hảo thư kính thỉnh đăng kýhttp://11dream.com/mode.php?m=o&u=202637&q=article

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ lẫn nhau network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách] nội dung bản quyền về tác giả tất cả.

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Chương thứ nhất lựa chọn

Nắng gắt như liệt diễm loại nướng chích đại địa, ngoại trừ những kia cao lớn cây xanh còn dũng cảm tạo ra đại cái ô làm người môn ngăn cản đi mặt trời rực rỡ lưu lại chút ít râm mát ngoại, cỏ nhỏ tiểu hoa môn đã đứng thẳng kéo đầu. Biết môn khàn giọng cuống họng tại ngoài cửa sổ ca hát, lại thiếu mát mẻ sáng sớm thì sinh khí, mang theo bực bội thanh âm làm cho sân cần học sinh môn ngủ cái ngủ trưa cũng khó khăn.

Đệ tử trong túc xá không có trang điều hòa, chỉ có trên đỉnh đầu mở tối đa đương quạt không biết mệt mỏi xoay tròn, mang theo o o âm thanh phản phất bực bội rường cột nước nhà môn.

Sinh viên ký túc xá cơ bản đều ở thượng bốn người, mà giữa cũng không đồng dạng, chích ở hai người, bởi vì nơi này là nghiên cứu sinh chỗ ở địa phương.

Ước chừng mười lăm người thước vuông trong phòng bày hai một mình giường, hai đơn tủ bàn học, còn có một cái công cộng quần lót tủ, có thể cung bọn họ để đặt quần áo.

Trên bàn sách bày đầy sách vở. Có tiếng Trung, cũng có tiếng Anh, còn có thể chứng kiến tiếng Nhật cùng Hàn văn, phần lớn là nguyên văn hãy. Nhưng là, những này nhiều quốc văn chữ thư cũng chỉ giới hạn trong một cái bàn trên mặt, mà một cái khác bàn lớn thượng hiện tại lại bày tấm vé giấy Tuyên Thành, giấy Tuyên Thành bị một khối ngọc thạch cái chặn giấy ngăn chận, một người đang tại trên mặt múa bút.

Mạnh mẽ bút họa, hành vân lưu thủy đầu bút lông, không có vài phút kiểu như kinh long loại mực chữ tựu hiện ra tại giấy Tuyên Thành thượng. Lại hoán một chi mảnh hào, đoan đoan chánh chánh rơi xuống vài cái chữ Khải, buông bút, cầm lấy bên cạnh con dấu, mắt nhìn sau đó nặng nề mà đắp lên. Buông con dấu, híp mắt tinh tế đánh giá tác phẩm của mình, cuối cùng tựa như hết sức hài lòng loại mấp máy môi, mới đem hắn đặt tới một bên, lại cầm lấy bên cạnh giấy để lên cái chặn giấy.

" Ta nói, lâm bay, ngươi muốn ghi tới khi nào? Ngươi đã chiếm dụng của ta cái bàn hai giờ." Phàn nàn thanh âm tại trang giấy bị lần nữa triển khai thì vang lên. Phàn nàn người hai tay giao nhau ở sau ót, thon gầy thân thể nghiêng dựa vào trên cột giường, thanh tú trên mặt bởi vì quá nóng mà có chút hiện hồng, thẳng tắp dưới sống mũi hé ra hơi mỏng môi ngay lúc đó chính có chút cong lên tỏ vẻ bất mãn ta của mình, hiệt tuệ mắt phượng nhìn không chớp mắt múa bút người, thủy sáng thủy sáng trong ánh mắt có bị vắng vẻ oán hận.

Nghe được câu hỏi, đang cố gắng múa bút thanh niên chỉ là nâng lên cặp kia lạnh lùng mục tử ngắm mắt phàn nàn người vừa lại tiếp tục trong tay công tác. Mân thành một cái tuyến môi bởi vì nhìn thấy cùng thất người mặt mũi tràn đầy ai oán thì có chút mở ra, như ngươi nhìn kỹ còn có thể thấy được đến mỉm cười.

Yêu ta khanh dám sao( nhất công đa thụ )Where stories live. Discover now