21.TaeGi: Đêm mùa đông

867 72 23
                                    

Trong lúc đợi các chị em chọn tem. Tụi mình xem cái này lót dạ nha. Yoo đang ấp ủ nó, mà chắc ko hay âu.

Fic này dành cho mọi lứa tuổi. Fic này mình lấy cảm hứng từ fic TaeGi mang tên Về đi em. Rất hay, thật sự rất cảm động. Xin mọi người hãy ủng hộ cho Yoo.

--Yoo--

___________________________

Tôi là TaeHuyng, tôi nghĩ mình thật hạnh phúc khi có người vợ đẹp như em. Thật là hạnh phúc, ở nhà tôi cũng là cấp trên của em. Ở văn phòng tôi cũng là cấp trên của em, em thật tận tình chăm sóc cho tôi từng chút một.

Em là một nhân viên văn phòng. Tôi là một giám đốc, tôi quen em qua một ngày mưa tầm tã, nước rơi như có ai đổ ào xuống. Tôi nhìn thấy em mang cái mắt kính thật to như che cả khuôn mặt em lại mặc một cái áo đầm trông thật ngố nhưng lại đáng yêu. Tôi chẳng biết tại sao lại như thế, đôi mắt tôi bị thu về phía em. Thỉnh thoảng, tôi thấy em đưa tay ra hứng vào giọt mưa. Trong thật giống chú mèo con đang sợ nước lạnh.

Chính tôi, tôi là người đã chào hỏi và bắt chuyện làm quen với em.

-"Xin chào, bé tên gì thế?"

-"Anh hỏi em ạ?"-em lại chỉ vào mặt em và mở mắt to nhìn tôi. Chắc đây là cảnh đẹp nhất mà tôi đã thấy trong đời quá.

-"Ưm, nhóc tên gì?"-tôi lặp lại câu hỏi.

-"Em là Min YoonGi ạ. Vậy anh tên gì"-em lại vui vẻ, đôi mắt khẽ cong lên bán nguyệt.

-"Tôi tên là Kim TaeHuyng"-tôi cười nói.

Tôi cũng nói chuyện với em, những câu nói chỉ cần nghe là biết em ngốc nhưng sao trái tim tôi lại đập nhanh thế này. Lí do tôi còn chưa biết nữa, em lại đưa tay dụi dụi vào đôi mắt.

-"Tôi đưa về"-tôi nói với em.

Tôi luôn nói câu đó khi mỗi lần đi chơi với em. Em như ánh sáng dẫn lối cho trái tim tôi. Ấn tượng về em là một cậu bé đáng yêu với đôi mắt to tròn một mí. Nhìn em thật xinh đẹp, em là bông hoa tươi nhất của tôi.

-"YoonGi, tôi cưới em. Em phải đồng ý"-tôi nhìn em với ánh mắt nghiêm nghị.

-"Anh có quyền gì? Nhưng nếu anh cưới em là anh sẽ hối hận cả đời đó"-em lại nhìn tôi với ánh mắt mèo con.

-"Tôi yêu em. Tôi sẽ không hối hận"-tôi cười xoa đầu em.

-"Em sẽ đồng ý"-em cười vui vẻ.

Thế là tôi và em cưới nhau. Tưởng chừng tôi sẽ là người hạnh phúc nhất trên thế giới nhưng rồi, công ty tôi có thêm một cậu nhân viên thư kí. Khuôn mặt em luôn buồn, đáng yêu còn khuôn mặt cậu trai đó thì lại vui vẻ, xinh đẹp quyến rũ. Tôi gặp cậu ấy trong một ngày nắng nóng gay gắt mạnh mẽ.

Cậu ấy là Jeon JungKook, nụ cười cậu ấy tưởng chừng như cả vườn hoa sẽ nở rộ. Khác với nụ cười của em. Cậu ấy cũng yêu tôi như em, tôi thì có ý nghĩ đơn giản, khi tôi yêu cậu ấy rồi yêu em. Xem như tôi có cả hai vợ cũng chẳng sao. Tôi giao cho em nhiều công việc hơn, tôi giao cho em nhiều cuộc cong tác nước ngoài hơn là vì tôi sẽ dắt JungKook về nhà. Hôm nay, em lại đi công tác dài hạn ở Hawaii. Đáng lẽ tôi sẽ đi với em tới Pháp nhưng tôi nói là sẽ đi Pháp với người mình yêu thương nhất. Tôi chợt nhận ra, tôi yêu JungKook nhiều hơn yêu em. Cứ cho là tôi nợ em một tình yêu, nợ một con tim đi. Nhưng tôi sẽ yêu JungKook như yêu em.

|Allga| |Đoản| Tiểu bảo bối của BangTanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon