Dung Sát

314 7 0
                                    

 Dung Sát 

Tác giả: Cổ kim lấy Vu

Nguồn: Tangthuvien

Văn án:

Cho dù vạn kiếp bất phục, cho dù tương tư tận xương, ta cũng đối đãi ngươi mặt mày như lúc ban đầu, năm tháng như cũ.

( đọc phải biết

◆ nhìn văn chớ tích cực, này văn đơn thuần thương tiếc Sát tỷ tỷ ◆

Bổn văn lại tên gọi « Trường Lưu ngươi cho ba chờ » , « đồ đệ của ta Đệ không thể nào cay sao khả ái » , « cùng sư hổ hổ chung đụng 100 cái thường ngày »

Nội dung nhãn hiệu: Cường cường tình hữu độc chung tiên hiệp tu chân điềm văn

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Sát Tĩnh Dung, Sát Thiên Mạch ┃ vai phụ: Khanh Kha, Thẩm Niệm Chi, Thúc Ngọc, Ngao Ninh nhà chính, Tống Yến ┃ khác: Hoa Thiên Cốt, chúc mừng ngươi nhặt được một cái Manh Manh ngây ngô học trò Đệ

==================

☆, chương thứ nhất

Sát Tĩnh Dung cả đời rất ít có đáng tin thời điểm, duy hai chuyện làm tương đối đáng tin, một món trong đó chính là ở hoang vu đại lục nhặt được Sát Thiên Mạch.

Lúc đó, nàng bị bên người coi chừng nàng lớn lên tỷ tỷ lải nhải đất không được, liền len lén từ yêu ma nhị giới trung tâm Thất Sát đoạn hậu môn trộm chạy ra ngoài. Nhìn bên người 'Hộ vệ' mặt đầy lo lắng bộ dáng, Sát Tĩnh Dung rất là quan tâm đất hỏi thăm nguyên nhân

"Ngươi nếu là không thoải mái ngươi nói ngay, mặc dù bổn tọa sẽ không đổi, nhưng ngươi đừng nghẹn mắc lỗi rồi."

'Thị vệ' ( khổ ép : ... Có thuộc hạ nghĩ, theo Tôn Thượng sau khi trở về, có thể hay không bị Khanh Kha đại nhân băm thành bánh nhân thịt?

Sát Tĩnh Dung ( chân thành : Nhất định sẽ, nhưng ngươi nếu muốn đến bây giờ thông báo Khanh Kha, vậy ngươi lập tức liền sẽ biến thành bánh nhân thịt.

Khổ ép 'Thị vệ' đơn xuân thu: ...

Cái gọi là yêu giới, thật ra thì cùng Nhân giới cũng không khác biệt quá lớn, náo nhiệt nhất chính là thị tập, hi Hi Nhương nhương. Bởi vì áp chế thực lực bản thân nguyên nhân, yêu thành phố lũ yêu chỉ coi hai người là mới tới, coi như dáng dấp không kém phái nam, đơn xuân thu còn nhận được rất nhiều nữ yêu ánh mắt ý vị thâm trường.

Ở Sát Tĩnh Dung đích lãnh đạo bên dưới, yêu giới lũ yêu cũng không giống như ở phía trước nhất giới Yêu Vương lúc tại vị như thế, ăn mặc cảnh xuân tươi đẹp liếc mắt một liền thấy đích ra không phải người tốt, cho dù là người tốt cũng bị nhất thân hành đầu bôi đen rất nhiều.

Mà Sát Tĩnh Dung một tức vị, xuống được đạo thứ nhất chỉ thị chính là: Thật tốt mặc quần áo, xuyên ra phong cách, xuyên ra tài nghệ, chúng ta phải làm rất cao thượng đích người trong thành!

Cho nên, bề ngoài anh tuấn, bên hông còn sáng loáng treo Yêu Vương Thất Sát điện lệnh bài đơn xuân thu đồng học, thoáng cái liền từ hộ vệ thăng cấp thành Cao Phú Suất.

[Tổng hợp] Đồng nhân Hoa Thiên CốtWhere stories live. Discover now