Chương 31

693 20 2
                                    

Chương 31:

Lục Bất Phá dậy từ rất sớm thấy Hác Giai vẫn còn ngủ, hắn cũng không đánh thức cô dậy. Tây Môn lão gia đã gọi sẵn xe, ăn xong bữa sáng do người giúp việc chuẩn bị, Lục Bất Phá lên xe, đi tới sân tập. Hắn đi không được bao lâu, Tây Môn lão gia và Tây Môn phu nhân cũng dậy. Mặc dù đêm qua hai người ngủ muộn hơn nữa lại bị kích thích vì cuộc gọi ấy, nhưng sáng nay tâm trạng của cả hai vẫn rất tốt. Tây Môn lão gia đứng trong sân múa một bài Thái cực quyền còn Tây Môn phu nhân thì chăm chút cho vườn hoa cỏ của mình. 9 giờ 30 phút sáng, Hác Giai từ trên lầu đi xuống. Tạm thời đã giải quyết xong một việc phiền lòng, tâm trạng của cô cũng không tồi.

"Bác trai, bác gái, chào buổi sáng ạ" đi vào bếp nhờ người giúp việc lấy cho một cốc sữa, mặc một bộ đồ bó, Hác Giai tiến vào phòng khách, chào hỏi hai người đang ngồi ở trong.

"Chào buổi sáng" cuộc gọi tối hôm qua đã khiến Tây Môn Mộc Nhất và Vương Linh Linh có một cái nhìn khác về cô bé này.

"Hôm nay cháu không đến sân vận động với Bất Phá à?" Vương Linh Linh hỏi.

Hác Giai ngồi xuống cạnh bà đáp: "Không cần ạ, bọn họ luyện tập cũng chẳng có cái gì. Bao giờ tới trận đấu, cháu đến cổ vũ là được. Bác trai, bác gái, tối hôm qua cháu thực vô lễ, thật sự là rất có lỗi. Mong bác trai bác gái nể tình Bất Phá mà rộng lượng tha thứ cho cháu".

"Ha ha, không sao, tối hôm qua, mẹ của Bất Phá đã gọi điện tới cho hai ta, mọi việc chúng ta cũng đã biết" Tây Môn lão gia hào sảng cười.

Hác Giai chớp chớp mắt: "Bác trai, bác gái cũng đừng để lộ ra nhé. Tuy rằng anh ấy là con trai hai bác, nhưng mà Bất Phá đã phải chịu thiệt thòi rất lớn, dì cũng không vui đâu ạ. Cho nên chuyện này, mong hai bác nhịn xuống, không thể mềm lòng".

Vương Linh Linh nói: "Chuyện này hai bác sẽ không nói cho Trúc Âm, mẹ của Bất Phá đã sẵn lòng tiết lộ cho hai bác biết chứng tỏ bà ấy đã rất tôn trọng hai bác".

"Bác gái, bác vì Bất Phá mà bất chấp tình thân, bác thật vĩ đại" Hác Giai nắm lấy hai tay Vương Linh Linh, vô cùng thân thiết nói.

Vương Linh Linh cũng cầm lấy tay Hác Giai, thở dài: "Tuy rằng khi ấy Trúc Âm làm thế là có nguyên nhân, nhưng việc nó đã thương tổn thằng bé là sự thật".

"A? Khi đó anh ấy làm thế là có nguyên nhân ạ?" Hác Giai sửng sốt "Chẳng lẽ nguyên nhân anh ấy thương tổn Bất Phá không phải là vì Nhược Lan?" Tây Môn Mộc Nhất đứng dậy, đi tới khóa trái cửa phòng sau đó ngồi xuống ghế sô pha đơn đối diện với Hác Giai, nhỏ giọng kể cho cô chân tướng sự việc.

...

Sau khi nghe xong, Hác Giai vẫn không ngừng lau nước mắt: "Bất Phá thực đáng thương mà Tây Môn Trúc Âm cũng quá ngốc".

"Ai, đây đúng là nhân họa!Nếu không phải là Đoạn Hoa lại sống lại lần nữa, nếu không phải..." Tây Môn lão gia thở dài "May mắn ông trời có mắt".

"Tây Môn Trúc Âm sao lại ngốc đến thế?" Hác Giai không dừng được khóc, "Bác trai, bác gái, hai bác đừng tức giận, cháu không phải mắng anh ấy, nhưng mà anh ấy ngốc quá".

Ai là ai đích thương - NeletaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ