Phần 5.

5.4K 105 60
                                    


【 Thất trinh đích tử nghịch tập 】

Chương 55. Hầu môn thế gia đánh mặt tư sinh tử nam hậu (1)

Tự nhạc văn rơi đài về sau, DC cũng rất nhanh bước lên rập khuôn theo. Đại lượng tài nguyên nghệ nhân xói mòn thị trường, gợi ra phần đông vui chơi giải trí công ty tranh nhau cạnh tranh.

Hoa quốc showbiz một lần nữa tẩy bài, thế lực lại lần nữa phân chia. Nhưng mà không quản thay thế được Nhạc Văn, DC trở thành xí nghiệp dẫn đầu là ai, đều bản năng tránh được không có tham dự lần này tranh đoạt Tinh Mang.

Trong đó một nguyên nhân, tự nhiên là Tinh Mang hà khắc chọn lựa chế độ.

Vạn dặm mới tìm được một phương thức này, mặc dù Tinh Mang dưới cờ mang ra đến từng cái nghệ nhân đều là tương lai siêu sao, nhưng số lượng quá ít, duy trì cân bằng dư dật, lại sẽ không đối người khác sinh ra quá đại uy hiếp.

Mà một nguyên nhân khác, liền là Tinh Mang sau lưng, đứng Châu Âu tối lão bài quý tộc thế gia Tuttle gia tộc.

Làm nổi tiếng tài chính thế gia, Tuttle này dòng họ liền đại biểu cho tiền cùng quyền lợi. Ngay cả thế giới đệ nhất tạo tinh công ty ROSE 'S LOVE, cũng bất quá là này khổng lồ gia tộc sản nghiệp trung nhỏ nhất nhất hoàn.

Tuy rằng không người biết được Tinh Mang là như thế nào đáp lên Tuttle gia tộc này chiếc thuyền lớn, nhưng có như vậy bối cảnh tồn tại, bất luận là ai, cũng không muốn lại cùng chi là địch.

Về phần Tinh Mang tổng tài Dung Quân Đàn tên này, cũng tại Hoa quốc showbiz nội, trở thành tối cấm kỵ tồn tại.

----------------------

Lê Hi lại lần nữa mở mắt ra, nhân đã về tới Chủ Thần không gian.

Ở Dung Quân Đàn thế giới, hắn bị bắt làm mấy chục năm búp bê sứ, mỗi ngày đều qua bị người phủng ở lòng bàn tay thượng ngọt ngào sinh hoạt.

Loại này liên động cùng ngón tay đều bị lo lắng có thể hay không mệt đến tân kỳ thể nghiệm, khiến Lê Hi cảm giác chính mình hạn cuối đã triệt để sụp đổ. Nhưng mà hắn lại không có bất cứ ý đồ đem tiết tháo nhặt về ý tứ.

Liên tục mấy cái thế giới tao ngộ đã khiến hắn rõ ràng nhận thấy được một vài người sau lưng động tay chân.

Chủ tớ sắm vai, tinh phân Song Tử, một lời không hợp liền hắc hóa, thậm chí tại thượng cái thế giới còn cho mình lộng cái không thể tiếp cận đám người thân thể.

Ha ha đát, loại này ác thú vị thật là thập phần khiếm đánh, đặc biệt đáng giá tại hạ cái thế giới hảo hảo điều giáo.

Chắc chắn tâm tư, Lê Hi chậm rãi mở miệng nói: "Đi sau thế giới."

"Không nghỉ ngơi một lát?" Chủ thần tựa hồ cũng có chút kinh ngạc. Ngày xưa Lê Hi tổng hội cùng hắn đơn giản trò chuyện thượng hai câu mới sẽ mở ra sau nhiệm vụ, hôm nay giống như có chút quá mức sốt ruột.

"Không cần, hiện tại liền đi." Lê Hi kiên trì.

"Hảo." Chủ Thần cũng không có ở khuyên.

( Xuyên nhanh ) Luôn có tình địch muốn công lược ta - Quyển 2.Where stories live. Discover now