Chương 11 => 25

6.8K 171 42
                                    

11. Đàm Thu Minh (1)

Kết quả thi cũng không để bọn họ chờ quá lâu, kỳ thi qua được một tuần lễ, tất cả thành tích đều đã có.

Tưởng Mộc Mộc tổng điểm là 403 xếp thứ nhất trong lớp, dẫn trước ở xa xa, nhưng so với cả trường mà nói thì chỉ đứng ở giữa.

Đối với Tưởng Mộc Mộc cái này cũng không có gì đáng để khoe, nhưng mặt khác, đây là lần phát huy tốt nhất của hắn từ trước tới nay, hắn vẫn rất cao hứng.

Đáp án của hắn hầu như đều là chính xác, nếu có sai cũng chỉ là một hai điểm nhỏ mà thôi.

Có điều thành tích cao nhất của cả khối vẫn như cũ là Vương Trữ, trọn điểm 610! Trọn điểm đối với Tưởng Mộc Mộc mà nói vẫn như cũ thực xa xôi, nhưng cũng không xa, hắn đang hưng phấn mà tiến tới.

Nói riêng về phần thi kiến thức, Tưởng Mộc Mộc chen vào top 50 của trường, ở phần thi thể lực hắn chỉ có 3 điểm, kế tiếp điểm chiến đấu là 0 điểm, chính là thi kiến thức 500 điểm hắn đạt được 400, hắn biết sẽ không có ai để ý đến thành tích này, nhưng mà cái này cũng làm cho hắn đắc ý một phen, mở bảng thành tích ra khoe với đệ đệ.

Hắn chờ không kịp muốn xem phản ứng của Mộc Cận, cũng muốn cảm ơn cậu, nhờ có cậu, hắn mới có thể tiến bộ nhanh như vậy, cho nên muốn nói cho cậu biết tin tức này đầu tiên.

"Mộc Cận, em xem, đây là lần đầu tiên anh thi được điểm cao như vậy đó! Đây thật sự là chuyện anh nằm mơ cũng muốn thấy!" Tưởng Mộc Mộc cao hứng huơ tay múa chân, phải biết đời trước dù có cố gắng như thế nào, thì thành tích của hắn vẫn không lên được, lần này sống lại, mặc dù đã biết hết đáp án, nhưng cũng khó giấu được hưng phấn.

Tưởng Mộc Cận vẫn là lần đầu tiên thấy bộ dạng này của ca ca, chỉ vì một bảng thành tích mà có thể thỏa mãn như vậy, so với những học sinh xuất sắc như bọn họ, thì dã tâm của ca ca căn bản là số 0, với bọn họ mà nói thì số điểm này không thể nào thỏa mãn bọn họ được.

Điều bọn họ muốn làm là vượt qua đệ nhất cường giả, vượt qua tất cả mọi người, đứng ở nơi cao nhất.

Nhưng mà rất hiển nhiên, đối với ca ca mà nói, đệ nhất cái gì chỉ là râu ria thôi, hắn chỉ biết vì một chút tiến bộ nhỏ xíu của mình mà vui vẻ thật lâu, cười tươi như một đứa trẻ.

Nếu như đặt bọn họ vào tình huống này, lấy thành tích ra khoe, sẽ bị khinh bỉ, nhưng lấy ca ca mà nói chính là không giống, cũng không biết tại sao, ngược lại cậu cảm thấy ca ca như vậy rất khả ái.

Nhìn Tưởng Mộc Mộc giống như một đứa trẻ vòng tới vòng lui trước mặt cậu, cậu cảm thấy vô cùng thỏa mãn, nhưng lại không hề suy nghĩ xem, rốt cuộc ai mới là ca ca: "Ừm, chúc mừng ca ca!"

"Như vậy, anh có thể đề nghị với mẹ, không cần gia sư dạy kèm đúng không!" Tưởng Mộc Mộc cao hứng đi ra cửa.

"Sao ca ca không muốn gia sư dạy kèm đến vậy?" Tưởng Mộc Cận mỗi ngày đều nhìn Tưởng Mộc Mộc, dĩ nhiên biết tâm tư của Tưởng Mộc Mộc, mặc dù cậu cũng không thích gia sư cho lắm, nhưng không mẫn cảm như Tưởng Mộc Mộc, hình như hắn bị cái gì đó xúc động, mãnh liệt chống cự.

Trọng Sinh Chi Phế Tài Phấn ĐấuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang