Chương 36.

4.9K 71 0
                                    

Nghiêm Thấm Huyên hiển nhiên cũng không có nghĩ đến sẽ có điện trở lại nhanh như vậy, quần áo trên người cô được phản chiếu qua tấm gương, thật đúng là trình độ, có điện, anh cũng tới.

Mặt đối mặt làm cho Nghiêm Thấm Huyên có chút hoảng hốt, gương mặt đỏ bừng lên hận không thể vùi mặt vào tủ quần áo lần nữa, nhưng cô vừa mới động đậy định tiến lên liền bị Trần Uyên Sam giữ chặt tay lại.

Anh cúi đầu nhìn cô, con ngươi ngày càng sâu, trên người cô chỉ mặc một bộ đồ mỏng màu tím nhạt, nơ con bướm quấn ở quanh cổ, phần dưới chỉ được vừa vặn che bởi cái váy mỏng, quang cảnh mê hồn lúc ẩn lúc hiện, toàn bộ eo thon đều lộ ra ngoài, làm cho người ta không thể chịu đựng được, dưới là đôi chân mảnh dài thẳng tắp, cứ đứng như vậy, cho dù không làm gì, cũng đã hấp dẫn cực kỳ.

Nghiêm Thấm Huyên cảm giác được trống ngực mình đập thình thịch, như là áp sát vào tai, mấy ngày trước đắn đo suy đi tính lại mới quyết tâm mặc bộ đồ này, tặng cho anh một món quà sinh nhật thật ngạc nhiên, thế nhưng khi mặc vào rồi thì cảm thấy đúng là không chấp nhận nổi, hơn nữa thấy anh chỉ chăm chú nhìn mà không nói lời nào thì lại càng thêm sốt ruột.

“Em.....”

Cô vừa mới nói một chữ liền bị anh giữ chặt, anh vẻ mặt bình thản nhẹ nhàng đưa tay vòng ra sau lưng cô, cẩn thận giúp cô kết lại hai sợi dây thành một cái nơ xinh đẹp, lòng bàn tay anh ma sát ở trên mặt cô có chút nhồn nhột, cô khẽ né tránh lại càng thêm ngượng ngùng cúi đầu xuống.

Anh giúp cô buộc lại sợi dây, cúi đầu nhìn cô, giọng nói khàn khàn đến chính anh cũng không hiểu vì sao, “Thắt chặt rồi.”

Cô gật đầu một cái, có chút không chịu nổi ánh mắt chăm chú của anh, khẽ nghiêng đầu không nhìn anh.

Giây tiếp theo, cô bị anh bế lên giường, anh ở phía trên cô, cúi đầu xuống hôn lên môi cô, một đường từ cổ đến ngực để lại một ấn ký màu đỏ, làm cho cô khẽ rên lên như con mèo con vậy, anh thoáng ngừng lại, ánh mắt biến đổi, đưa tay ra xé rách cái áo mỏng manh này.

Cô ngẩng đầu nhìn anh, trong bụng đã biết tối nay mình không chết thì cũng tàn phế, ánh mắt kia đâu chỉ đơn giản là muốn ăn tươi nuốt sống cô.

Ném tấm vải mỏng manh sang một bên, Trần Uyên Sam cúi đầu cắn xuống hai nụ hồng trước ngực cô, cô có thể cảm thấy chỗ đó của anh đã cứng rắn nóng bỏng ép sát vào thân dưới của cô, nhưng anh có vẻ vẫn rất kiên nhẫn thong thả ung dung hôn hít xoa bóp trên cơ thể cô.

Cô bị anh hành hạ đã có chút mê loạn không nhịn được, lúc này anh lại giang tay ra bế cô đến trước tấm gương lớn trong phòng ngủ.

(Ặc Ặc!!! Anh Sam khẩu vị nặng quá à -_-!!!)

Cô bị anh ôm trong ngực đặt xuống đối diện với tấm gương, căn bản không dám nhìn bộ dạng của mình trước gương, chỉ cảm thấy anh đột nhiên lột cái váy mỏng manh của cô ra sau đó lại đến quần lót, từ phía sau mạnh mẽ đi vào.

“Tắt đèn......” Cô bị anh mạnh mẽ ra vào, chân đã mềm nhũn đứng cũng không vững, nghe được tiếng hô hấp sau lưng lại càng trở nên dồn dập hơn, ánh mắt không biết nên nhìn chỗ nào, không thể làm gì khác hơn là nhắm mắt lại cắn môi chịu đựng.

Cảm Mến Không Sợ Muộn - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ