Phần 2 - Hết

139 5 0
                                    

Chương 33: Tỏ tình hoàn tất

Tiểu Hoàng rủ xuống mi mắt, trên mặt hiện một chút đỏ, tư thái khó được nhăn nhó, "Ngươi hôm đó... Cùng ta nói, nhưng là thật?"

Dương Cốc biết Tiểu Hoàng hỏi là cái gì, hắn gật đầu, "Đúng."

"Vì cái gì? Vì cái gì... Là ta?" Gặp Dương Cốc nghiêng đầu, mặt lộ vẻ nghi hoặc, Tiểu Hoàng dứt khoát đem trong bụng tra hỏi toàn bộ đổ ra, "Ta cũng cảm thấy ngươi tốt, cho nên, vì sao lại là ta đây? Rõ ràng trên chín tầng trời có rất nhiều nữ thần tiên, các nàng so ta ngày thường đẹp, lớn hơn ta phương vừa vặn, so ta hiểu nhiều lắm, không giống ta như vậy biết gây họa..."

Tiểu Hoàng nói đến phần sau, thanh âm càng ngày càng nhỏ. Bỗng nhiên nghĩ một ngụm nuốt mình.

Tại thoại bản thượng nhìn thấy giai nhân hoặc hỏi thư sinh hoặc hỏi tướng quân "Ngươi vì sao lại thích ta" "Ta có cái gì tốt đáng giá ngươi ưa thích" lúc, Tiểu Hoàng còn gọi thẳng hư hết rồi, này người ta vui vẻ ngươi sao liền là vui vẻ ngươi, hỏi nhiều như vậy vì cái gì làm gì, không sợ người ta nhất thời trả lời không được cảm thấy vui vẻ tiểu thư thật sự là quá gian nan còn muốn đáp khảo đề, phẩy tay áo một cái quay người đi.

Kết quả, việc này rơi ở trên người nàng, nàng cũng dựa theo này hỏi.

Vì sao lại thích nàng? Vi Thập sao lựa chọn nàng? Nàng kỳ thật, không phải rất tự tin. Đến loại thời điểm này, ngày bình thường không câu nệ những cái kia tiểu tiết toàn bộ để ý : Nàng bài tập không tốt, ham chơi, tổng gặp rắc rối, sẽ còn làm hư học sinh tốt. Tính tình giảng êm tai điểm gọi thoải mái không bị trói buộc, trên thực tế liền là nửa điểm cô nương dạng Tử Đô không có.

Cho nên, vì cái gì đây?

Tiểu Hoàng ở trong lòng xoắn xuýt một hồi, có chút thấp thỏm nhìn về phía Dương Cốc, cái sau một mực trầm mặc nhìn chăm chú nàng, hai người ánh mắt gặp nhau lúc, Tiểu Hoàng bối rối né tránh ra.

Bả vai lại bị Dương Cốc đỡ lấy, ép buộc nàng nhìn thẳng hắn.

"Cho nên ngươi ngày đó một mực rầu rĩ không vui, về sau lại vội vàng rời khỏi là bởi vì cái này?"

"Là..."

"Ngươi thật sự là!" Dương Cốc Tùng mở tay, vừa tức giận vừa buồn cười, "Ngươi có biết hay không, ta coi là..." Câu nói kế tiếp hắn chưa hề nói, Dương Cốc bỗng nhiên cúi người, hai tay đặt tại Tiểu Hoàng trên bờ vai, dùng một loại trầm thấp, hống người chìm vào giấc ngủ ngữ điệu đối Tiểu Hoàng nói: "Vì cái gì không phải ngươi? Vì cái gì ngươi cảm thấy còn có thể có người khác?"

"Mang ta rời đi Dương Cốc chính là ngươi. Vì ta đặt tên chính là ngươi. Dạy ta đọc sách viết chữ chính là ngươi. Thời khắc nguy hiểm hộ tính mạng của ta chính là ngươi. Tốt với ta cũng là ngươi. Ta có lý do gì đi ưa thích người khác?"

Lời nói vào Tiểu Hoàng lỗ tai, chìm ngập vào Tiểu Hoàng trong đầu, gặp Tiểu Hoàng một mực trừng lớn hai mắt nhìn lấy mình, Dương Cốc đưa tay gảy một cái Tiểu Hoàng trán, "Ngươi mới là ngốc."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 02, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Huyền huyễn) Hoàng này hoàng này từ ta dừng - Khâu ChướcWhere stories live. Discover now