Lão công 2

21K 66 5
                                    


122. Rượu sau dễ dàng loạn tính ( vi H)

Làm hai người ở Ngô khắc phỉ nhà trọ, ăn lấy mới trước đây thích ăn đồ ăn, nghe theo Ngô mụ nhớ lại theo rất nhiều năm trước chuyện xưa, thổn thức theo thời gian trôi qua sau, mỵ mỵ cảm thấy được chính là ăn cơm giống như thiếu điểm thập ma, thế là theo trong tủ lạnh nhảy ra khỏi còn không có quá thời hạn bia, Ngô khắc phỉ đối ẩm lên.

"Ca ca, ngươi không cần lắc được không, sáng rõ ta đầu đều hôn mê!" Đem theo có chút tê tê đầu lưỡi nói lời này, mặt bị mùi rượu hun đến đỏ bừng, thủy nhuận ánh mắt phiếm theo mê ly, mỵ mỵ nỗ lực bắt lấy Ngô khắc phỉ không ngừng chớp lên đầu, muốn hắn an định lại!

"Ta không lắc! Là Tiểu Nhụy ngươi lắc !" Nghe người này đầu lưỡi tựa hồ cũng không rất linh quang, hai bàn tay to cũng đè xuống mỵ mỵ đầu, không thể để cho nàng tiếp tục sáng rõ chính mình quáng mắt , tuy rằng cùng mỵ mỵ thương lượng qua sau này kêu nàng hiện tại tên , bất quá lúc này Ngô khắc phỉ hiển nhiên quên!

Ngô mụ đã sớm ở hai người ăn trúng không sai biệt lắm khi đã đi xuống ban , lưu lại mỵ mỵ cùng Ngô khắc phỉ hai người ăn lấy đồ ăn uống lấy rượu, bất diệc nhạc hồ! Bất quá, một cái phi thường hiển nhiên vấn đề là, huynh muội này hai người tựa hồ cũng chịu không nổi tửu lực a, nhìn tới nhìn lui bữa ăn này trên bàn cũng bất quá mới một cái không bia bình mà thôi, hai người lại có thể say đến giống như người khác uống hết lầu hai một lọ liệt tửu giống nhau, say đến có chút lảo đảo .

"Không được, ta ngất, ta muốn nằm một chút!" Mỵ mỵ coi như so sánh có lý trí, biết ngất gặp thời hậu nằm xuống so sánh thoả đáng.

"Hảo,, ta đỡ ngươi!" Không thập ma tửu lượng Ngô khắc phỉ cũng cũng không tệ lắm, hiểu được chiếu cố mỵ mỵ, tuy rằng chính hắn cũng đã không biết thẳng tắp tên là thập ma, mà S lộ tuyến đang ở bị hai chân của hắn bước ra.

"Ca ca, ta nhiệt! Ta muốn hết hơi !" Lôi kéo theo của mình cổ áo, chính là sao vậy kéo không ra đâu, bọn ta cần thở không đến , chỉ có thể leo đến đem nàng nâng lên giường sau, ngã xuống giường khác một bên Ngô khắc phỉ trên người, kéo lấy tay hắn muốn hắn nhanh lên hỗ trợ cởi bỏ.

"Nga, ta đây cho ngươi giải thích tốt lắm!" Thế nhưng thập ma nút thắt a, khấu trừ như thế nhanh, sao vậy không nút thắt, cũng không còn khuy áo đâu, ngay cả vết nứt đều không có.

Ngô khắc phỉ nỗ lực cùng kia bộ y phục khoá kéo đấu tranh theo cũng không còn gì kết quả, cuối cùng chỉ có thể nhường mỵ mỵ duỗi thẳng hai tay, từ trên đầu cởi xuống dưới. Cởi xong rồi quần áo cởi quần, cởi xong rồi quần cởi áo trong, tuy rằng mè nheo, bất quá cuối cùng là đem mỵ mỵ trên người chướng ngại vật cởi sạch, lúc này mới không bị nàng nói lớn nói trắng ra quần áo ngửa ra không thoải mái.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 09, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[HĐ] Lão công không chê nhiều (cao H, np)Where stories live. Discover now