Oneshot

3.5K 358 38
                                    

"JungKook, mặc vào đi, trời lạnh"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"JungKook, mặc vào đi, trời lạnh"

Đón lấy chiếc áo khoác từ tay người anh lớn, JungKook từ tốn khoác vào, thuận tiện với chiếc mũ len màu lông chuột úp lên đầu Min YoonGi.

.

.

.

Không khí đầu năm nhộn nhịp, mang hơi lạnh của mùa đông, bù lại cái không khí khắc nghiệt ấy chính là cảnh 7 thằng con trai tụ tập cùng nhau làm cái gì đó để chào đón năm mới.

"Trời lạnh mà ăn thịt nướng thì hết bài"

Vậy là Jin tống khứ hai thằng em của mình ra ngoài buộc chúng đi mua thịt cùng một số thứ cần thiết, còn mình cùng 4 thằng còn lại ở nhà chuẩn bị cho buổi tiệc hôm nay.

"Yah, vì sao lại là hai đứa tụi em chứ?"

"Vì một con mèo lười cứ suốt ngày đục trong phòng không chịu dậy, và một thằng thì khỏe nhất đám, hiểu rồi chứ, giờ thì đi ngay!"

Vì vậy cho dù có lạnh đến sưng cả mặt mày, thì JungKook và YoonGi một người lại một người cũng phải kéo nhau ra ngoài cửa.

Thực ra điều này cũng không có gì xấu, mà ngược lại, sâu trong suy nghĩ của mỗi người có gì đó ẩn khuất, một chút vui, xen lẫn hồi hộp, nao nao khó tả. Cảm xúc không tên theo chiều hướng tích cực cứ như vậy ùa về, anh và cậu, một trầm lặng yên tĩnh như mặt hồ những lúc sang thu, và một hoạt bát, năng nổ như tia nắng đầu hè, ấm áp hòa chung với lạnh lùng tạo nên cái bầu không khí dễ chịu, ngọt ngào giữa con phố vào mùa đông.

"Chậc, có phải là đi hẹn hò đâu chứ!"

Ai đó thầm nghĩ, nhưng có lẽ sẽ rất tuyệt vời nếu điểm đến sẽ không phải là siêu thị mà là trung tâm thương mại với cái game center chỉ giành cho trẻ con, nhưng biết sao đươc, 5 con hổ đói đang ở nhà chờ trực và chỉ có 45 phút để hoàn thành nhiệm vụ. Khá là mất hứng nhưng không sao, thời gian có hạn nhưng dù gì thì 5 tên kia ít nhiều cũng đã buông tha cho hai người một khoảng thời gian riêng, JungKook nhìn sang YoonGi đang lắc lắc cái đầu nhỏ dính một vài bông tuyết, vuốt nhẹ lại vài cọng tóc rối cho anh, nhẹ nhàng lấy túi sưởi nhét vào bàn tay người nào đó được bọc kín bởi 4 lớp áo choàng mà cậu đã ép anh mặc, đẩy vào khu mua sắm.

Xong xuôi những thứ được ghi trong tờ giấy mà anh cả đã đưa ra, JungKook kéo YoonGi sang khu đồ sinh hoạt cá nhân lượn một vòng liền chọn ra hai cái bàn chải, hai cái khăn tắm, hai đôi bao tay với những họa tiết hình thù kì dị, hai đôi vớ cũng tương tự và một đống snack kèm đồ ăn vặt, tất cả những thứ này thu vào mắt anh trông thật khôi hài, đưa mắt khó hiểu nhìn cậu em trai phía trước.

KookGa]JungKook's ProblemWhere stories live. Discover now