Nhấp vào đây để bắt đầu viết
Chap 1: GIẤC MƠ
"Lam Trạm! Buông tay đi!"
Bàn tay tuông rơi những dòng máu nóng hổi nối liền liên kết mong manh giữa hai con người đã bị dòng đời xô đẩy đến bên bờ vực thẳm.
"Giang Trừng!"
Nước mắt rơi, như bao nỗi niềm muốn nói, muốn trút hết ngay tại giây phút cuối cùng.
Hắn nhìn thấy trong mắt người nọ là đau thương, là căm hận, là không nỡ, là xót xa. Cuối cùng người nọ cũng xuất kiếm!
Nhưng chung quy, vẫn là lưu luyến! Lưu luyến suốt một quãng đời đã từng bên nhau.
Ngọt, bùi, cay, đắng, đau thương, khuất nghẹn! Đều chưa từng rời xa.
Tại sao cuối cùng lại phải tới bước đường này. Cả hai đều chết lặng.
Sư huynh của y, huynh đệ của y! Bàn tay trở nên run rẩy, trí óc cũng trở nên mơ hồ
"Giang Vãn Ngâm!! Dừng tay!"
Như một lời thức tỉnh.
Dừng tay? Dừng tay liệu có còn được như trước không?
Trần thế này, như một ao nước vẫn đục, nhân tình chẳng qua chỉ là một màn hý kịch đầy thê thảm! Một kiếm này xuất ra, hóa tất cả đau thương thành hồi ức, biến thanh xuân thành nấm mộ chôn sâu bao nỗi niềm. Tất cả gió tanh mưa máu, từ nay chỉ còn là hư không! Lòng người trống rỗng.
"NGỤY VÔ TIỆN! NGƯƠI ĐI CHẾT ĐI!"
Ánh mắt người đó quá đau thương, đau thương đến nỗi mỗi khi giấc mơ đó tái hiện lại khiến cho Tiêu Chiến cảm thấy lòng mình rỉ máu. Rốt cuộc là như thế nào? Vì sao giấc mơ đó cứ lặp đi lặp lại? Đôi lúc lại khiến cậu cảm thấy như là ngày hôm qua.
Gương mặt đầy phẫn uất đau thương nhìn vào cậu khiến ánh mắt Tiêu Chiến phát đau, còn người đang nắm chặt lấy tay cậu, dù máu rơi ướt đẫm đầy đau đớn nhưng vẫn không buông tay đó, nét mặt rất mơ hồ Tiêu Chiến không nhìn rõ, nhưng câu nói của người đó cũng mang đầy sự bất lực cùng tuyệt vọng.
Rốt cuộc là gì vậy?
Mỗi lần giấc mơ này tái hiện, lòng Tiêu Chiến như có một cái dùi đâm sâu, ngột ngạt âm ỉ, rất khó chịu.
"Chiến Chiến! Em dậy chưa?"
"Dậy rồi! Ninh ca, anh chờ em một lát". Tiếng gọi quen thuộc kéo về với thực tại. Một ngày mới lại bắt đầu với guồng quay công việc.
"A Chiến! Hôm nay em có lịch quay ở phim trường, khoảng hai phân đoạn thôi, rất nhanh. Chúng ta cố gắng quay một lần, sau đó có một buổi livestream sản phẩm bên OLAY, tối sẽ đi ăn với bên tài trợ. Lịch trình ngày hôm nay chỉ có vậy"
Rất rõ ràng, rất khoa học. Ninh ca luôn tìm cho Tiêu Chiến một lịch trình rất hợp lý, cũng không quá sức. Khác hẳn với đại diện trước đây của Tiêu Chiến , luôn tìm nhiều nguồn tài nguyên cho Tiêu Chiến , giúp Tiêu Chiến xuất hiện rất nhiều trước công chúng, giúp Tiêu Chiến có đại bài, nhưng cũng vắt kiệt sức của cậu.
YOU ARE READING
ĐỒNG NHÂN-TRẦN TÌNH LỆNH-YÊU EM LẦN NỮA
FanfictionHọ không thuộc về tôi, mà thuộc về nhau. Một phút nổi hứng muốn viết nên sự tưởng tượng của mình về cuộc sống hiện đại sau khi Ngụy Anh tự vẫn tại Bất Dạ Thiên Thành. Hy vọng tất cả tình yêu thương sẽ bù đắp lại nỗi đau mà từng người phải gánh chịu...