Chương 15

3.3K 266 30
                                    


Tác giả: Lãnh Khai Thủy.

Edit: Lục Nha Đam

_____●˚ Phucucoc˚●______

Sau khi tham khảo tin tức tương quan trên mạng xong, Kỷ Minh Hiểu mới biết được, té ra dù muốn mở quán ở lề đường cũng không dễ ăn như vậy.

Đầu tiên cậu phải có được giấy phép chứng nhận bán hàng rong lưu động, nếu là kinh doanh có liên quan đến thực phẩm còn cần phải trải qua một loạt kiểm tra và thí nghiệm, được xác định là cậu có năng lực cam đoan thực phẩm an toàn và vệ sinh.

Về phần hương vị thực phẩm...... Trải qua dung hợp văn hóa mấy ngàn năm, còn cái gì mà vị đạo nữa à?

May mà sau khi xuyên qua đầu óc của thân thể này dùng rất tốt, khi nhìn những loại thí nghiệm tương quan đều có thể xưng là đã gặp qua liền không thể quên, hơn nữa hiện tại cậu là thân phận cô nhi, lại vừa thi đậu đại học, vừa vặn nằm trong danh sách bảo hộ của chính phủ, tự chủ gây dựng sự nghiệp có thể hưởng được rất nhiều chính sách ưu đãi.

Sau khi cậu gửi lên xin phép, rất nhanh liền được thông báo đi tham gia khảo nghiệm, khảo nghiệm xong thì qua xét duyệt thông tin thân phận, rất nhanh cậu đã lấy được giấy phép buôn bán.

Một loạt trình tự này đều được hoàn thành trên mạng tinh tế, tiêu phí tổng cộng chưa tới ba ngày.

Tốc độ làm việc của nghành quản lý hiện tại phải cho một tràn tán dương.

Cứ việc thật không tình nguyện, trong lúc cậu xin giấy phép chứng nhận Tiêu vẫn bận rộn giúp đỡ không ít.

Không biết hắn làm thế nào, đã dễ như trở bàn tay tìm được một quầy hàng gần giao lộ phố mua sắm, hơn nữa còn thay cậu giao trước một tháng phí quản lý.

(Đam: Chồng đảm hiền no.1 của năm @_@)

Hắn còn giúp Kỷ Minh Hiểu thuê một xe bán lưu động cỡ nhỏ, hình tròn như một con giáp trùng lớn, đem nó đi ra đường chắc chắn sẽ thành tiêu điểm, chở đồ đi đây đó cũng thật tiện lợi.

Kỷ Minh Hiểu đã nghĩ ra rất nhiều các mặt hàng sẽ kinh doanh trong quán ăn vặt, thế nhưng hiện tại thời gian của cậu không còn nhiều lắm, chắc chắn phải là món mà ngay từ đầu liền phải làm người ta thích đến không rời, thắng nhờ đánh bất ngờ mới tốt.

Tên từng món ăn dần dần được liệt ra giấy, lại từng cái bị gạch đi, cuối cùng trên giấy chỉ còn lại duy nhất một cái tên.

"Túy Tiên áp?" Tiêu nhìn nhìn cái tên, có chút tò mò: "Đây là món gì? Tôi hình như còn chưa nếm qua."

"Đúng rồi, bởi vì làm nó rất phiền toái, cho nên tôi chưa làm qua. Thế nhưng......" Kỷ Minh Hiểu lộ ra thần sắc kỳ diệu, "Nếu anh nếm qua, nhất định sẽ nhớ mãi không quên đối với nó."

Áp, trong [Thảo mộc] được xưng là đứng đầu trăm loại gà, ăn vào có thể thanh nhiệt giải độc, bổ thận tráng dương, bổ hư ích khí*, khư phong dưỡng phế**, là một món ăn chính ắt không thể thiếu trong dược thiện***.

[ĐM]Vị lai chi thần nông không gian- Lãnh Khai ThủyWhere stories live. Discover now