1-2

3K 279 11
                                    

1.
JungKook tốt nghiệp.
Sau sự kiện trọng đại bắt đầu suy nghĩ về lời hứa của người yêu cách đây 3 năm. Tối đó, chân tay run rẫy, vất vả một hồi mới dám đi tìm người kia. Cậu khờ khờ nhìn thân ảnh nhỏ bé nằm trên giường đang cầm chiếc điện thoạt lướt lên lướt xuống, khô khan bày tỏ.

_Anh YoonGi...

Người nào đó không thèm nhìn qua, lãnh đạm lên tiếng.

_Chuyện gì?

_Em biết anh là một người rất nam tính, là một đấng nam nhi, người đàn ông có trách nhiệm,...

_Muốn gì mau nói, em lại làm hư cái gì của anh à?

_Cho nên em biết anh sẽ giữ lời hứa của mình....

_....

YoonGi lúc này đã buông điện thoại qua một bên, ngồi dậy nhìn cái tên vòng vo kể lễ nãy giờ vẫn còn đang đứng thu lu một góc.

_YoonGi, em muốn làm chuyện người lớn với anh!!!!

Cách đây 3 năm, YoonGi từ lúc bị JungKook dùng thủ đoạn mang tên tài sắc vẹn toàn thu phục, vì muốn cậu chú tâm học tập nên đã vô tình đưa ra
một kết cục bi thảm cho bản thân sau này.

___________________

2.
JungKook cố tình lơ anh, là không còn yêu anh nữa. YoonGi nước mắt lưng tròng ngồi một chỗ, suy sụp nghĩ về tương lai, đoạn đường sẽ không còn bóng dáng con người mang tên Jeon JungKook.

Cùng lúc đó JungKook bước vào.

_Mẹ ơi hết hồn!!!!

Cậu giật mình khi thấy mèo con của mình ngồi trên sofa, trên mặt nước mắt ngắn nước mắt dài lem nhem đến tội nghiệp, không chần chừ phi qua chỗ anh, trực tiếp đem anh nhốt vào trong lồng ngực ấm áp

_Bà xã của em, ai dám chọc anh khóc, em sẽ đi cào nhà nó.

_JungKook, anh biết mình không tốt, nhưng em đừng im lặng, giữ khoảng cách với anh, em phải nói, để anh biết mà sửa chữa sai lầm...

Mặt ai đó bắt đầu đần ra.

_Hả?

_Em đừng bỏ rơi anh, em muốn gì anh cũng chiều em hết.

_Ai nói với anh em muốn bỏ anh?

YoonGi ấm ức dồn nén đã lâu, lập tức bùng nổ

_Không có sao tự dưng lại lơ người ta, cả tuần còn không thèm "đụng chạm",... Hay là em ăn được rồi thì muốn bỏ, đi tìm người nào trẻ trung xinh đẹp hơn anh hẹn hò?

_Cái đó....

_Hay là vì em chê anh béo?

_Không có mà!!!

_Vậy thì sao chứ?

JungKook nhìn người yêu bé nhỏ xù lông nhím nãy giờ có chút bất lực, nhưng càng nghĩ lại càng thấy đáng yêu, quyết định gạt bỏ hết mọi kiềm nén, cậu đứng dậy, vác của lên vai đi một mạch vào phòng khóa trái cửa.
Ôm anh tới bên giường, không nghĩ ngợi gì thêm bắt đầu cởi bỏ từng lớp áo.

_Anh không biết em đã khổ sở thế nào đâu, anh muốn đem cái mông đau đi tập nhảy? Vậy thì được, giao cho em, em cũng đợi ngày này lâu rồi.

Nhận ra thì đã quá trễ, tội nhân Min YoonGi vì vu khống cho chồng mình là kẻ bội tình bây giờ muốn tẩu thoát thì đã muộn, đành phải nhắm mắt chịu cảnh thân thể bị dày vò suốt một đêm.
.
.
.
.
Note: Tui muốn bày tỏ chút cảm xúc của mình, JungKook trong lễ tốt nghiệp đẹp trai quá đáng TvT Rồi anh trai Daegu lúc nào cũng nhìn em Nochu cười tự hào, tủm tỉm y như lúc tui nhìn crush tui vậy đó =))) bổ sung thêm crush tui là YoonGi chứ ko phải là ai khác đâu =)))))))))) nói chung là hai bạn ngày nào cũng có thính, tui tiếp tục thức khuya trễ học cũng vì hai con người này đó huhu =((

[KookGa] Chuyện tào laoWhere stories live. Discover now