Chương 1: Xuyên không!

1.8K 105 14
                                    

Cậu là Kunpimook Bhuwakul , sinh viên năm 3 khoa kinh tế . Hiện tại là thời buổi văn cmn minh. Làm gì có ai tin chuyện ma quỷ nữa ? Cậu cũng vậy, hằng ngày đi học về nhà là chỉ biết có bài tập, việc làm thêm bởi vì gia đình cậu là thuộc tầng lớp trung lưu mà . Nhưng gần đây nha, cậu tự nhiên bị thu hút bởi mấy câu chuyện trên mạng, viết về mấy con vampire! Cậu cứ thế lên mạng đọc hàng ngày, đến hôm nọ cậu tìm được 1 bộ truyện rất hay , cậu gần như thuộc từng chi tiết 1!!! Rồi bỗng ....
* Phòng ngủ *
" Bhuwakul à , điểm tâm của con nè . " - mẹ cậu gọi với lên
" Vâng ạ . "
Cậu chạy xuống , chụp lấy ly sữa rồi chạy vội lên phòng . Cậu muốn đọc tiếp nha , dù đây là lần thứ 4 cậu đọc rồi ... truyện hay lắm cơ , mỗi tội có 1 nam phụ , anh trai nữ chính , cậu ta cứ bị ức hiếp hành hạ suốt thôi . Cậu không thích chút nào , ngược lại vô cùng có cảm tình với cha mẹ của 2 người , đều là nam nhưng rất vui tính nha ~~~(kg thích mà vẫn đọc)
" Có hút máu nữ chính không đây ? Ahihi tất nhiên là có rồi ~ lalalalala "
Cậu hí hửng bay lại cái máy tính , vội quá nên ....
" Aaaaaaa máy của tôi !!!!!!! "
Cậu làm đổ nguyên ly sữa vào CPU luôn .... cái máy kêu rè rè vài tiếng , cậu đi nhanh lại kiểm tra , vừa sờ vào thì bị điện giật làm cho bất tỉnh ....
* Thế kỷ XX , ngày YY . Tại phố XYZ *
Cậu tỉnh dậy trong một căn phòng lạ , xung quanh độc 1 màu trắng , lại còn rất rất lạnh nha !!!! Nhưng không hiểu sao cậu lại có cảm giác thích thú vô cùng ~ dần quen với cái lạnh này luôn . Cậu đứng lên nhìn thử xung quanh mới để ý , trời ơi .... nguyên căn phòng ngoài cái tủ , cái giường đơn bằng thủy tinh lạnh thì chả còn giống gì nữa hết !!!! Cậu lúc này mới bừng tỉnh , ngớ người ra ...
" Rốt cuộc là tui đamg ở cái xó nào vậy trời ????? Aaaaaa !!!! "
Cậu la hét ỏm tỏi .
* RẦM *
" BAMBAM CON CÓ ĐỂ UMMA NGỦ KHÔNG THÌ BẢO ??? HẾT CHA CON THÌ TỚI CON PHẢI KHÔNG ???? "
Cậu sững người .... đó là umma của... nam phụ & nữ chính kia mà ???? Mà Bambam đâu phải tên cậu !!!! Vậy thì chắc chắn là có chuyện rồi ! Cậu liếc qua liếc lại căn phòng , như ngộ ra gì đó cậu ngước mặt hỏi
" Unma a ,bây giờ là năm bao nhiêu ? Con học trường nào ? Lớp mấy ? "
" Bị gì vậy ? Giờ là năm 4018 , con học trường JYP , lớp 11A8 khoa Sun , thời đại này là sau lúc cải tạo . Và nếu con không muốn trễ ngày đầu đi học thì lặp tức chuẩn bị cho mẹ . Đứa ngốc này ! Yeolie à ~ anh xem con anh này ~ em không nói nữa ! ~ " ( vì tui thích cp chanbaek nên sẽ kg đổi nha)
Ha ... mắng con xong là chạy tìm chồng ngay lập tức !!! Cậu hiện tại xác định được mình vừa ăn gian số tuổi .... mà thôi kệ đi , có làm sao đâu chứ .
Cậu nhớ lại dáng vóc của umma ban nãy thì thấy ... quen mắt ? Giống với cách tạo hình của .... nhân vật trong bộ truyện cậu đang đọc !!!! Amen , con xin người , hãy nói đây chỉ là 1 giấc mơ !!!
" Con dậy chưa hả Bammie, con biết ta không chịu nổi khi mẹ con làm nũng mà ! "
" V... vâng ạ . Con dậy rồi ... "
Giờ thì cậu .... đơ . Chớ biết nàm thao ? Lỡ xuyên rồi . Lại còn vào ngay vai nam phụ đáng thương trong truyện ... Thôi kệ vợi . Nhìn vào gương ngắm nhung nhan cái coi ...... ""AAAAAAAAA CÁI CON MỌE GÌ VỢI ????????? "
Nhan sắc của tui ơi ..... sao bây giờ mặt cậu toàn phấn với chả mascara thế ? Tóc tai kiểu gì vậy ? Thế giới này ai cũng vậy à ? No , no , no , no never ! Cậu chạy nhanh vào nhà tắm , rửa hết đống trên mặt đi , cắt nhuộm lại tóc , và cậu thầm cảm ơn trời nếu chưa ai nhìn thấy bộ mặt đó của mình ... hiện tại cậu .... ĐẸP !!! ( ở trên đó ) cái đầu nâu hạt dẻ dễ thương quá chừng ! Cậu đi tìm bộ đồng phục , mặc vô rồi chạy xuống nhà !
" Úi mẹ ơi , Bammie con ... con ... "
2 người lắp bắp hết khi thấy cậu thay đổi ....
" Con cái gì ? Cháu thật không hiểu tại sao con 2 bác có sắc mà lại phí phạm của trời . Lỡ xuyên rồi nên con sẽ sửa hết tất cả ! "
" Hả ? "
Cậu kể lại hết cho họ nghe ,họ nghe xong lăn ra cười ha hả rồi bảo vậy coi như cậu là con họ và lí do để nói với người xung quanh đơn giản là : bị đa nhân cách do chấn thương tâm lí . Cậu : không ý kiến . Tại thấy cũng ok mà . Hihi . Cậu dùng luôn cái tên Bambam vì cậu thấy nó rất dễ thương ~
" Vậy là 2 bác ..... "
" Bác cái gì ? Gọi lại . "
" À , umma với appa . "
" Ngoan ~~~~~~~ "
Cái viễn cảnh gia đình hạnh phúc này thật là làm tui xao xuyến con tim .
" Anh hai ! Sao lại ở dưới này vậy ? Không phải đang bệnh sao ? "
Cậu vừa nghe thấy chất giọng chanh chua đó thì đã biết ngay là ai . Ôi người ta nói , hổ xạ tự nhiên hương , nhưng mà đối với con người này thì đã không có hương còn cố khoe lấy khoe để . Thôi thì để cậu dạy lại .
" Con đừng buồn nha Bammie , bọn ta cũng chẳng ưa gì đứa con gái này đâu . "
Họ thì thầm vào tai cậu , cậu nhoẽn miệng cười .
" Yên tâm , trước giờ con là không dễ bắt nạt như thế . "
Cậu nói xong thì sách cặp , ung dung cầm theo hộp sữa rồi đi học . Cô ta thấy cậu không trả lời thì tức muốn chết . Vốn ngay từ lúc vào nhà đã ghen tị với cái nhan sắc thay đổi sau 1 đêm của cậu rồi .
" Anh hai sao lại không trả lời em vậy ? "
" Không chấp tiện nhân . "
Cậu chọc tức cô ta rồi leo lên xe đạp , chạy đi .
* Cổng trường *
" Trường này cũng thật lớn đi , mình đi nãy giờ rồi mà vẫn chưa thấy cái lớp 11A8 đâu . Haizzzzz số mù đường thiệt là khổ mà ! "
Cậu đang vừa đi , vừa hút hộp sữa trong tay . Cậu đi tới đâu , người ta nhìn tới đó . Đơn giản vì trường này đầu ai cũng như con vẹt , do dòng máu cả thôi . Có được mái tóc màu đen, nâu như thế thật rất hiếm , ngoài ra còn có màu đặc biệt mà chỉ có " bọn họ " có thôi , vì đó là dòng thuần .
" A , nữ thần tới kìa !!!! "
Một học sinh la lên , cậu nghe thấy cũng chả thèm nhìn làm gì , nữ thần ? Thần kinh thì có !
" Anh hai à . Chờ Micky với . " ( tên tự nghĩ ra)
Lại đóng kịch ... đã vậy cậu sẽ diễn với cô ta . Theo như cậu nhớ thì lúc này cô ta sẽ vờ như bị cậu đẩy ngã nên cậu sẽ làm theo hướng ngược lại . Theo như cậu đọc thì nam phụ này rất giỏi về chuyện làm phép vì vốn là dòng pháp sư nà . Vậy thì tốt rồi .
" Aaaaa . "
Trong chốc lát cậu té xuống sân , người ướt đẫm .
" Sao lại tạt nước anh ? "
" Em... em không có "
" Thật trơ trẽn , tạt như vậy lại bảo không có . " - A
" Không ngờ nữ thần lại làm vậy . Thật mất hình tượng . " - B
" Giờ lại thấy thương cho Bambam , chắc cậu ấy chịu nhiều rồi . " - C
Xì xầm bàn tán một lúc lâu , cậu vờ như xấu hổ vì bị ướt , chạy về phòng y tế . Cô ta biết mình bị gài thì hận không thể phanh thây cậu ra . Ở xa xa , trong một căn phòng , 6 người con trai hướng mắt về phía cậu , nhìn thấy hết tất cả .
" Thú vị . "
" Lâu quá không thấy hyung già nổi hứng nha . "
" Mày đừng có chọc anh tao nha. "
" Thằng phá hoại kia mày nói gì ? "
" Mấy hyung ồn chết được . "
" Giờ mày hiểu nỗi khổ không được ngủ của anh chưa ? Nằm trong quan tài kín như vậy còn nghe rõ . "
" Thôi im hết đi . Đừng có làm anh mất hứng . Trở ngại hiện tại là nhóc học khoa Sun . Phải chuyển nhóc về khoa Moon tụi mình đã . "
" Để em lo cho . Anh cứ việc nghĩ cách đối phó với 2 bác ChanBeak đi . Không lại no đòn như chơi đấy . "
Nãy giờ ai nấy đều ngồi trên bàn nói chuyện , chỉ có 1 người là nằm ngủ li bì trong cổ quan tài đằng xa .
" Mày dậy ngay cho anh . Mày không có nhỏ hơn ai ngoài anh đâu đó . Nghĩ sao ngủ được hay vậy . "
" Hậu quả của việc sinh ngay trăng rầm là đây hyung ạ . Em thật sự không thể cản bản thân mình ngủ . Zzzzzzzz"
" Ơ thằng này !!! Tụi bây giúp hyung coi !!! "
Mỗi người 1 cảnh . Cậu thì thanh thản bắt đầu buổi học , họ thì đang bận nhoi . Chờ coi gặp mặt nhau thì thế nào .

[ALLBAM] [XK) Máu!Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin