part 4

119 1 0
                                    

Đệ nhị bách năm mươi hai chương thải tịch dương lãng mạn hạ

Tô Mặc cười kéo đi ấn mụ mụ bả vai.

“Động nhóm nương lưỡng có cái gì quái , lúc ấy ta muốn kiên quyết không đáp ứng, ngươi cũng ta đây không có biện pháp a. Tiếp xúc vài lần ta cũng hiểu được hắn cử có ý tứ . Này không phải kết hôn , nhi tử đều lớn như vậy . Tên hỗn đản này khí vũ vũ tra tra , cũng không dám đụng đến ta một căn tóc. Ngược lại là ta không có việc gì nhi tổng nghĩ biện pháp khí hắn, nhìn hắn rống to kêu to lại không có biện pháp, cũng rất tốt đùa.”

Nhìn hình bưu đứng ở nhi tử bên người, nhìn đại đào cùng thất tám tiểu bằng hữu ngoạn cầu. Đại đào lấy đến cầu thời điểm, hình bưu hội hét lớn một tiếng làm được xinh đẹp nhi tử ! Tô Mặc cười đến lớn hơn nữa .

“Mụ, ta sinh hoạt rất tốt.”

Nương lưỡng cười. Đang nhìn da bưu thời điểm, liền thấy hắn cùng một người nam nhân sảo đi lên. Tiểu hài tử cùng một chỗ ngoạn a, ai biết đến đây một hắc béo tiểu nam hài, vừa thấy liền bỉ này đó hài tử đại, theo đại đào trong tay đoạt lấy cầu sẽ chạy. Đại đào là dễ dàng như vậy bị khi dễ sao? Phác đi lên liền cắn người gia, Tiểu Hắc tiểu tử nhi liền cùng đại đào đả khởi đến đây. Hình bưu vừa thấy nhi tử bắt đầu , hắn cũng liền nhịn không được đi hỗ trợ. Nhân gia Tiểu Hắc tiểu tử nhi ba ba cũng gia nhập tiến vào.

Này không, sảo đi lên.

Tô Mặc hảo khí buồn cười, hắn sẽ không năng yên tĩnh hội a. Đến chỗ nào đều tìm người cãi nhau.

“Hắn không cho ta gây chuyện nhi ta liền rất tốt .”

Hữu đánh nhau địa phương còn có hắn, hắn chính là một di động gây chuyện tinh.

“Hình bưu, mang nhi tử trở về, lão mụ đã đói bụng .”

Hình bưu nga một tiếng, điểm điểm Tiểu Hắc tiểu tử nhi ba ba mũi.

“Hảo hảo quản quản ngươi gia hài tử, bá đạo như vậy ngang ngược, cũng không biết tùy nhà các ngươi ai.”

Tùy ai còn muốn ngươi quản a, thật là, này không phải xen vào việc của người khác nhi sao? Túm nhi tử hướng bên bờ đi, đại đào này gấu người hài tử hoàn đối nhân gia nhăn mặt đâu.

Vòng quanh hải sản thị trường đi rồi một vòng, tà bưu khiến ba mẹ đi chọn hải sản. Lão nhân thôi, đều cảm thấy hảo tiêu tiền, một trăm đồng tiền mới mua ba cái con cua, thái quý đi, còn không muốn nói này hải đảm a, hải sâm linh tinh .

Hình bưu cùng thổ người giàu có giống nhau, vung tay lên.

Ăn, muốn ăn gì ăn gì, ta có tiền !

Tô Mặc lôi kéo nhi tử đứng ở một bên trang không biết hắn, hắn là thân cổ làm cho người ta hung hăng giết đâu.

Vừa nghe hắn lời này, tiểu tiểu thương nhóm đến hứng thú .

“Tiên sinh, đến Tam Á sẽ ăn địa phương trì sản a, chúng ta này cái gì ngư đều có, muốn nói tốt nhất ăn chính là thâm hải ngư, này thâm hải ngư lý tối nổi danh chính là thạch ban ngư. Ngươi xem khán, các loại thạch ban ngư đều có.”

Thính thuyết, nhĩ yếu thú lão tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ