PART 2

592 11 1
                                    

Đệ 81 chương

Chỉnh chỉnh nửa tháng, không có gặp qua tình thiên, giống như thiên phá giống nhau, vũ vẫn tiếp theo thẳng xuống, hoàn toàn không có giảm bớt xu thế, vượt quá mọi người dự tính, mặt sau cứu viện công tác cũng càng ngày càng khó khăn , sông ngòi lưu đã ba mươi nhiều tỉnh, lũ bất ngờ tổn thất các không giống nhau, tùy theo mà đến đất đá trôi càng là khiến gặp tai hoạ tình huống tiến thêm một bước chuyển biến xấu.

Nhiều sơn nhiều xuyên, bản hẳn là phong thuỷ bảo địa địa phương cư nhiên xuất hiện loại này bất ngờ thiên tai, một phương diện vội vàng cứu viện, một phương diện cũng vội vàng đuổi trách.

Truyền thông cùng ngoại giới đều tại chú ý bên này nhi động thái, Đổng phụ bọn họ càng thêm quan tâm một ít, bởi vì nào đó tình huống, tiểu trấn thành cô đảo giống nhau tồn tại, bị nước lũ vây quanh , giống như tùy thời đều phải bị sóng gió đánh nghiêng con thuyền, khiến trấn trên người đều bắt đầu thấp thỏm bất an.

Càng thêm bất an còn có bị cứu trở về đến người trong thôn, ban đầu thuyền là từ nơi này ra đi , cho nên bọn họ cũng đều bị cứu được nơi này, ai tưởng đến theo thủy thế tăng đại, mực nước bay lên, bọn họ hiện tại tưởng muốn ra đi đều không có thể, chỉ có thể chậm đợi cứu viện, mà càng không xong là, nơi này cũng không tính gặp tai hoạ tình huống nghiêm trọng nhất , cứu viện bộ đội sẽ không ưu tiên nơi này.

"Ta biết ngươi bản sự đại, nhưng ngươi không thể lại đi, tất yếu phải nghỉ ngơi một lát." Lý Lực cưỡng bức Đổng Duệ Đồng rời thuyền, mặc cho ai cũng chịu không nổi ở trên thuyền như thế nhiều thiên, ăn không ngon ngủ không tốt , hiện tại đi ở trên bờ, chỉ sợ chân đều phải đánh hoảng.

Cứu viện quan trọng, nhưng là không là khiến đắp mạng người cứu .

Đổng Duệ Đồng sắc mặt tuyết trắng, hắn đến cùng là người, thể lực hữu hạn, cũng không thể giống kia ba giống nhau vẫn kiên trì đi xuống, mà tại hắn cùng Lý Lực này thuyền trở về địa điểm xuất phát thời điểm, cũng liền mất kia ba tung tích, hắn tinh thần lực ra đa cũng là có phạm vi .

Vô lực "Ân" một tiếng, không dám gật đầu, sợ hãi choáng váng đầu dưới sẽ lại cũng nâng không đứng dậy, ngón tay kháp Bồ Đề tử, đầu ngón tay đã trắng bệch, chẳng sợ khoác vải nilon, cũng vô pháp hoàn toàn ngăn cách nước lạnh, trên người bị phao đến đều lên cau, trên tay đều có phù thũng.

Lý Lực bọn họ đều có biên chế, nơi ở đều có, Lý Lực vốn muốn dẫn hắn đi cùng nhau chen chen, chính hắn nói muốn đi khách sạn, Lý Lực cũng liền không cự tuyệt, còn cùng qua tới , tự xuất tiền túi muốn ra tiền phòng, Đổng Duệ Đồng cự tuyệt , tạp nhất xoát, Đổng phụ nơi nào liền biết, kinh ngạc nhướn mày, như thế nào là một chỗ?

Vội vàng chạy đến dưới lầu, quả nhiên gặp được Đổng Duệ Đồng đang theo nhân nói nói.

"Thật tốt ngủ một giấc, đợi tốt lại đến tìm chúng ta, có ngươi nhưng là phương tiện nột." Lý Lực cũng mệt mỏi quá chừng, nói phải có khí vô lực , liên nụ cười đều lộ ra có lệ.

Đổng Duệ Đồng "Ân" một tiếng, lười nhiều lời, xoay người liền muốn thượng đầu, liền thấy Đổng phụ, hắn gặp qua đối phương ảnh chụp, nhưng này còn là lần đầu tiên mặt đối mặt, nhất thời dừng lại.

[ MAU XUYÊN ] BI KỊCH PHÁT SINH TRƯỚCМесто, где живут истории. Откройте их для себя