28

4.4K 314 37
                                    

Nguyệt Lượng vừa chạy đến phòng luyện kim, liền thấy anh đẹp trai Tira và mỹ nhân Tiêu Hà đang yên lặng nhìn nhau trong một góc phòng âm u.

Đương nhiên đây thuần túy chỉ là ảo giác, thực ra bọn họ đang giao dịch với nhau mà thôi.

Một lúc sau Tiêu Hà mỹ nhân giật mình, chuyển hướng nhìn qua bên Nguyệt Lượng. Khung giao dịch lập tức nhảy ra trên màn hình của Nguyệt Lượng, vừa ấn đồng ý, liền thấy người kia liên tục ném đồ giống nhau vào trong khung giao dịch, vải kí hiệu cao cấp, tơ nhiện ám ảnh vân vân.

Trong lúc Quý Đạm đang ném đồ vào khung giao dịch, Nguyệt Lượng cũng nhận được tin mật Tira gửi tới.

Tira: Nguyệt Nguyệt, biết làm Nguyệt lượng không?

Nguyệt lượng trường bào, thuộc tính danh mục không tệ, cũng là một loại trang bị tương đối tốt với mục sư đang ở giai đoạn này, hơn nữa lại rất đẹp, được các cô gái vô cùng yêu thích. Nhưng vì nguyên liệu khó kiếm, so với giá trị của nó thì thật không đáng, vả lại chỉ là trang bị thời gian chuyển tiếp, người bình thường cũng không để ý quá đến nó.

Bánh trung thu: Có thiết kế, tới cấp cao là có thể học rồi, nhưng mà không có nguyên liệu.

Tira: Còn bao nhiêu điểm được cao cấp?

Bánh trung thu: Năm mươi, đợi lát nữa dùng hết mấy cuộn vải này thì cũng đủ lên rồi.

Vừa gửi xong tin, quay lại nhìn bên kia Quý Đạm đã ấn xác nhận giao dịch, Nguyệt Lượng liền vội vã ấn xác nhận thu đồ vào túi. Khung giao dịch vừa biến mất, trên màn hình đã nhảy ra lời mời giao dịch mới. Nguyệt Lượng liếc qua, là Tira gửi.

Bụng đầy nghi ngờ ấn đồng ý, đã thấy vài món đồ tương tự được thêm vào khung giao dịch. Một cuộn Nguyệt bố, bốn cuộn chỉ Nguyệt lượng, hai viên Trân châu ngũ sắc, một lọ Nước mắt tinh linh, ba khối Đá thủy tinh...

Sao trông quen vậy cà? Đây không phải nguyên liệu làm Nguyệt lượng sao? Còn thừa nữa. Cộng sơ sơ bảy tám phần, cũng phải tới một nghìn G, Tira cũng thừa tiền quá đi.

Tira: Làm cho Tiểu Hà một bộ Nguyệt lượng, phần nguyên liệu thừa ra cậu làm Thù ti trường bào cũng được.

Nguyệt Lượng nước mắt lưng tròng. Nguyệt lượng và Thù ti cũng hơn kém nhau xa lắm đó, Bánh gato cậu có thể trọng đồ khinh sắc hơn nữa không vậy!

Có điều người cho nguyên liệu thì chính là đại gia, Thù ti tốt xấu gì cũng có thể mặc, dài dòng gì nữa, cứ làm thôi.

Dù sao trên người cũng đã mang đủ nguyên liệu, Nguyệt lượng cũng lười hoạt đông, liền ngồi trong phòng luyện kim nâng cấp kỹ năng may vá, tiện thể gửi tin mật cho Quý Đạm cũng đang nâng cấp kỹ năng.

Bánh trung thu: Đúng rồi, Bột mỳ nói muốn khai hoang phó bản mới, bảo chúng ta về cùng làm.

Tiêu Hà: A?

Tin tức này làm Quý Đạm hoàn toàn không trở tay kịp. Tuy nói là phó bản mới mở ra sau khi hệ thống cập nhật từ lâu đã trở thành trọng điểm quan tâm của toàn bộ người chơi trong game, Quyển Quyển và Dâu tây trước đó cũng vì công hội muốn khai hoang phó bản mà gào khóc sống chết thay phiên nhau rời đi. Nhưng bởi vì ở trong tiểu đội ngũ này quá vui vẻ, công hội an nhàn Tám mươi lăm độ tây cũng quá phân tán, Quý Đạm đã hoàn toàn vứt loại chuyện khai hoang phó bản này ra sau đầu, suy nghĩ trong tiềm thức chính là: Mình chỉ là một tiểu mục sư chưa mãn cấp, khai hoang gì gì đó còn cách mình rất xa.

Trứng Ốp Tiêu Sái - Bạch Hồng Minh NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ