Part 3

259 1 0
                                    

, thứ chín hai chương huynh đệ chi cừu (1227 tự)

Hạ thư một trận kinh hỉ, lại cảm thấy được khó có thể tin," Thật vậy chăng? Ngươi thật sự nguyện ý cùng ta ẩn cư vu Đông hải cô đảo, từ nay về sau buông tha cho của ngươi dã tâm."

Triệu vũ ở kia tràn ngập chờ đợi đích con mắt sáng thượng hạ xuống vừa hôn," Ta lớn nhất đích dã tâm chính là ngươi."

Hạ thư đẩy hắn một chút, oán trách nói:" Liền ngươi này miệng hội nói, mỗi một lần đều là hống của ta."

Triệu vũ lại trở nên còn thật sự đứng lên, khẽ thở dài:" Phồn y, ta là thành tâm thành ý đích. Lúc trước ta không có nói cho ngươi, là bởi vì thời cơ chưa tới. Ngươi tái cho ta một chút thời gian, hảo sao không?"

Hạ thư ưu lự đích nhìn thấy hắn," Hồng tiệm, ngươi rốt cuộc còn muốn làm cái gì?"

" Phồn y, ta phát quá thệ, ta phải ở triệu húc trong tay đem giang sơn đoạt lại đến!"

Hạ thư hoàn toàn thất vọng, lãnh nếu sương lạnh đích nhìn thấy hắn," Ta hiểu được, ngươi chê ta ở ngươi bên người ngại ngươi thực hiện của ngươi đoạt quyền đại kế, cố ý đem ta đánh phát đến Đông hải đi, như vậy ngươi là có thể muốn làm gì thì làm!"

Triệu vũ cấp," Phồn y, ta là thiệt tình cùng với ngươi cùng một chỗ, ta đều đã muốn an bài hảo chúng ta đích tương lai, chẳng lẽ ngươi ngay cả một chút thời gian đều không đợi sao không?"

" Ta không phải không muốn đẳng, ta là không muốn nhìn đến ngươi đoạt đi bệ hạ đích hết thảy!"

Triệu vũ lập tức đứng lên, tức giận đích nói," Hừ hừ, nói đến để ngươi vẫn là phải che chở hắn, ngươi chỗ chỗ thế hắn nghĩ muốn, lại cố tình không chịu cho ta lo lắng một chút, ta ở ngươi trong lòng rốt cuộc tính cái gì?" Hắn đi đến phía trước cửa sổ đứng, đưa lưng về nhau hạ thư.

Hạ thư nhíu mi nhìn hắn, nhìn đến triệu vũ thật sự tức giận, thủ đều ở phát run. Hắn cảm thấy được trăm khẩu mạc biện, trong lòng chỉ có vô hạn ai đau. Cúi đầu thâm tư một hồi, sau đó xanh khởi đứng dậy thể, chậm rãi đích đi đến triệu vũ phía sau, do dự, vẫn là mở miệng nói:" Hồng tiệm, ngươi lời nói thật nói cho ta, ngươi cùng bệ hạ trong lúc đó trừ bỏ ngôi vị hoàng đế còn có cái gì khắc sâu đích cừu oán?"

Triệu vũ giật mình đích hồi quá đầu, vội vàng phù trụ hắn, nén giận nói:" Ai nha, ngươi như thế nào đi lên, có cái gì nói nằm ở trên giường nói không được sao không?" Không để cho phân nói đích đưa hắn phù hồi trên giường, ấn trụ hắn nằm xuống.

Hạ thư thuận theo đích nằm, cũng không y không nạo đích truy vấn:" Hồng tiệm, nói cho ta, có phải hay không bệ hạ đối với ngươi làm cái gì, cho ngươi như thế hận hắn?"

Triệu vũ u thâm đích hai mắt giống như có địa hỏa thăng đằng, oán hận đích tễ ra hai chữ:" Thái tử!"

" Thái tử?" Hạ thư lặp lại," Ngươi là nói, của ngươi thân sinh ca ca, tiền thái tử triệu tuần?"

Triệu vũ cố gắng áp lực lửa giận, thanh âm trở nên lạnh như băng," Đúng vậy, của ta thân ca ca chết ở trên tay hắn."

Phồn hoa khuynh tẫn hựu phùng quânWhere stories live. Discover now