Ngoại truyện 7: Bí mật × Nước mắt.

3.3K 210 24
                                    

Gia đình nhỏ nhà họ Minh nằm ở trong khu dân cư bình dân, họ hòa nhập với mọi người, rất đỗi bình thường như bao gia đình khác.

Thành viên nhỏ nhất trong gia đình- Minh Nhạc Kha, cậu bé đáng yêu với gương mặt non nớt lúm đồng tiền, đôi mắt đen láy trong trẻo không nhiễm tạp chất cùng nụ cười tỏa nắng luôn rạng rỡ trên bờ môi nhỏ phiếm hồng. Bàn tay nhỏ nhắn của cậu bé cầm một cây kem mát lạnh ngọt lịm, Minh Nhạc Kha vui vẻ cắn hết que kem mẹ cậu mua cho.

Trương Thảo Nhi mỉm cười đầy yêu thương xoa đầu con trai "Ăn từ từ thôi, coi chừng bị sâu răng bây giờ."

"Mẹ ơi, chị Y đâu rồi, con muốn chị ấy ăn chung." Minh Nhạc Kha hồn nhiên nói, một đứa trẻ 8 tuổi như cậu luôn khao khát tình yêu của chị ruột. Ba mẹ cậu rất tốt và nuông chiều cậu, nhưng không hiểu sao Minh Nhạc Kha luôn để ý tới sự hiện diện của chị hai, một người bị ba mẹ đối xử như vô hình trong nhà. Cậu không ỷ lại sự nuông chiều của ba mẹ mà coi thường Minh Nhạc Y, chị của cậu rất trầm tính, chưa bao giờ giành giật thứ gì với cậu, nếu không phải lúc cần thiết, chị ấy cũng không tình nguyện bắt chuyện và gần gũi với cậu.

Bề ngoài nhà họ Minh vô cùng hạnh phúc và ấm áp, nhưng Minh Nhạc Kha biết được, tình cảm đó rất nhiều mảnh vỡ, rất nhiều bí mật bị thời gian vùi lấp.

"Chị con đã ăn rồi, bây giờ nó đã sang nhà anh Tuân chơi." Trương Thảo Nhi gương mặt bớt đi mấy phần vui vẻ khi nói tới Minh Nhạc Y, đạm mạc trả lời với cậu.

"Lại là anh Tuân sao?" Minh Nhạc Kha buồn bực bĩu môi, cậu không thích bạn thân của chị hai, quá mức âm trầm và lập dị. Tại sao chị hai có thể quen biết một người như vậy chứ?

"Chị con lớn rồi, cần có không gian riêng tư, con cũng đừng làm nũng Nhạc Y nữa." Trương Thảo Nhi nắm tay con mình mỉm cười ôn hòa, lau đi vết dính kem trên miệng Minh Nhạc Kha.

"Con biết rồi." Minh Nhạc Kha ỉu xìu đáp, rõ ràng là ở chung một nhà nhưng số lần cậu gặp mặt chị hai chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Hôm nay Minh Nhạc Y về nhà trễ hơn bình thường, vì lời mời của nhóm bạn cùng lớp. Nhóm nữ sinh có ước mơ trở thành thần tượng, với trưởng nhóm là Hồng Mơ. Bọn họ đã mời Minh Nhạc Y tới xem phòng luyện tập và ghi âm của nhóm. Thật không ngờ mọi người đã chuẩn bị dấn chân vào con đường showbiz, trong khi đó Minh Nhạc Y chỉ mải mê quanh anime, manga, học tập bình thường như bao học sinh khác.

Thật đáng ngưỡng mộ...

"Mọi người sẽ không phiền khi tớ đột nhiên tham gia nhóm như vậy chứ?" Minh Nhạc Y và nhóm nhạc chưa gần gũi nhau lâu, cùng lắm cũng chỉ mới trò chuyện xã giao "Nếu có thể, các cậu chỉ cần mua bản quyền các sáng tác của tớ là được, đâu nhất thiết phải..."

Đó luôn là điều mà Minh Nhạc Y đắn đó, cô đủ lý trí để hiểu được những việc mà nhóm nhạc này dành cho cô quá mức nhiệt tình.

"Tại sao không chứ? Cậu đánh giá quá thấp giá trị của bản thân rồi!" một nữ sinh lộ vẻ mặt khó tin nhìn Minh Nhạc Y, thoải mái giải thích cho cô "Làm thần tượng không nhất thiết phải là ngoại hình đẹp và giọng hát hay, hưm... thứ bọn tớ cảm nhận không thể nói bằng lời được. Nhạc Y khiến cho người khác cảm thấy rất gần gũi, thân thiện. Chỉ cần bài hát hay thì có thể bù đắp tất cả thôi! Đó không phải lý do mà mọi người thường lập nhóm nhạc sao? Bù đắp khuyết điểm cho nhau!"

[Xuyên Sách] Thần Tượng Nữ PhụWhere stories live. Discover now