ikatlong sundot

"GOOD morning. This is Yngrid, how may I help you?" Magalang na sagot niya sa telepono nung araw na 'yun.

/My office. Now./ She bit her lower lip upon hearing his voice. The authority in his command makes her shiver. Hindi niya na kailangan pang tanungin kung sino ang nagsalita dahil kilalang-kilala niya ito. She knew him, her heart knew him.

"Pero Sir, May meeting pa si Mr. Lopez in one hour and I---" He cut her out.

/Pupunta ka dito o pupunta ako diyan and i will wring your lovely neck and kick you beautiful ass out of your table?/ Napapikit si Yngrid sa sinabi nito. Tinatakot siya ni Louie ngunit imbes na matakot ay lalo lang tumindi ang pagnanasang nararamdaman niya ng mga oras na 'yun. She wanted to see him. God forbid but she really wanted to.

"Okay sir. I'll be there in five minutes." Bumuntong-hininga siya matapos Ibaba ng lalaki ang telepono.

'Here I go again,'

Dumaan muna siya sa restroom para tanggalin yung kulay pula niyang underwear and she put it inside her purse. She's wearing a skirt, long enough to cover her toes. A turtoise colored turtle neck, a blazer and her reading glasses. Her hair tied into a bun. Para siyang si Miss Tapia sa ayos niya. Manang na manang.

Dumiretso siya sa elevator. She push the button to Louie's floor number at hindi na siya nagtaka nung hindi niya naabutan ang sekretarya ng lalaki sa table nito. Malamang ay inutusan na naman ito ni Louie para walang makaistorbo sa kaniya. Sa kanila.

She knocked at his door thrice bago siya pumasok. Natagpuan niya ang lalaki na tutok na tutok sa laptop niya at parang hindi napansin ang pagdating ni Yngrid.

"Sir Louie." Nun lang ito nag angat ng tingin. Tinignan niya ang dalaga mula ulo hanggang paa na para bang ini-inspeksyon siya bago ngumisi at sumandal sa swivel chair niya.

"Come here Yngrid." Lumakad si Yngid papalapit dito. She sat on his lap and circled her arms around his neck.

"Kiss me." he commanded and again, she had no choice but to follow. She kiss him. Full of hunger. Louie likes it when she's aggressive. She knows him well. After all, they've been through a lot of this and she does know what he likes and how he likes them.

Unti-unti nitong tinanggal yung pagkakabutones nung blazer ni Yngrid at tinanggal sa pagkaka tuck in ang turtle neck na suot niya hanggang sa tumambad sa kanya ang katawan ng babae. Beneath her old fashioned, mukhang manang facade, she wore nothing underneath. That's how Louie likes her. That's how it works.

"You have thirty minutes. Move." Sabi niya before he start sucking and biting her nipples hard.

Umalis si Yngrid sa pagkaupo sa lap niya. She kneel down in front of him, remove his belt, unbuttoned his pants, unzip the zipper down and pull his hard shaft from his boxer.

'Ohh, hi buddy, how are you?' Parang tanga niyang kinakausap yung alaga ng lalaki sa utak niya.

"Come on! What are you waiting for?" Naiinip pang sabi nito. Lihim nalang siyang napailing.

'Nagmamadali? May lakad?! Nyeta kaseng libog yan eh! Walang pinipiling lugar at oras!'

She blew on the slit of his head before she took him inside her mouth. He moan loudly. Yngrid had a chance to look at him through her lashes.

"Damn it! Yngrid! Haaahhh! Haaahh!" He moaned and moaned as she continue pleasuring him. Sucking him from tip to his base. The head of his shaft hits the back of her throat but she took him deeper. Tinanggal nito yung pagkakapusod ng buhok ni Yngrid pati na rin yung salamin niya. He pull her hair tight, it pains her but the pain just added the fire already burning in the juncture of her thighs.