Rinto bên cạnh Rin tỏ ra nhất mực cưng chiều. Trên đường lúc nào cũng đi theo Rin. Rin muốn gì cậu ta cũng đáp ứng. Rin chưa cần ai làm như vậy với nó vì cuộc sống của nó là chuỗi tự lập. Lúc đầu Rin có khó chịu vì sự cưng chiều quá mức của Rinto. Chỉ cần cậu ta để ý được Rin nhìn hơi lâu một chút vào thứ gì đó, nhất định sẽ mua tặng cho Rin.
Rin khẽ thở dài. Trong lòng Rin lúc này chỉ còn nỗi nhớ. Nhưng đã lâu như vậy, hắn không đi tìm nó.
Phải chăng hắn đã quên nó?
Chỉ nghĩ tới đó thôi, tim Rin cũng đau thắt. Hẳn là hắn đã chán ngán nó. Hắn đã về Quỷ giới vui vẻ với cô gái tên Neru đó rồi.
Rin thầm rên lên. Quên đi thôi. Không thể nuôi cái ảo mộng này nữa.
- - - ~ - - -
Sáng hôm sau....
Rinto đến lớp tìm Rin. Kéo nó ra gốc cây. Nét mặt của Rinto tươi vui hớn hở. Hôm nay cậu vừa thắng trận bóng rổ. Rinto muốn Rin chia vui với cậu sau khi Rin nhận lời làm bạn gái của Rinto.
- Rin. Chiều nay chúng ta đi chơi nhé!
- Đi chơi?- Rin khẽ nhíu mày.- Đi đâu?
- Tới quán bar Kou, chúng ta ăn mừng chiến thắng của anh.
- Thắng trận đấu đó với anh có gì khó khăn? Sao phải ăn mừng chứ?
Rinto khẽ cười trừ. Chỉ là cậu muốn đi chơi với Rin. Đã là một đôi thì phải hẹn hò chứ. Sau 1 hồi năn nỉ ỉ ôi, cuối cùng Rin cũng miễn cưỡng gật đầu đồng ý. Rinto sướng rơn, cười toe toét. Rinto chạy về lớp mà không quên dặn nó buổi chiều ở nhà chờ cậu đến đón.
Mikuo nhìn hết mọi chuyện từ nãy giờ bằng 1 ánh mắt khó hiểu.
- - - ~ - - -
Chiều hôm đó, Rin đang ngủ bỗng nhiên bật dậy. Chiếc điện thoại réo om sòm. Tên Rinto chết tiệt này dám phá giấc ngủ của nó.
- Alô.- Giọng Rin vẫn còn ngái ngủ.
- Rin. Em đang ngủ à? Dậy chuẩn bị đi, anh qua đón bây giờ đấy.
- Đón? Đi dâu?
- RIN!!!
Nghe Rinto hét ầm lên, Rin hết hồn. Tỉnh hẳn luôn. Chết thật. Quên mất cái hẹn.
- Đùa thôi. Là đùa thôi mà.- Rin cười.
- Hừ. Em coi chừng đấy. Chuẩn bị đi nhé.
Rin chưa kịp nói gì thì Rinto đã cúp luôn máy. Rin lê bước vào phòng tắm, thay đồ mà không để ý. Bộ đồ nó vô tình với tay chính là chiếc váy màu cam nhạt nó mặc hôm tới nhà Len.
Lúc thay đồ, nhìn chiếc váy mà Rin khẽ chạnh lòng. Hơn 1 tháng nay Len không tìm nó. Nỗi đau trong nó không còn chút sợ sệt nào. Thay vào đó là nỗi nhớ dày vò. Rin đứng ngẩn người trước giương.
Đúng lúc Rin đang chuẩn bị xuống nhà xin phép mẹ đi chơi thì có một chuyện lạ xảy ra. Cánh cửa phòng lúc nãy còn mở toang bỗng nhiên đóng sập lại cái ầm.
Rin hết hồn. Bên ngoài trời đã tối om. Rin nuốt nước miếng.
Chuyện gì đang xảy ra thế này?
Đúng lúc đó trong không trung hiện ra một hình hài màu trắng xinh đẹp. Cánh thiên sứ với những sợi lông vũ mềm mượt. Mikuo tiếp đất nhẹ nhàng, thế nhưng khuôn mặt không dấu nổi khinh hoàng. Bên cạnh anh là một sinh vật nhỏ bé.
Rin trợn tròn mắt.
Rin chưa kịp phản ứng gì, tiểu yêu SeeU đã lao tới Rin. Khuôn mặt hắn lấm lem nước mắt. Cô kêu gào ầm ĩ:
- Tiểu thư Rin. Xin cô hãy cứu lấy thiếu gia.
- Cô bạn nhỏ sao lại đau lòng như thế?- Rin gạt hết sự ngạc nhiên, đưa tay đỡ lấy SeeU.
SeeU không nói được gì, chỉ khóc ào lên. Mikuo gấp gáp nói.
- Rin. Len không hay rồi. Cậu ta sắp bị ép uống thuốc độc rồi.
Rin sững người. Uống thuốc độc ư? Len sao? Tại sao lại như thế? Sao lại bị ép? Nó hốt hoảng lao tới, bấu lấy hai cánh tay Mikuo.
- Mikuo. Chuyện này là thế nào? Cậu nói vậy là sao?
- Không còn thời gian nữa đâu Rin. Chỉ có chiếc nhẫn của cậu mới có thể đưa chúng ta tới chỗ Len. Nếu không nhanh lên sẽ không kịp mất.
- Nhẫn sao?- Rin nhìn chiếc nhẫn hỏi. Nó đâu có biết sử dụng thế nào?
- Tiểu thư Rin.- SeeU nói gấp.- Chiếc nhẫn này có quan hệ với thiếu gia Len. Tiểu thư chỉ cần nhắm mắt, tập trung nghĩ về thiếu gia, ngay lập tức chiếc nhẫn sẽ đưa chúng ta tới đó.
Nghĩ tới Len ư? Tới chỗ Len ư? Chính là Quỷ giới sao?
Rin khẽ nhíu mày.
Nhưng không còn thời gian suy nghĩ nữa. Nó nhắm mắt lại, cố gắng tập trung. Chiếc nhẫn trong tay nó chợt lóe sáng. Trong không gian, một lỗ hổng màu đen được tạo ra.
YOU ARE READING
[Kagamine: Rin x Len] Anh là ác quỷ ở bên em!
FanfictionMột ác quỷ, để trở thành đại ma vương, hắn buộc mình phải xuống trần gian tìm cho mình một người vợ... Một thiên thần nhận nhiệm vụ là ngăn cản việc đi tìm vợ của tên ác quỷ kia... Cùng với 2 cô gái bị lôi cuốn những sự việc này... Một câu chuyện mớ...