Part 2

15.1K 182 35
                                    

Chương 37 :

 

   Chung Từ đối mở miệng nam sinh oán trách một câu: "Ca! Đây là ta đồng học." Nàng còn là lôi kéo Bạch Mân Côi hướng mấy người đại nhân đi tới.

 

          "Ba, mẹ, Tề thế bá, bá mẫu, Tề thúc thúc, đây là ta đồng học, Bạch Mân Côi." Chung Từ cao hứng giới thiệu, sau đó lại một đưa một cái Bạch Mân Côi giới thiệu một lần. Bạch Mân Côi từ nhỏ tuy rằng nuông chiều, thế nhưng mẫu thân cho nàng mời quá một lễ nghi lão sư, giáo thụ quá nàng xã giao lễ nghi, cho nên hắn rất nhẹ nhàng tựa như mặt mỉm cười hướng những trưởng bối này khom mình hành lễ, trong miệng nói "Chúc ngài tân niên tốt" loại này cát tường nói.

 

          Chung gia không chỉ có là A thị phú hào, càng C nước bài danh trước mười hiển quý gia tộc, mà Bạch gia chỉ là ở A thị có điểm danh khí mà thôi. Chung gia trang sức bài biện thoạt nhìn còn giống như không bằng Bạch gia đẹp đẽ quý giá, nhưng trên thực tế từ công dụng trên cùng với cất dấu giá trị trên càng tốt hơn, nhà lịch sử cũng so với Bạch gia lâu. Chung Từ cha mẹ của thập phần điệu thấp nội liễm, cũng không phải cái loại này phục trang đẹp đẽ phạm nhi, mà là ôn hòa dễ thân.

 

          Tề gia đại nhân đến ba, trong đó hai người như là một đôi phu thê, Bạch Mân Côi âm thầm suy đoán chắc là Tề Mục Nhân cha mẹ của, một người như là Tề Mục Nhân thúc thúc. Bọn họ cùng Chung gia phụ mẫu cho người cảm giác cũng đều không sai biệt lắm, bình dị gần gũi, vẻ mặt ôn hoà, cũng sẽ không bởi vì Bạch Mân Côi chỉ là một thiếu nữ liền đối với nàng hờ hững.

 

          Dù sao vẫn nói đến, mấy vị này đại nhân đợi Bạch Mân Côi đều rất thân thiết, thấy nàng là Chung Từ hảo bằng hữu, còn nói vài câu ân cần thăm hỏi nói, sẽ không để cho nàng nghĩ bị khinh thị. Cho nên nói, khác nhau nhãn hiệu lâu đời hiển quý cùng nhà giàu mới nổi, chỉ cần xem thái độ của hắn. Bãi làm ra một bộ cao cao tại thượng tư thái người, không nhất định là chân chính quý nhân, nói không chừng là thổ hào.

 

          Quả nhiên là dạng gì cha mẹ của dạy dỗ dạng gì nữ nhân, Chung Từ sẽ ở cảnh kỷ học vườn có "Nữ thần" danh xưng là, nhân phẩm tốt như vậy, hoàn toàn nhờ vào phụ mẫu nàng. Bạch Mân Côi lúc này rất xấu hổ, nhớ lại bản thân khi còn bé các loại, cùng với đời trước đối với người vênh mặt hất hàm sai khiến, thì ra là nàng, chính là một nữ thổ hào mà thôi. . .

 

          Đang nghĩ ngợi, Chung Từ đã mang theo nàng đi hướng hai người đứng ở đàn dương cầm bên nam sinh.

 

          "Mân Côi, đây là ta ca ca, Chung Mặc." Chung Từ ý bảo chính là cái kia lời mới vừa nói nam sinh.

 

          "Ca ca tốt."

 

[ HỆ THỐNG ] TRỌNG SINH HỌC LÀM BẠCH LIÊN HOAWhere stories live. Discover now