Giới thiệu

928 30 4
                                    

-Kim Taehyung (V): (18 tuổi) sát thủ máu lạnh trái ngược vẻ bên ngoài. Mystery là cái tên người ta hay nhắc đến cậu. Cậu cải trang cực tốt, sử dụng vũ khí giỏi, thông minh tuyệt đỉnh nên thân thế cậu chưa một ai biết được trừ bạn thân của cậu là Jimin và Jin. Được nhà họ Jeon nhận làm con nuôi nhưng ông bà Jeon lại rất yêu thương cậu bởi khuôn mặt ngây thơ, nụ cười tỏa nắng, là chàng trai vâng lời khiến ai ai cũng hài lòng. Giờ cậu vẫn còn đang học phổ thông ở trường Royal.
-Taehyung có chị gái đó nha.
=>JOEN gia:|

-Jeon Chanyeol+ Byun Baekhyun: là chủ tịch và chủ phu nhân của Jeon thị. Hiện tại đang đi du lịch nước ngoài vì Jeon thị đã có con trai gánh vác. Đặc biệt Jeon phu nhân cực cuồng Taehyungie vì sự trong sáng đáng yêu chứ không như thằng con trai băng lãnh và đứa con gái cứng đầu của phu nhân.
-Jeon Jungkook: (20 tuổi) tổng tài của Jeon thị, đại Boss của Evil một tổ chức ngầm khét tiếng. Đẹp trai, lạnh lùng đậm chất soái ca, tính cách tàn nhẫn. Đào hoa phong nhã có một cô bạn gái và hàng tá tình nhân. Tình nhân của anh dù có đem ra đếm cũng chẳng hết. Đặc biệt mỗi khi anh tức giận đôi mắt sẽ ánh lên màu xanh lục, đó là do di truyền của dòng dõi Jeon gia mà chỉ con trai mới được thừa hưởng và tất nhiên ba Jeon cũng có đặc điểm này.
-Jeon Somi: (18 tuổi) là cô gái vô cùng xinh đẹp, dễ thương. Dù rất cứng đầu bướng bỉnh nhưng lại cực kì tốt, đặc biệt rất thích nuôi cún. Xem Taehyung là bạn thân. Luôn chia sẽ với cậu mọi điều. Cô cũng cực ghét bạn gái hiện tại của anh trai mình. |

-Sana : bạn gái hiện tại của Jungkook, một ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Bề ngoài xinh đẹp thân hình cực chuẩn. Ham tiền và danh vọng, tính cách kiêu căng, ngang ngạnh. Tóm lại là một con người giả tạo.( Lion: thật sự tui ghim cái mẹ này lắm nhưng mà tui thích đưa bả vô đây để từ từ hành thôi. Bạn nào không thích thì đừng xem nữa. Lion cảm ơn.)
-Park Jimin: (18 tuổi) bạn thân của Taehyung khi ở trường. Trợ lí của Taehyung trong các phi vụ lớn.
-Kim SeokJin: (18 tuổi) cũng giống như Jimin. Là bạn thân Taehyung luôn giúp cậu ấy trong khoảng nhận phi vụ.
-Kim Namjoon (Mon) : (21 tuổi) là một mảnh ghép trong bộ ba MSH đắc lực quản lí Evil. Tính tình lạnh lùng cổ quái anh chịu trách nhiệm thu thập tin tức cực nhanh.
-Min Yoongi (Suga): (22 tuổi) cũng giống như Namjoon anh cũng là một thành viên của bộ ba. Lạnh lùng, ít nói và là sát thủ nhanh nhạy tàn nhẫn.
-Jung Hoseok (J-Hope): (20 tuổi) tương tự hai người kia nhưng anh không lạnh lùng mà tính tình lại rất hòa đồng vui vẻ. Anh phụ trách việc huấn luyện anh em trong Evil.
-Ngoài ra còn một số nhân vật phụ khác sẽ xuất hiện trong truyện.

[Chúc mọi người đọc vui vẻ nhé.]

#SuTuMaxHiemKT

[KookTae] MysteryWhere stories live. Discover now