NỐT NHẠC THỨ 5 : NHÀ MỚI

8.3K 360 7
                                    

" Khi nào bạn mới biết được người bạn yêu sẽ mãi mãi mãi không thuộc về mình . Đuổi theo họ đến chân mòn mỏi , chạy theo họ quên mất lối về . Vậy !! Điều bạn nhận được là gì ? Sự lạnh nhạt của người đó , sự thờ ơ vô tâm và đôi mắt khinh thường nhìn về mình đầy cách ngạo nghễ cùng dễu cợt . "
_________________________♤________________________
Sau khi thu dọn đồ và cuốn nhật kí xong , nó bước xuống lầu cùng với một cái hành lí to đùng . Đứng trước mặt hai cô người hầu cuối cùng kia , nó cống gắng làm giọng nhẹ nhàng nhất nhưng nó vẫn lạnh lùng :
-' Hai người có muốn theo tôi ko ' * chìa bàn tay trắng nõn ra *
-' ... chúng tôi ... chúng tôi ... đi với người đc sao ...? '
-' ko ai ngăn hai người đc '
... hai cô người hầu gật đầu đồng ý , dọn hành lí cùng cô chủ nhỏ của mình mà đi . Trước khi đi nó còn nói một câu đầy hàm ý :
-' Thật thật giả giả đợi thời gian trả lời '
Bước đi không nhanh không chậm cùng hai cô người hầu , nếu đã cho nó sống trong thân thể này , thế giới này thì phải theo qu1y tắc của nó thôi . Bước đi đây vô tình cứ vang lên trong không gian u ám , những ng hầu ko ngờ " cô chủ " lại đáng sợ đến như thế . Trong đôi mắt hai màu đó không có một chút gợn sóng nào , nó như một mặt hồ thu yên lặng , trong vắt thanh khiết soi rọi tâm hồn dơ bẩn của người ta . Nó bước đến lấy chiếc McLaren 570S ra chở hai cô người hầu đi đến căn biệt thự mà nguyên chủ đã đặt trc khi lìa xa . Con đường đi đến ngôi biệt thự vô cùng đẹp mắt nha ~ Toàn là cây cối đẹp bắt mắt luốn ấy chứ , coi bộ nguyên chủ rất thích thiên nhiên và yên bình . Đúng là một cô gái có tâm hồn thanh khiết thật .
Lái chiếc xe trên đường đi rải đầy cây cối thơ mộng này , hai người hầu đều trầm trồ trước vẻ đẹp của nơi đây , cứ như là từ câu truyện cổ tích bước vô vậy ấy .

Lái chiếc xe trên đường đi rải đầy cây cối thơ mộng này , hai người hầu đều trầm trồ trước vẻ đẹp của nơi đây , cứ như là từ câu truyện cổ tích bước vô vậy ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Đến căn biệt thự mang phong cách rất thanh lịch , có cả vườn kính , suối nhỏ và cánh đồng hoa ,... quả thật là họ đã lạc vô sứ sở cổ tích rồi , nơi này rất là đẹp , đẹp đến nổi nhà văn tả không hết được ,...
- ' bắt đầu từ đây ! Nơi này là nhà chúng ta ' . Nó ko lạnh cũng không nhẹ nói với hai cô người hầu này :
- ' Ở đây không cách thành phố xa đâu nhỉ ! Ngoại ô này đúng là đẹp thật '
- ' vâng ! Tiểu thư để chúng tôi xách vali vô cho ạ ! ' hai cô gái lễ phép và xách vali đi giúp nó .

 Nó ko lạnh cũng không nhẹ nói với hai cô người hầu này : - ' Ở đây không cách thành phố xa đâu nhỉ ! Ngoại ô này đúng là đẹp thật ' - ' vâng ! Tiểu thư để chúng tôi xách vali vô cho ạ ! ' hai cô gái lễ phép và xách vali đi giúp nó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nó cứ để hai người họ làm gì thì làm , dặn dò hai cô gái cứ tự nhiên và nấu buổi chiều giúp cô . Lấy chiếc McLaren 570S đi mua và thứ đồ , đến khu trung tâm thương mại lớn nhất : ILend _ khu trung tâm lớn nhất nằm giữa lòng thành phố IVaLand xinh đẹp này .
Nó bước vào " thành phố shop " này thì đã thu hút mọi ánh nhìn của mọi người , nó ăn mặc rất đơn giản nhưng lại phải nói là rất cuốn hút người nhìn : mái tóc xám tro dài xoăn nhẹ nhàng đến thắt lưng được buộc cao lên bồng bềnh được đội lên đầu chiếc mũ đen in chữ Death . Vết bớt được chiếc mái xéo che khuất một bên mắt . Con ngươi băng bên trái dù bị che khuất nhưng phát sáng ai nhìn vào cứ tưởng như con ngươi đó gắn thêm đèn vô quá . 2 con ngươi xám-băng không lạnh lùng nhưng đầu sự thờ ơ , vô tâm tuyệt tình tạo nên sự cuốn hút của chủ nhân nó hơn . Nó mặc một chiếc áo crop đen và chiếc quần jean ngắn ngang đầu gối được mài rách màu trắng + thêm làn da trắng mịn là nó như một thiên thần sa ngã không vướn chút bụi trần nào . Mọi ánh nhìn đều thiên về nó , bàn tán xì xào , ngưỡng mộ không thôi . Nó cứ bước đi qua những lời nói , bàn tán về mình kia mà đi tìm đồ nó cần thiết . Trên tầng 4 có một ánh mắt nhìn nó chăm chú không rời , đôi con ngươi như viên rubi nhìn nó , từng cử chỉ hanh động đều lưu vào tầm mắt người nào đó .

Đó là ai nhỉ ! Nam chủ hay phụ :p đố đấy

Nữ Phụ Ác Ma : Nữ Chính Tránh Ra !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ