Tiểu Thuần Thuần. *

4.1K 122 8
                                    

Tui vắng mặt hơi lâu =))) thông báo tình hình nè , tui về lại Ca rồi , ăn chơi quá độ ở việt nam , phá banh chành cái đà nẵng , xong cái dội lên bắc , đi quanh cái Hà Nội , nhậu nhẹ ~ , rồi đi xe 6 tiếng lên cái Sapa ( đuối =)) làm rầm rộ cái Sapa  =))))
Tui khổ quá mà =))
Sau khi đăng chap kia mới phát hiện câu nói đc 1k lượt xem của tui như vô dụng =))) vì bây giờ lên tất 2k lượt =))) có trời mới biết =)) tui nhảy như một con điên =))
----
Update , =)) vô dụng tiếp , lên 3k rồi =)))
---------------

Thời điểm đó , chiếc trực thăng của Tần Mặc bay thẳng từ New York đến Vancouver . Bà chị này của hắn , vì Tần Gia đã chịu khổ nhiều , bây giờ lại phải đi hầu hạ tên anh rể ăn bám kia , thật khiến hắn muốn giết người !!

" Lão Đại , Đại phu nhân đang ở Biệt Thự trên núi .  " - Xích Long thở dài , Lão đại nhà anh ta , hô phong hoán vũ , cả đời chỉ làm quen những thứ đen tối nhất của xã hội , kể cả tình thương , cũng là nhận được từ Đại Phu Nhân và Nhị Phu Nhân .. Xích Long hắn theo chân lão đại từ nhỏ , hắn hẳn là may mắn , là nhờ lão đại cứu vớt cuộc đời hắn , nhờ lẽ gì , nhờ lối chi , hắn cũng không còn muốn nhớ ... quãng thời gian khủng khiếp nhất cuộc đời hắn .. Một đứa nhỏ lôi thôi lết thếch giữa hàng vạn xác người , Chiến Tranh .....

" Im miệng !" - Tần Mặc phả ra hơi thở lạnh lẽo , lại là Biệt thự trên núi , chưa lúc nào thấy chị ta rời bỏ hắn .

" Vâng !"

" Cô ta thế nào rồi ? " - Tần Mặc nhắm nghiền mắt , hắn thực không muốn nghĩ đến người chị này một giây nào nữa .

" Cô ta ..? " - Khoé mắt Xích Long lộ ra ít nhiều nghi hoặc nhìn thẳng vào Tần Mặc .

" Con nhóc Họ Âu Dương kia !" - Nói tới đây , phím môi Tần Mặc khẽ giãn ra , cô gái này thực thú vị , cô ta không là Đồ Tốt , thì cũng có thể gọi là Cực Phẩm ... Hắn quả thực rất thích con chim nhỏ này , rất quý hiếm !

" Vâng , theo như Nhị Gia báo lại , cô ta vừa tỉnh dậy đã tìm cách trốn ra khỏi Phạm Vi của Tần Gia , bây giờ là Tam Gia là người phụ trách đi tìm cô ta ..! " - Xích Long ở phía đối diện báo cáo thông tin cho hắn.

" Trốn rồi sao ? " - Tần Mặc khẽ cười , khoé mắt của hắn lộ ra vẻ thích thú , còn có tức giận .

" Vâng , theo như Nhị Gia báo cáo , cô ta khi tỉnh dậy đã kiếm cớ là đi dạo , sau đó đã vòng qua khu rừng gần đó , chạy đến khu vực khác . "

" Không sao , cứ để cô ta trốn đi , cô ta trốn càng lâu ,... thì tội của cô ta liền càng nhiều . " - Tần Mặc khẽ sửa lại chiếc nhẫn được đeo trên ngón cái của hắn .

-----------

Dương Dương khi đó ...

Cô bây giờ cảm thấy rất may mắn , bị canh gác nghiêm ngặc , cuối cùng cũng cho cô đi dạo một quãng , sau khi đi dạo , định quay trở về thì thấy một khu rừng không lớn lắm , liền men theo mặt trời mà chạy trốn * .

* Khi bị lạc có thể dùng mặt trời để xác định phương hướng , buổi sáng thì mặt trời ở hướng đông , còn khi về chiều về hướng tây , cứ xác định là đêm hay ngày thì sẽ xác định được sẽ đi đâu .

Tiểu Yêu Tinh Của Bá Đạo Tổng Tài .Where stories live. Discover now