Nguyện vì nàng từ thiên hạ

710 47 0
                                    

Chương 12: Biến cố

Thời gian vài ngày trôi qua rất mau.Hôm nay chính là sinh thần đương kim Nam Vũ quốc chủ - Khinh trầm hoàng đế.Từ khi mới canh tư, hoàng cung đã vô cùng náo nhiệt, thậm chí là cả kinh thành đều nhộn nhịp hẳn lên.

Dật vương Thương Lãng (Xử Nữ) cùng Quỳnh Nguyệt công chúa Thương Ngọc (Thiên Yết) cũng rất sớm đã nhập cung.

Ngay khi mặt trời vừa hạ sơn, thanh âm eo éo của vị tổng quản nào đó đã thông báo cho mọi người yến tiệc bắt đầu.

Khinh Trầm hoàng đế Thương Tuyệt (Song Tử) dùng tư thế lười nhác an vị tại chủ tọa, ngồi cạnh hắn là trong lời đồn người chiếm hết hậu cung sủng ái Diệc quý phi Tịch Thần (Cự Giải).Trong mắt người ngoài lúc này, hai người đang vô cùng ân ái.Tay hắn choàng qua vai nàng, kéo thân thể yểu điệu đó lại gần hắn hơn.Mà nàng cũng vô cùng nhu thuận tuỳ ý hắn kéo, thậm chí là tựa đầu lên vai hắn.

Bất quá, Tịch Thần thân là người trong cuộc rõ ràng nhất, tâm của hoàng đế không đặt tại nơi nàng.Từ đầu đến cuối, đào hoa phượng nhãn kia luôn hướng về duy nhất một nữ tử - Diệp gia thiên kim Diệp Tố (Thiên Bình).Những cử chỉ thân mật này, chẳng qua là ngụy tạo mà thôi.

Tâm ẩn ẩn nhói đau.Có lẽ nàng đã quá xem nhẹ phần tình cảm mà bản thân dành cho Thương Tuyệt rồi.Vào giờ phút này, Tịch Thần đột nhiên có một loại xúc động muốn cười, cười thật to, cười thật sảng khoái, cười đến rơi nước mắt a!Chỉ là một phi tử nhỏ bé chốn hậu cung, làm sao mong có được tấm chân tình vĩnh cữu của đế vương đây?

Khoé mắt hơi nóng, Tịch Thần mạnh mẽ cắn một cái vào đầu lưỡi để bình ổn tâm trạng.Dường như nhận ra tâm trạng bất thường của nàng, Thương Tuyệt hơi cúi đầu, ngữ khí quan tâm hỏi:

- Ái phi sao vậy?

- Thần thiếp không sao!Chỉ là cảm thấy không khỏe lắm, hy vọng bệ hạ cho phép... - nàng ép bản thân dùng ngữ khí thờ ơ đáp, câu còn chưa nói xong, mắt đã nhanh chóng phát hiện đoàn vũ nữ phía dưới bất thường.

Vốn là ba vũ nữ mị hoặc, thoáng chốc đã biến thành ba tên sát thủ tay cầm lợi kiếm phân biệt lao ra ba hướng.Trong đầu nàng nhanh chóng vụt qua suy nghĩ 'có thích khách', không kịp suy nghĩ nhiều, hành động đã đi trước suy nghĩ.Ngay khi nữ thích khách lao nhanh về phía hoàng đế, nhìn thấy mũi kiếm sắc bén kia đâm đến, nàng vội lao ra chắn trước người Thương Tuyệt.

Nói thì dài dòng, nhưng thực tế chỉ là vài cái nháy mắt ngắn ngủi.Thương Tuyệt vốn định xuất thủ chụp mũi kiếm lại thì trong sát na, trước mặt đã xuất hiện thêm một thân ảnh vô cùng quen thuộc.Hắn kinh ngạc nhìn nàng, nhìn mũi kiếm đâm vào bờ vai mảnh khảnh kia, nhìn huyết tươi trào ra như con đê vỡ.

Bất quá, hắn rất nhanh đã lấy lại bình tĩnh.Nhân lúc thích khách chưa kịp phản ứng, Thương Tuyệt một tay khống chế tay cầm kiếm của thích khách, tay kia đoạt lấy thanh kiếm.Thích khách đang nghĩ cách thoát thân, không ngờ hoàng đế đã phản ứng nhanh nhạy điểm huyệt đạo của hắn.

[12 chòm sao] [Hoàn] Nguyện vì nàng từ thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ