CHƯƠNG 16 : CHỊ VÀ VOLDEMORT

771 52 0
                                    

Editor : Qủa Đào Mật


          Chương 16:   chị và  Voldemort

"Giáo sư! Em có thể  vào không?" Cô đứng cửa phòng làm việc của Dumbledore gõ cửa, nghe một giọng già nua trầm thấp vang lên bên trong, "Mời vào!"

Đi vào bên trong cô cảm thấy đây là một căn phòng rộng rãi thoáng mát, gian phòng hình tròn xinh đẹp, ở bất kỳ chỗ nào đều vang lên đủ loại âm thanh buồn cười. Trên bàn có một cái chân dài nhỏ, được đặt rất nhiều đồ vật màu bạc kỳ lạ hiếm thấy, chúng đang phun ra từng luồng sương nhỏ, nhìn qua giống như cái bình phun sương, trên tường treo đầy chân dung của những vị hiệu trường trước đó của trường Hogwarts., bọn họ có người tò mò nhìn cô, có người thì đang làm việc của mình trong tranh. Trong phòng còn đặt một cái bàn lớn, chân bàn hình móng , bên trên để một cây bút lông chim màu vàng và một vài cuốn sách, Dumbledore đang ngồi trước bàn nhìn cô. Ở phía sau Dumbledore có kê một tấm ván, mũ phân viện đang im lặng nằm chỗ đó.Truyên được dăng tại https://www.wattpad.com/user/matruyen _ edit bởi Qủa Đào Mật


"Thầy đang nghĩ, khi nào thì trò sẽ đến tìm thầy?" Dumbledore nhìn cô nói.

"Thầy đã sớm biết em sẽ đến tìm thầy ư !" Cô nghi hoặc nhìn đôi mắt thâm sâu khó dò của Dumbledore, ông ta nói vậy là có ý gì?

Dumbledore nhẹ nhàng đứng lên, tay vịn lên bàn, mỉm cười nói: "Từ khi tên của trò vô duyên vô cớ xuất hiện ở trong danh sách tân sinh, thì thầy đã đợi rồi."

Danh sách tân sinh? Thì ra ông ta đã phát hiện cô giở trò từ lâu rồi, không hổ là một trong những phù thủy trắng vĩ đại nhất !Truyên được dăng tại https://www.wattpad.com/user/matruyen _ edit bởi Qủa Đào Mật


Cô còn tưởng rằng trong danh sách nhiều học sinh mới như vậy, dù có thêm một người thì chắc Dumbledore cũng sẽ không chú ý, nhưng xem ra cô quá ngây thơ rồi. Lấy trình độ coi trọng Hogwarts của Dumbledore , sớm hay muộn ông ta cũng sẽ phát hiện ra thôi.

Nhưng vì sao Dumbledore lại không vạch trần cô? Còn để cho cô vào Hogwarts, chẳng lẽ không sợ cô uy hiếp đến sự an toàn của Hogwarts sao?

Đối với Dumbledore mà nói, chung quy cô vẫn là một người không rõ lai lịch . Hay là Dumbledore đã biết lai lịch của cô, chỉ là —— không nói mà thôi.

"Vậy giáo sư Dumbledore có muốn hỏi emđiều gì không?"

Ban đầu cô định đến đây hôm nay là để hỏi rõ chuyện của chị, nhưng bây giờ Dumbledore đã nảy sinh hoài nghi đối với cô. Nên lúc này trước tiên cô phải loại trừ nghi ngờ của Dumbledore đến không còn băng khoăn gì mới hỏi ông ta.

Dumbledore nháy mắt mấy cái với cô, cười thâm ý nói: "Ví như tại sao trò lại xuất hiện ở nhà Severus Snape; Vì sao lại nghĩ mọi cách để vào Hogwarts; tại sao biết Remus Lupin là Người sói, hoặc là nói. . . . . . trò là ai?"

Nghe những câu hỏi của Dumbledore, tâm của cô mới bắt đầu có chút yên tâm nhẹ nhỏng, xem ra Dumbledore cũng không biết lai lịch của cô, nếu không ông ta cũng sẽ không hỏi cô nhiều vấn đề như vậy. Nhưng mà ông ta có thể biết nhiều như thế, cũng thật không đơn giản, dĩ nhiên đối với một người không rõ lai lịch lại tiến vào Hogwarts, thì đương nhiên ông ta phải đi điều tra rõ ràng rồi.Truyên được dăng tại https://www.wattpad.com/user/matruyen _ edit bởi Qủa Đào Mật

[đồng nhân Harry Poter] SLYTHERIN HẮC ÁM ÁNH SÁNG (Hắc ám chi quang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ