CHƯƠNG: 318-319-320-321

1.9K 19 0
                                    

CHƯƠNG 318: MƯỜI TỶ BẢNG ANH

  Hôm sau, phóng viên nhà báo vây kín Lương gia.

"Lương phu nhân, mong bà có thể nói một chút về quan hệ của chồng bà con rể?"

"Nhị tiểu thư nhà họ Lương có phải đang ở nhà không? Mời cô ấy ra đây nói vài câu đi ạ?"

Vừa mới sáng ra Lương Nặc đã nghe thấy tiếng ồn ào dưới lầu, đang định đi ra xem xảy ra chuyện gì thì thìm Lưu liền kéo cô lại.

"Đừng có đi ra ngoài đó! Bây giờ bên ngoài chỗ nào cũng là phóng viên nhà báo, cũng không biết là ai đã nói cho bọn họ biết địa chỉ nhà chúng ta, từ tối hôm qua tới giờ tôi đã thấy có người lượn lờ ngoài đó...."

Lương Nặc chạy đến gần cửa sổ, kéo một bên rèm cửa ra nhìn ra bên ngoài.

Đúng là khắp nơi đều có phóng viên nhà báo, bọn họ đứng kín ở cổng Lương gia, đến một con muỗi cũng không lọt qua được.

"Cứ thế này cũng không được, chỉ cần còn có tin nóng hổi thì bọn họ nhất định không tha cho chúng ta."

Thím Lưu lo lắng: "Vậy thì làm thế nào? Phu nhân đã bị bọn họ quấy rầy cả một buổi sáng rồi, những người đó cũng đúng là, chỉ vì muốn đưa tin nóng mà chọn những chủ đề nhạy cảm thế này...."

Lương Nặc suy nghĩ một lát, sau cùng quyết định báo cảnh sát.

Lí do là quấy rối đời sống nhân dân.

Tốc độ của phía cảnh sát rất nhanh, chẳng bao lâu đã tới rồi, bọn họ đẩy luì cả đám phóng viên nhà báo, bọn họ cảnh cáo không được làm phiền dân chúng.

Hai mắt Lương phu nhân đã sưng súp lên như hai quả táo.

"Lương Nặc!" bà ta vừa nhìn thấy Lương Nặc liền chạy lại, đột nhiên nắm lấy tay cô: "Bác Văn bị Bắc Minh Dục mưu sát, sự việc này có phải sớm con đã biết rồi không?"

Lương Nặc giật mình, cô lấy hai tay che mặt lại không nói gì.

Lương phu nhân choáng váng, mọi thứ trước mắt đều quay cuồng, sau đó ngã dụi xuống đất.

"Mẹ!"

Lương Nặc quỳ dưới đất đỡ bà ta lên, Lương phu nhân hất tay cô ra: "Sao cái số tôi nó khổ thế này hả giời? nuôi một đứa con gái ai đâu lại ngờ rằng là nuôi một con sói, chồng mày thế mà lại chính là người hại chết chồng tao, trời ơi là trời...."

Lương Nặc mím chặt miệng, muốn nói với bà ta rằng thực ra Lương Bác Văn không hề tốt đẹp như những gì bà ta nhìn thấy.

Nhưng cách nói thế này chẳng còn tác dụng gù nữa rồi, người thì đã chết- chẳng còn ai mà đối chứng.

Hơn nữa, làm như vậy chẳng khác nào đang gỡ tội cho Bắc Minh Dục.

"Mẹ, thiếu gia không phải là người giết ba con, mẹ hãy tin con?"

"Cút ra, dựa vào cái gì để tao tin mày? Mày xem xem cái bụng mày đi, hôm qua tao nhịn tao không nói, sáu tháng, mày nói cho tao biết, đứa bé đâu? Bỏ rồi à? vậy thằng đó? Lâu như thế không ở cạnh mày, nó đối với mày cũng chỉ là chơi đùa qua đường mà thôi con ạ! Mày nói xem, người đàn ông như thế thì tại sao không vì thù hận ba mày đã cướp đi công ty của nó mà mưu sát ông ấy chứ?"

"Không phải đâu mẹ ạ!" Lương Nặc nghiến răng cắn chặt môi, cũng không biết tại sao cô lại tin Bắc Minh Dục như thế này, cô nói: "Nửa năm trước con vừa mang thai ba đã cướp đi tập đoàn, nếu trong lòng anh ấy mà hận thì ngay lúc đó đã ra tay rồi chứ việc gì phải đợi tới bây giờ?"

"Nửa năm trước trong bụng mày còn có con nó, Bác Văn lại là ông ngoại của đứa trẻ, lúc đó sao nó dám ra tay chứ?"

"........."

Cả hai người đột nhiên im lặng.

Sau một hồi lặng im, Lương Nặc mới từ từ nói một câu: "Mẹ, mẹ suy nghĩ nhiều quá rồi, thực ra ngay từ đầu anh ta đã không tin tưởng con, đứa bé này....anh ta chưa bao giờ tin là con anh ta cả."

"Cái gì?" Lương phu nhân đột nhiên trợn trừng mắt: "Cái đồ khốn nạn! Có phải chính nó đã ép mày bỏ đứa bé đi không? Bây giờ cái bộ dạng như ma đói của mày có phải là vì nó không?"

Đứa bé là nỗi đau lớn nhất mãi mãi tồn tại trong tim Lương Nặc.

Nước mắt không kìm được mà tuôn ra, cô không biết nên nói thế nào về việc nửa năm nay cô bị Bắc Minh phu nhân bắt và giam lỏng trên đảo, và cả việc xảy thai là do lão phu nhân tin rằng bản mệnh đã có sự thay đổi....

Lương phu nhân đột nhiên đẩy Lương Nặc ra, luống ca luống cuống đứng lên, mồm bà ta lẩm bẩm gì đó mà Lương Nặc nghe không rõ, rồi sùng sục đi thẳng vào bếp.

1001 Đêm Tân HônTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang