Chương 8 Dong chi tục phấn

3.9K 205 1
                                    


Người là sẽ biến, Minh Lãng mặc đọc một lần câu nói này, ý nghĩa không rõ địa nhẹ giọng nở nụ cười, đại khái là sau khi sống lại nào đó chút thời gian điểm sai rồi vị, đời này Minh Lãng so với Quý Thần Ly trong ấn tượng Minh Lãng có không ít khác biệt, tỷ như, lời nói càng nhiều chút, quy mao tật xấu ít một chút, trên mặt vẻ mặt cũng sinh động hơn nhiều.

"Cái kia ngươi nghỉ ngơi thật tốt đi, ngày mai đi công ty thấy đạo diễn, ta để tài xế tới đón ngươi." Minh Lãng nói đứng lên, chụp lên chính mình mở ra hai viên lĩnh chụp, vuốt lên trên y phục nhăn nheo, nhìn qua thật giống chuẩn bị ra ngoài.

Quý Thần Ly có chút ngạc nhiên, "Ngươi muốn ra ngoài?"

"Ừm." Minh Lãng gật đầu, tự cho là rất có hài hước cảm địa mở ra cái chuyện cười, "Ta lại đợi ở chỗ này, chỉ sợ ngươi ngủ muốn làm lên ác mộng đến."

Minh Lãng như thế người đứng đắn, nói ra chuyện cười căn bản không buồn cười, Quý Thần Ly thậm chí không nghe ra tới là chuyện cười, nghiêm túc gật đầu, "Xác thực vâng." Liền Minh Lãng lại có chút không cười nổi.

"Vậy ngươi nghỉ ngơi đi." Minh Lãng tay đặt ở môn cầm trên tay làm ra mở cửa động tác.

Quý Thần Ly ở sau lưng nàng hân hoan nhảy nhót địa chờ nàng rời đi, ai biết Minh Lãng làm phiền nửa ngày, lại quay đầu lại xác nhận tự hỏi: "Ngươi thật không dự định lưu ta?"

". . ." Quý Thần Ly ngạnh bỏ ra một điểm mỉm cười, "Minh tổng sự bận bịu, vẫn là không muốn ở chỗ này của ta làm lỡ thời gian là tốt."

Nói liền xin mời mang đẩy đem Minh Lãng làm ra đi đóng cửa lại, rốt cục dựa vào ở trên cửa thở phào một cái, cuối cùng cũng coi như đi rồi.

Khoảng chừng đúng là thời gian tuyến không giống quan hệ, đời này Minh Lãng không bình thường, quả thực quá không bình thường.

Minh Lãng đi rồi, Quý Thần Ly liếc mắt trên khay trà phá kịch bản, trên mặt lộ ra một nụ cười khổ, nàng một đời trước diễn quá bộ phim này, quá tiêu hao tâm thần, điện ảnh giết thanh sau khi Quý Thần Ly cảm giác mình thật giống theo nàng đóng vai nhân vật chết quá một lần tự, để Quý Thần Ly lập lại một lần nữa, nàng còn không mở ra kịch bản trong lòng liền bắt đầu nhút nhát.

Có điều, nếu như báo lại là có thể triệt để thoát khỏi Minh Lãng, như vậy như vậy đánh đổi tựa hồ cũng không tính là gì.

Quý Thần Ly ôm kịch bản bắt đầu làm lên rời đi Minh Lãng mộng đẹp.

Nếu như thật sự ly hôn, sau đó nên làm cái gì đây? Quý Thần Ly làm diễn viên ba năm nay trên tay cũng coi như tích lũy một số tiền nhỏ, chỉ cần không tay chân lớn, hơn nữa kinh doanh thoả đáng, cả đời áo cơm Vô Ưu là tuyệt không có vấn đề.

Thẳng thắn mở cái tiệm bán hoa chứ? Quý Thần Ly nghĩ, hoặc là tiệm bánh gato tiệm cà phê cái gì, dầu gì liền bàn một tiểu học cửa quầy bán đồ lặt vặt, quý điểm cũng không liên quan, cố gắng còn có thể cùng trường học lãnh đạo hỗn quen đáp điểm quan hệ, đem hài tử của cô nhi viện nhập học khó vấn đề một khối giải quyết.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànWo Geschichten leben. Entdecke jetzt