Em chỉ thích anh thôi!

756 72 19
                                    

"Sau đây tôi xin tổng kết lại nội dung của các hoạt động tuần này..."

Đó là Min Yoongi, bí thư đoàn lớp 12G kiêm phụ trách, quản lí các hoạt động của đoàn trường, người mà sáng thứ hai nào cũng thay mặt cho thầy cô phổ biến nội dung sinh hoạt dưới cờ của trường Bangtan.

Ọt ọt ọt

Còn đây là tiếng lòng, nhầm, tiếng kêu phát ra từ chiếc bụng thân yêu của cậu học sinh lớp 10G Park Jimin. Tiếng kêu không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ, đủ để khiến Jimin tạm ngừng sự nghiệp ngắm trai vĩ đại 2 giây, cúi xuống ôm bụng trước cái nhìn đầy hiếu kì của mọi người xung quanh.

Ôi! Xấu hổ chết mất! Vâng, đây mới là tiếng lòng cậu lúc bấy giờ.

Phải, Jimin thích Yoongi. Thích nhiều lắm.

Sáng nay Jimin chưa ăn sáng, đó là nguyên nhân của cơn đau bụng đang cào xé ruột gan cậu. Và khoảnh khắc nhìn thấy anh, cậu phải chịu thêm cơn đau tim nữa. Thú thật cậu cũng không biết cái đau nào nhiều hơn nữa.

Jimin tự biện minh cho mình bằng những lí lẽ vô cùng thuyết phục, rằng Yoongi hoàn hảo thế kia mà, có biết bao người chết mê chết mệt đâu chỉ riêng cậu. Và thế là cậu mặc cho bụng mình thỏa sức kêu réo để toàn tâm toàn ý ngắm nhìn người con trai đang phát biểu trên kia.

Làn da trắng mịn, mái tóc đen bồng bềnh, dáng người nhỏ nhắn muôn phần đáng yêu. Đặc biệt, anh sở hữu nụ cười ngọt ngào tới mức luôn làm tim Jimin đập lệch nhịp mỗi khi có dịp trông thấy khóe môi ấy cong lên. Người con trai đó, dưới ánh nắng lấp lánh càng tỏa sáng hơn bao giờ hết. Anh đẹp một cách lạ lùng!

Còn nữa, giọng nói của anh mới hay làm sao! Những con chữ khô khan như hóa thành những giai điệu du dương. Từng tiếng nói ấm áp cất lên như đem từng hạt nắng đọng lại trong tim Jimin vậy. Cậu bỗng ước gì mùa đông ngày nào cũng cũng có sinh hoạt dưới cờ. Như vậy, cậu sẽ không bị lạnh nữa... ( đồ dại trai :3 )

"Buổi sinh hoạt dưới cờ đến đây là kết thúc. Mời các thầy cô về văn phòng nghỉ ngơi, các bạn học sinh sắp xếp lại ghế rồi về lớp."

Ôi, kết thúc rồi sao? Jimin tiếc nuối cố nhìn anh thêm chút nữa trước khi bóng lưng anh khuất sau cánh cửa phòng đoàn.

Yoongi đi gần đến cửa đột nhiên dừng bước, khẽ quay đầu lại tìm kiếm gì đó. Jimin bỗng giật mình khi ánh mắt kia sau một hồi quét ngang quét dọc không ngừng lại dừng ngay trên người mình, 3 giây, rồi mái đầu nhỏ liền quay vào không chút do dự.

Jimin hoa mắt sao?

*

"Thôi được rồi, bài học hôm nay dừng tại đây." Thầy dạy vật lí lớp 10G, Kim Seokjin không nhanh không chậm cất tiếng nói.

"Yeahhhhhhhhhh!" Cả lớp đồng thanh.

"Các cô các cậu chán ghét tôi thế hả?"

"Thầy rất đẹp trai, bọn em rất thích thầy, chỉ là không thích môn thầy dạy thôi."  Jimin lầm bầm một mình.

"Park Jimin!"

Chết cha, thầy nghe rồi sao? Mình nói nhỏ lắm mà! Jimin gãi đầu gãi tai chuẩn bị đứng lên hứng chịu sỉ vả thì:

[Yoonmin| Minga] [Oneshot] Em chỉ thích anh thôi!Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz