Phần 2

31.1K 507 965
                                    

Chương 23: Phục vụ đặc biệt.

Bất quá loại người có thần kinh thô giống như Lam Hàn Phong, rất nhanh liền phục hồi tinh thần từ trong đả kích. Mua đều đã mua, lại không thể vứt toàn bộ, dù sao đều là người máy, hẳn là cũng là có thể đảm nhiệm phần công tác đơn giản như nhân viên cửa hàng này.

Roy tướng quân đã bị cậu tức giận đến hô hấp đều không thông thuận, nói: "Đem toàn bộ đống đồ vật loạn thất bát tao kia vứt đi."

"Không được." Lam Hàn Phong một ngụm phủ quyết, nói: "Rất quý."

Sắc mặt của Roy tướng quân càng không tốt.

Lam Hàn Phong nói: "Chẳng lẽ ngươi muốn cho ta đem 'Ngươi' ném vào khu xử lý rác rưởi sao? Ngẫm lại nhiều biệt nữu a."

Sắc mặt của Roy tướng quân không có tốt hơn tí nào, ngược lại tệ hơn. Lam Hàn Phong nói đúng, mấy người máy kia đều có khuôn mặt của hắn, nếu như thực sự đem bọn chúng vào khu xử lý rác nghiến nát tách rời... (vanthulau.wp.com)

Roy tướng quân mạc danh cảm giác phía sau lưng run lên một trận.

Hắn hiện tại đã hoàn toàn bại bởi Lam Hàn Phong, đứng tại chỗ chỉ có thể trừng mắt, cái gì đều không thể làm.

Hắn hiện tại chỉ có thể an ủi chính mình, tuy rằng đây là một sự tình thái quá đến muốn chết, bất quá ngươi xem, Lam Hàn Phong làm ra người máy tình thú, tất cả đều là mặt của mình, thuyết minh Lam Hàn Phong kỳ thật là rất thích mình, chỉ là tính cách biệt nữu, không nghĩ dùng miệng nói ra mà thôi. (beta: a lại tự kỉ rồi)

Roy tướng quân hít sâu hai cái, cảm giác cũng không có hỏa khí lớn như vậy.

Lần này, kênh của Roy tướng quân hiển nhiên lại không cùng một tầng sóng với Lam Hàn Phong. Nếu hắn biết ý tưởng chân chính của Lam Hàn Phong...

Hình ảnh rất đẹp, không dám nhìn...

Lam Hàn Phong sở dĩ mua mười người máy có khuôn mặt giống hệt Roy tướng quân, kỳ thật trong lòng tràn đầy đều là ác ý. Roy tướng quân thường thường xuyên việt cosplay bộ dáng tổng tài, bình thường luôn trưng ra một khuôn mặt than lãnh khốc, khi Lam Hàn Phong nhìn đến mười người máy này, liền nhịn không được não bổ bộ dáng Roy tướng quân đầy mặt tươi cười hòa ái dễ gần làm người bán hàng.

Lam Hàn Phong cảm giác thật sự là manh chết người, trong lòng cười to ba tiếng, liền đặt làm, muốn mười cái người máy tất cả đều là bộ dáng của Roy tướng quân.

Lam Hàn Phong nháy ánh mắt thuần khiết, nói: "Dù sao mua đều mua, ném lại đáng tiếc, ta quyết định, liền dùng bọn họ."

Mười "Roy tướng quân" giống như đáp lại Lam Hàn Phong, lại bắt đầu xúm lại ở bên người Lam Hàn Phong, líu ríu nói: "Chủ nhân, chủ nhân, ngài vừa lòng với phục vụ của ta sao? Xin hỏi kế tiếp cần phục vụ gì?"

Roy tướng quân cảm giác mình muốn triệt để tan vỡ, tuy rằng vài người máy kia đều mang bộ dáng của mình, nhưng là hắn vẫn là không có thể chịu được người khác chạm vào vật sở hữu của mình.

[EDIT] Cửa hàng sủng vật tinh tế - Trường Sinh Thiên DiệpUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum