Lawless x Mahiru

1.1K 76 50
                                    

*Waring: Chuyện có yếu tố S&M

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Câu chuyện sẽ diễn biến như thế nào nếu như Mahiru là eve của Greed? Đó là một câu chuyện mà chẳng ai tưởng tượng được ra nó như thế nào cả. Từ một học sinh cấp 3 chăm chỉ, tốt bụng, luôn giúp đỡ bạn bè mà lại trở thành  một con người thờ ơ với cuộc sống, cậu dường như không còn vui vẻ và hay đi học như trước nữa. Một xác vô hồn không còn niềm tin vào cuộc sống và cậu đã sẵn sàng từ bỏ nó.

Nguyên nhân của nó? Servamp of Greed - Lawless. Sự tham lam đã gần như bao chiếm cả phần dục vọng....Tham lam, ham muốn được dục vọng. Để đạt được mục đích, anh đã tìm đến Mahiru- một cậu con trai bình thường, cũng có phần nhẹ cảm, nói chung là đủ điều kiện để thỏa mãn sự dục vọng của Lawless.

~ 1 năm trước~

Trên đường đi học về, Mahiru nghe thấy tiếng kêu trong hẻm tối, cậu liền đi vào và thấy một con nhím đang giãy giụa, kêu cứu cậu.  Mahiru mang con nhím ấy về nhà của mình rồi bắt đầu băng bó và chữa vết thương cho nó, nhưng Mahiru đâu biết rằng con nhím mà cậu vừa cứu ấy lại là một con ma cà rồng bất tử đang đợi thời cơ tốt mà dùng sự tham lam chiếm lấy cơ thể cậu.

Sáng hôm sau, Mahiru rất ngạc nhiên vì vết thương trên thân của con nhím lại lành nhanh như vậy. Sau khi hỏi ý kiến của chú, cậu quyết định nhận nuôi nó.

-Ừm....để xem nào...đặt tên là Hyde...được không nhỉ? Rồi! Quyết định là Hyde nhé!

Mahiru đeo chiếc vòng cổ có chữ "Hyde" quanh thân của nhím rồi mỉm cười.

Nửa đêm hôm ấy, con nhím đó chuyển hóa thành hình dạng người. Lawless (Hyde) đứng bên cạnh giường của cậu. Nhẹ nhàng vuốt mái tóc của cậu rồi liếm môi một cách thèm khát. Anh liền hôn nhẹ lấy Mahiru.

"Em sắp thành của tôi rồi, Mahiru Shirota"

Rồi những ngày tháng bình yên trôi qua, Lawless càng cảm thấy nhức nhối trong tim. Một cơn đau quằn quại trong tim anh. Sự tham lam không thể kìm giữ được nữa, nó đang phát triển lớn dần trong tâm trí và hết tối nay có thể là thời gian cuối cùng anh có thể giữ được cái hình dạng một con nhím đáng yêu trước mặt Mahiru.

Nửa đêm đến, Lawless lại biến thành dạng người, anh cố gắng tiến đến các bước theo như kế hoạch để biến Mahiru để trở thành của mình... nhưng đã quá muộn. Lúc anh tỉnh dậy là cảnh tượng Mahiru đang bị anh "bạo hành" trước mặt. Cậu ta vừa khóc, vừa đang không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sờ lên cổ, dây xích....anh đã lập khế ước với cậu....nhưng...lúc nào?

-Dừng lại đi...hức.....a..ah....

Mahiru khóc lên từng đợt nhưng cũng kèm theo tiếng kêu đau thảm thiết.

Sau khi nhớ lại ra mọi chuyện, cuối cùng Lawless có thể bình tĩnh giải thích cho cậu.

-Anh rốt....cuộc...là...ah...ai..? Dây ....hức....xích...này...là sao..?

-Có vẻ cậu đang có rất nhiều câu hỏi nhưng bây giờ tôi sẽ chỉ giải thích ngắn gọn cho cậu. Tôi là Servamp of Greed, Lawless, là ma cà rồng. Và con nhím mà cậu nuôi lúc trước, đó là tôi.

[Servamp FanFic] Weird Couple Where stories live. Discover now