2

554 78 17
                                    

Qua đến ngày hôm sau, tôi cảm nhận được Mina có gì đó khác biệt hơn so với thường ngày. Phải tìm từ gì thích hợp nhỉ? Hoàn hảo chăng? Đúng là vậy, Mina rất hoàn hảo đến mức khiến cho người ta sinh ra cái cảm giác lạ lùng.

Hỏi gần cả nửa ngày trời, Mina mới nói với tôi lí do.

- Chỉ là tớ vừa mới đưa ra một quyết định cho bản thân mình rồi.

- Là gì thế?

- Bí mật. – rồi cô nói tiếp – Nhưng tớ muốn cậu biết một điều, là tớ yêu cậu hơn bất cứ thứ gì trên đời, và mọi việc tớ làm cũng chỉ muốn cho chúng ta được hạnh phúc.

Như tôi đã nói đấy. Mina hoàn hảo đến kì lạ. Ngày hôm đó, chúng tôi kể rất nhiều chuyện với nhau. Kể về cuộc sống trước khi bị đưa vào bệnh viện của chúng tôi. Cô không biết nguyên nhân gì đã dẫn đến tình trạng này, chỉ là do thứ gì đó trong cô bỗng dưng biến mất, rồi đùng một cái, cô thực sự vỡ ra thành từng mảnh. Tôi nói tôi có thể hiểu được, ai trong chúng ta cũng từng trải qua chuyện đó.

- Nhưng chuyện này quả thật đau đớn và cái đau đớn ấy nó sâu thẳm hơn bất kì thứ gì Jeongyeon-san à.

Tối hôm đó, chúng tôi vẫn cùng nhau đi dạo ngoài sân, đi được khoảng nửa tiếng, chúng tôi trở về phòng. Lần này Mina chủ động trao cho tôi một nụ hôn, một nụ hôn mà làm cho tôi sinh ra cái cảm giác đau đớn không chịu được. Việc gì vậy nhỉ? Tôi tự hỏi lòng mình. Và rồi cô cười và chúc tôi ngủ ngon, đến gần cả mấy năm sau tôi cũng không tin được đó là hình ảnh cuối cùng mà mình được nhìn thấy từ Mina.

Sáng hôm đó, tôi thức dậy. Đập vào mắt là hình ảnh Mina treo cổ tự sát. Thân hình cô lơ lửng trên cái dây đó. Mọi thứ xung quanh dường như tối sầm lại. Tôi không thấy bất cứ thứ gì xung quanh. Chỉ thấy Mina ở đó và bản nhạc quen thuộc vang lên từ chiếc radio.

"I knew you'd love me as long as you wanted
And then someday you'd leave me for somebody new
Worry, why do I let myself worry?
Wondering what in the world did I do? "

Một lúc lâu sau tôi nghe thấy tiếng ồn ào bên tai. Chắc là y tá đã phát hiện ra, nhưng tôi còn quan tâm cái quái gì nữa chứ. Hôm qua cô ấy vẫn còn cười nói với tôi cơ mà. Sao hôm nay lại thế được, chắc là tôi đang nằm mơ, tôi phải mau chóng tỉnh dậy khỏi cơn ác mộng này và ôm chầm lấy Mina để chắc rằng cô vẫn không sao. Nhưng một lúc lâu, rất lâu, không có gì xảy ra cả. Tôi chỉ đứng đó nhìn y tá và bác sĩ đỡ lấy Mina rồi mang cô ấy đi mất.

"Crazy for thinking that my love could hold you
I'm crazy for trying and crazy for crying
And I'm crazy for loving you"

Chiều hôm ấy, gia đình Mina tổ chức tang lễ. Một tang lễ nhỏ nhoi chỉ có vài người tham dự, một bầu không khí ảm đạm vây quanh những người thân trong gia đình Mina. Tôi an ủi bố mẹ cô ấy vài câu rồi lặng lẽ nhìn cô ấy. Cách cô ngủ trông thật yên bình, ngắm nhìn vẻ đẹp ấy làm cảm xúc của tôi dịu lại vài phần. Rồi người ta đóng đinh chiếc quan tài lại, lúc đó tôi biết, Mina đã không thuộc về thế giới này nữa rồi. Và hình ảnh của cô, chỉ tồn tại trên thế giới này bằng hai từ: "ký ức".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(TWOSHOT) [JeongMi] CrazyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ