Chap 25: Shora - Miho - Shiro

442 28 11
                                    

Cho Sharin gửi lời xin lỗi trước đến các độc giả vì sự không liền mạch cũng nhưng câu văn lủng củng của chap này. Chap này chủ yếu là giải quyết hết các nhân vật phụ để từ chap sau chỉ có NejiTen thôi! Thân: Sharin.

−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−

"Các người nghĩ các người đang làm gì thế?" Shiro gằn giọng hăm dọa. Đứng trước mặt cậu là Tân Tam nin huyền thoại, đồng thời cũng là những kẻ vừa phá banh phòng họp của cậu. "Đơn giản tới để lôi đầu cậu đi thôi!" Sakura nói, xung quanh ba tên phá làng phá xóm này là là la liệt xác người nằm. "À yên tâm đi, bọn chỉ ngất thôi, chưa ai chết đâu! Tin tôi đi vì từ nãy giờ tên Teme này chưa động đậy gì mà!" Naruto cười tươi rói, làm Shiro sợ tái mặt. Rốt cuộc đám người này là như thế nào vậy????

........

"Chúng tôi mang Shiro đến rồi đây! Đúng hẹn nhé!" Sakura tươi cười nói, nhưng đâu ai ngờ chỉ lát nữa thôi, nụ cười đó sẽ biến mất. "Lâu rồi không gặp!" Miho mỉm cười nói, câu nói bân quơ dành cho Shiro nhưng khiến Shora cảm thấy đau nhói. Shiro cũng chỉ né tránh, anh không nói tiếng nào cả. "Hãy chỉ để Tenten, Neji và Shiro-sama ở lại, mọi người không phiền chứ?" Shora nhã nhặn yêu cầu, "Không, tôi cũng sẽ ở lại!" Hinata dứt khoát đáp. "Không, Uzumaki phu nhân, hơn bất cứ ai, cô phải rời khỏi đây!" Shora cúi đầu trả lời, hành động như muốn che khuất đi vết thương đang rỉ máu trong lòng. "Tất cả chúng tôi sẽ ra ngoài nếu cô để Hinata và Sakura ở lại." Shikamaru đề nghị, đưa ra một lối thoát cho Shora. Cậu cho rằng Hinata có thể làm gì đó để ngăn Shora và Sakura có thể lo mọi chuyện nếu Shora có ý định làm gì đó điên khùng. Sau cái gật đầu bất đắc dĩ của nhóc con tóc bạc, tất cả đều rời đi.

"Vậy, cô muốn gì? Tại sao lại làm ra những trò như thế này?" Sakura nhíu mày hăm dọa. "Tôi ngay từ đầu chẳng làm gì cả. Tất cả đều là do Shiro-sama làm ấy chứ! À...Tenten, trả cô thứ này!" Shora bất cần nói, đoạn, cô ném về phía Tenten một quyển sổ và nó đã nằm trong tay Sakura một cách nhanh chóng. "Đây là...nhật ký của Tenten mà!" Sakura thốt lên, còn Hinata chỉ nhíu máy dò xét từng hành động của Shora. "Mọi người không phiền nếu thả Shiro-sama ra chứ? Rồi chúng ta sẽ tiếp tục câu chuyện." Shora hỏi mà như cầu khẩn.

"Thế, các người có biết Chiyo bà bà?"-Shora gợi chuyện.

"Đương nhiên, chúng tôi thậm chí còn mang ơn bà ấy rất nhiều." – Sakura nói, giọng nói nhẹ và cay đắng đến bi ai khi nhớ đến sự hy sinh cao cả của bà Chiyo.

"Thuật Hoán Đổi Mạng Sống của bà ấy đã mang đến cảnh bi thương như hôm nay, các người cảm thấy biết ơn à?" Shora nhếch mép cười, nhưng không hiểu sao HInata cảm thấy nó là cái cười rỉ máu chứ không phải là nụ cười khinh bỉ.

"Nếu không có bà Chiyo, thì Neji-nii-san và Gaara đã không thể có cơ hội để tiếp tục cuộc sống của mình." Hinata phản bác, lời lẽ mạnh mẽ thế kia nhưng giọng điệu lại mỏng manh như muốn tan vỡ.

"Nếu không có nó, Tenten, Shiro-sama và Miho đã không phải chịu tổn thương đến tột cùng thế này." Shora lại tiếp tục cười, một nụ cười vô định khiến cho Hinata cảm thấy sởn người.

[Long Fic - NejiTen] Nếu và chắc chắnWhere stories live. Discover now