giác ngộ - tiểu tần tử

286 3 0
                                    

《 giác ngộ 》by tiểu tần tử

Văn án:

Qua cánh hậu lại trọng phi thái điểu ── ta, một lần nữa khởi bước văn, kế huynh đệ văn, niên hạ mỹ công, cố gắng theo đuổi phúc hắc công.

1

Lâm Duệ là trung pháp con lai, tiếng Anh tên là hi Phỉ Nhĩ.

Hắn mẫu thân lâm hinh là Trung Quốc một trung đẳng gia đình độc sinh nữ, sinh đắc tuy không tính là là xinh đẹp, bế nguyệt tu hoa, nhưng là tính tinh xảo khả nhân, tướng mạo thượng thừa. Lâm hinh đầu não tuyệt đối không tính là sai, đại học thời kì nhưng là toàn giáo nổi tiếng tư ưu sinh, nhưng dù sao không vào xã hội nha, tổng là mang một mạt thiếu nữ tình hoài, nhưng liền là này mạt đáng chết tình hoài khiến nàng tại tốt nghiệp lữ hành khi Lâm Duệ phụ thân nói, dựa theo nàng hiện tại thuyết pháp, chỉ có thể dùng hai chữ khái quát Lâm Duệ phụ thân, đó chính là ── "Tiện nam" .

Lâm Duệ phụ thân là Pháp quốc một danh quý tộc, tên là Pat, sinh đắc là anh tuấn bất phàm, cao lớn giàu có, tóc vàng lam mắt, nhất là cười rộ lên còn mang hai cái chết chìm nhân tiểu tửu oa, nhìn một cái, nhiều hấp dẫn nhân nam nhân a, đáng tiếc, theo lâm hinh theo như lời, này tiện nam, khụ khụ, không, là này Pat là phong lưu thành tính nam nhân, nói khó nghe điểm chính là hòa ngựa đực không gì khác nhau.

Cuối cùng đâu, tại Pat một lần xuất quỹ trung, lâm hinh không thể nhịn được nữa đưa ra ly hôn, giận dữ một mình ly khai Pháp quốc. Vốn nàng là tưởng khiến Pat tiên sinh tỉnh lại nhất hạ , khả tại nàng thu được tin tức nói Pat không cẩn thận đem bọn họ duy nhất nhi tử Lâm Duệ khóa ở trong phòng, cách một ngày mới nghĩ đến con hắn không thấy , lâm hinh điên cuồng .

Nàng hấp tấp trở về Pháp quốc, vọt vào bọn họ gia ── một tòa cổ bảo, đem Pat ngoan tấu một trận sau khi mang năm vừa mới ngũ tuổi nhi tử, cũng chính là Lâm Duệ trở về Trung Quốc, kết thúc của nàng đoạn thứ nhất hôn nhân.

Nói lên Lâm Duệ đâu, đứa nhỏ này di truyền phụ thân tóc vàng lam mắt, kết hợp cha mẹ song phương tướng mạo, trắng nõn da thịt, nộn hồng môi, hơn nữa con lai vốn là xinh đẹp, gặp qua hắn người phỏng chừng không có người sẽ không thích hắn, úc, không bao gồm hắn cái kia đem hài tử đương phiền toái xem hỗn trướng phụ thân.

Ai có gặp qua như thế tinh xảo tiểu nam hài? Ai có gặp qua như thế nghe lời tiểu nam hài? Ai có gặp qua như thế im lặng tiểu nam hài? ... Tóm lại là đi nào đều là tiêu điểm.

Lâm hinh về nước hậu định cư tại thủ đô, bởi vì đối Lâm Duệ vẫn đều là song ngôn ngữ giáo dục , cho nên hài tử ở bên cạnh cũng không có ngôn ngữ chướng ngại, nhưng là, hài tử quá phận nhu thuận khiến nàng thực lo lắng.

Nàng thật sự không nghĩ đem con trai của nàng hòa tự bế nhi treo lên câu, cứ việc nàng tận lực trừu thời gian hòa hài tử ở chung, khả tình huống cũng không thấy được có cái gì hảo chuyển, mỗi lần nhất nghĩ đến đây, lâm hinh cũng rất lo lắng.

Cứ như vậy thật yên lặng tại một năm hậu, lâm hinh gặp của nàng đệ nhị xuân, trung hậu thành thật Lý Quảng bình.

Này Lý Quảng bình là điển hình Trung Quốc đại nam nhân, cảm giác có điểm giống nhà giàu mới nổi, diện mạo ngăn nắp , cũng là ly hôn nhân sĩ, nguyên nhân là thê tử yếu Ly quốc bôn hướng Cẩm Tú tiền đồ, đem hài tử ném cho Lý Quảng bình cầm nhất bút tiền liền đi , mà bọn họ nhi tử kêu Lý Thận, bảy tuổi, nhà bọn họ sở tại ngã tư đường có danh tiểu Bá Vương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 18, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

giác ngộ - tiểu tần tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ