Ác hoá

870 61 9
                                    

Ngày cưới của Harry Potter.

Hắn ta mặc bộ vest màu sẫm, chân đi đôi giày Dr. Martens còn mới cáu, quả là tên này không cưỡng lại được sự xa xỉ của Muggle mặc cho bao năm đánh bạn với lũ Weasley nghèo khó. Trên gương mặt với một vết sẹo dài, trông thật hung tợn do thanh gươm của Godric Gryffindor phản lời nguyền năm nào để lại, nụ cười vẫn chẳng hề phai nhạt. Vẫn là cái nhếch mép khinh đời, vẫn là vành môi cong lên mỗi khi có chuyện gì không vừa ý. Tên này, Draco chép miệng, phải là hậu duệ của Severus Snape mới đúng.

Harry, dù có thành một phù thuỷ vĩ đại, thần sáng nổi bật của Bộ Pháp thuật, vẫn chỉ là một thằng nhóc hiếu chiến, không xem kẻ khác đáng giá một cân may mắn hết lần này đến lần khác được quý nhân phù trợ. Tài phép của hắn, ngoại trừ cái trò lượn lờ như một tên ngốc trên cây Nimbus 2000 và gọi thần hộ mệnh, dĩ nhiên không qua nổi Draco Malfoy. Năm nhất, nếu không nhờ có Hermione Granger, hắn đã bị đè bẹp dí dưới tấm lưới sa tăng và siết cổ đến chết chứ đừng nói đến việc tiêu diệt trùm hắc ám. Tên khốn, Draco thầm nguyền rủa, cổ họng anh bất chợt nghẹn lại khi tâm trí dạt trôi về hồi ức với Hermione. Cô bé tóc xù, mọt sách, xinh đẹp cả về trí tuệ lẫn hình dáng, là cứu tinh của hắn gần như cả cuộc đời ở Hogwarts...

Cô ấy, ở đâu?

Thật là kì lạ, Draco thầm nghĩ. Bộ ba vàng lẽ ra nên cùng nhau ở đây, chuyện trò ríu rít, và Hermione sẽ sánh đôi bên con chồn cái Weasel mà sửa lại khăn voan cho nó, còn con chồn đực Weasel sẽ nhìn cô trong bộ váy màu xanh, như hồi cô đã mặc trong lễ hội quán quân năm ấy, mà thèm rỏ dãi. Nghĩ đến đó thôi cũng đủ đánh thức cái đống hỗn độn gọi là cảm xúc trong lòng Draco. Đã biết bao lần anh tự hỏi, nếu ngày đó cô không được phân loại vô Gryffindor mà là Slytherin (điều mà anh chắc chắn không bao giờ xảy ra), và cô sẽ cặp kè với anh thay vì hai tên kia (càng không thể, nhưng ai biết được chắc chứ?), thì cô sẽ trở nên cao quý và vĩ đại như thế nào. Biết đâu, với trí tuệ và khả năng pháp thuật tuyệt vời, nấp đằng sau một bộ não đầy toan tính và tham vọng mà Slytherin sẽ ban tặng cho cô, cô sẽ trở thành Dark Madam - Trùm hắc ám nguy hiểm nhất mọi thời đại? Và anh, sẽ là Bellatrix thứ hai, kề cận, âm thầm bên cô, trung thành đến suốt đời?

Hermione đã không tham gia trận chiến, điều mà đáng lẽ đã có thể giúp giết chết tên Potter chỉ với một câu thần chú. Nhưng thằng ngốc Longbottom lại đột nhiên trở thành anh hùng, rút ra thanh gươm Gryffindor giết chết con Nagini - trường sinh linh giá, cứu mạng hắn trong gang tấc. Chính vì muốn giật lại thanh gươm từ tên bạn cùng nhà mà Potter bị một vết rạch sâu vào má phải, bệnh viện thánh Mungo cũng không tài nào xoá được. Hắn bèn xoá trí nhớ Longbottom để thằng ngốc ấy lú lẫn là Potter đã cứu nó trước hàm răng nhọn của con mãng xà, và vết sẹo là minh chứng cho hành động anh hùng đó. Mọi người ai cũng bị lừa gạt đến ngây dại, nhìn con chồn cái hôn hắn kìa, lại còn xoa tay lên vết sẹo với ánh mắt trìu mến đến buồn nôn. Draco đã ẩn mình trong hình dạng Collin Creevey sau khi thằng nhóc đã chết và được giấu xác, nhờ vậy thoát được một đợt tấn công từ bọn Gryffindor. Khi Harry ngoái đầu nhìn lại, Collin đã chứng kiến tất cả với vẻ khiếp đảm không thể chối cãi rành rành trên khuôn mặt, một lời nguyền giết chóc được phóng dứt khoát không chút suy nghĩ, ánh sáng xanh lè chớp thẳng vào ngực Draco - Collin. Sự ác hoá minh chứng cho linh hồn xấu xa của hắn cuối cùng cũng được phơi bày sau bao nhiêu năm ẩn nấp dưới lốt một vị thánh. Draco bèn làm phép hoán đổi thân xác, một câu thần chú cậu chưa từng thành công, nhưng ngày hôm đó, nó đã đem Collin Creevey thật đỡ giúp cậu một cái chết tàn khốc. Collin Creevey đã đem theo bí mật xuống mồ, Harry Potter vĩ đại yên trí bước ra từ đống tro tàn để đối mặt với trùm hắc ám, không một lần ngoái đầu lại nhìn cậu bé khốn khổ đang nằm sóng soài trên nền đất. Có chăng, cậu ta cũng chỉ là công cụ để hắn thử nghiệm lời nguyền.

[Dramione] Loved You.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ