Tác giả :Thánh Yêu
Nam chính:Minh Thành Hữu
Nữ chính:Phó Nhiễm
Con: - Minh Kình Hãn và 1 bé trai chưa rõ tên
Số chương :189 chương + 35 phiên ngoại
Trạng thái :Full
~ Văn án ~
Cô tên Phó Nhiễm, hắn gọi là Minh Thành Hữu. Hữu Nhiễm kết hợp lại là cấu kết... Minh Tam thiếu nói, tên của bọn họ xứng đôi như thế không cấu kết làm chút chuyện thì thật là uổng phí. Phó Nhiễm ngẩng đầu nhìn người đàn ông đang kìm giữ mình, nở nụ cười, nhẹ nói: "Tôi không phải xử nữ, anh có cần không?" Chính cô cũng cảm thấy, lòng của cô so với sắt đá còn cứng hơn.
Trong mắt cô hắn chỉ là một Tam thiếu gia phong lưu đã thành tính... Phó Nhiễm không biết, tình yêu là một khoản nợ, có mượn tất phải có trả. Đêm hôm trước, bọn họ còn triền miên với nhau, sau khi dục vọng qua đi, hắn ngồi bên giường lấy tư thế ngạo nghễ nhìn cô: "Em có yêu tôi không?'' "Yêu." Hắn cười nhẹ, dần dần, không thể kìm chế tiếng cười, tùy tiện ném cho cô một tờ giấy đăng ký kết hôn. Trên đó ghi tên Minh Thành Hữu đã kết hôn cùng một cái tên làm cho cô cảm thấy sụp đổ. Cái tên đó khiến cho cô nửa đời trước ở sai vị trí, lại vẫn muốn phá vỡ nửa đời sau của cô....Tình yêu tới cũng nhanh, đi cũng nhanh. Nếu như nó khô héo còn có hi vọng để cứu vớt nhưng nếu đã chết rồi thì sao đây?... "Tôi đồng ý." Khi Minh Thành Hữu nói ra những lời này trước một cô gái khác thì hắn nhìn thấy Phó Nhiễm đang nấp ở một góc tối giữa đám đông. Cô có đau lòng không? Hắn vẫn cho là cô không có trái tim. Phó Nhiễm vò nát tờ kết quả trong tay. Thật châm chọc biết bao, vào ngày hắn kết hôn cô lại biết mình đã mang thai.Liệu cái kết của truyện này sẽ còn đi đến đâu, tình yêu của họ sẽ còn thế nào nữa, yêu thương sẽ ra sao.
Nhận xét:
Khi đọc nửa đầu câu truyện,bạn sẽ thấy anh nam chính có đúng bản chất của một thiếu gia nhà giàu coi trời bằng vung bởi anh là đứa con cưng của gia đình giàu có bậc nhất thành phố Nghênh An. Nhưng,2 năm sau,anh trở về lại như biến thành một con người khác:Không từ thủ đoạn để đoạt được thứ mình muốn.Anh muốn đứa bé của Phó Nhiễm và làm mọi cách để ép cô sinh ra đứa bé đó.Không một ai biết tại sao anh nhất quyết phải làm vậy,mãi sau,mọi người mới biết,anh mắc bệnh tim và nếu chết,anh muốn được sống những giây phút cuối cùng với người phụ nữ mà anh yêu nhất cũng là muốn cho cô một đứa con ở lại bầu bạn với cô.Đến đoạn này,bạn sẽ thấy truyện tình của họ vô cùng lâm li bi đát:muốn yêu nhưng lại không thể ở bên nhau.Đến cuối cùng,khi anh Thành Hữu trở lại sau thời gian dưỡng bệnh,anh quay trở về làm một người chồng tốt,vô cùng cưng sủng vợ.
Câu nói tạo nên thương hiệu:
"Gặp lại nhau, người tôi yêu duy nhất là em."
"Thật ra thì, khoảng cách xa nhất trên thế giới không phải là không yêu, càng không phải là khoảng cách chân trời góc biển."
"Mà là yêu càng đau khổ hơn là không yêu, muốn yêu, lại không thể yêu."_Minh Thành Hữu
"Để cho anh ấy sống nữa, chúng con có thể cùng chết, Phật nói, năm trăm lần ngoái đầu nhìn lại mới đổi được gặp thoáng qua một lần trong kiếp này, con tình nguyện chúng con chưa từng quen biết nhau, bây giờ con bỏ qua một bên có được không?... Nếu như cần phải trao đổi mà nói, con dùng nửa đời sau hạnh phúc của con có được không?" – Phó Nhiễm
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí kíp luyện ... ngôn tình^^
RomanceĐây là một tập truyện tổng hợp những quyển ngôn tình mà mình đã đọc. Trong đó sẽ có cả những lời cảm nhận của mình về cuốn sách đó.