Chương 4 : Trở về Việt Nam

50 6 7
                                    


   Hôm sau , Tú Ny báo với quản lí của mình về việc cô muốn về Việt Nam . Vé máy bay cô lập tức nhận được . Thu dọn quần áo , đồ dùng cá nhân xếp gọn vào va li đen , cô rời khỏi khách sạn .

   Cô không phải trả tiền phòng vì đã có tấm thẻ tham quan free "thần thánh" rồi . Bắt một chiếc taxi ra sân bay . Thời tiết hôm nay khá nắng nóng , cô mặc một chiếc áo thun trắng ngắn tay cùng quần bò jeans xanh bó sát . Cô có đôi chân thẳng và thon , hẳn đây là nơi gợi cảm nhất rồi ! Kết hợp sau cùng là đôi dép sandals trắng và kính râm . Đội thêm một chiếc mũ minh tinh vành rộng . Tú Ny bây giờ trông rất trẻ trung , quý phái , không giống như một nữ sinh trong sáng , ngây thơ nữa . Bước vào sân bay , hôm nay chỉ là một ngày bình thường , không phải cuối tuần nên rất ít người , không khí bớt ngột ngạt nhiều lắm . Cô đem vé máy bay đăng kí vào cổng soát vé và lên máy bay . Chuyến bay về Việt Nam cũng rất ít người , vậy cũng tốt , sẽ tránh máy bay nặng quá , đang bay lại rớt thì "ngỏm" . Cô gỡ chiếc kính râm và bỏ mũ xuống , đôi mắt đen sâu hun hút nhìn qua cửa sổ một lúc rồi nhắm lại nghỉ ngơi . Có lẽ rất lâu sau khi máy bay cất cánh cô mới tỉnh . Gần đây cô hơi thiếu ngủ thì phải , hai ngày cô đã ngủ 40 tiếng , hmm ... ngủ quá nhiều rồi ! Đi đường xa mệt nhọc cô chỉ muốn về nhà nằm trên chiếc giường thân thuộc êm ái ngủ thêm một giấc nữa . Đứng trước biệt thự nhà họ Trương , cô uể oải ấn chuông cửa . Rất nhanh , quản gia Triệu Hàm mở cửa cho cô , vui mừng ra mặt .

 - Tiểu thư về rồi , một tháng qua tiểu thư không có ở nhà , ông bà chủ đều rất nhớ tiểu thư ! Con vẹt tiểu thư nuôi thường xuyên bỏ bữa , nó cứ lặp đi lặp lại tên của tiểu thư , hẳn là nhớ tiểu thư lắm , nhưng bù lại khi nó đói , nó ăn nhiều gấp ba lần nên giờ trông nó béo lắm . Tiểu thư yên tâm , phòng ốc của tiểu thư luôn được dọn dẹp sạch sẽ , chỉ chờ ngày tiểu thư về ! Còn nữa ...

  - Thôi được rồi ! _ Tú Ny uể oải cất tiếng , quản gia này rất chăm chỉ và chu đáo , mỗi cái tội nói nhiều nói dai nói mãi không dứt .

  - Vâng vâng , tiểu thư , mau vào nhà thôi !

-oOo- -oOo- -oOo- -oOo- -oOo- -oOo-

  - Ny Ny , con về rồi , mẹ nhớ con quá ! Oa ....

   Con gái lớn ngày càng trưởng thành , người mẹ này của cô lại ngày càng trẻ con . Chỉ là bà có một vẻ ngoài xinh đẹp , không tàn phai theo thời gian . Năm nay bà 35 tuổi , đây là một số tuổi đáng ngờ của một bà mẹ có con gái 17 tuổi . Mẹ chạy đến ôm chầm Tú Ny cười ha hả .

 - Mẹ , buông con ...

 - Ny Ny có vẻ mệt nhỉ ?! Con có muốn ăn gì không ?

   Mẹ buông tay , tươi cười hỏi cô .

 - Kem ... _ Cô ngân một chữ thật dài , vẻ mệt mỏi lắm .

 - Tú Ny , không được ăn nói trống không với mẹ !

   Bố Ny từ trong bếp đi ra , tay cầm một cốc nước màu vàng nhạt kèm theo đá lạnh . Vừa ra đã nghe tiếng cô , bố Ny yêu thương mắng một câu .

 - Bố , bố lại uống rượu ?! Lần này là gì ? Bourbon ? 

  Cô tỏ vẻ không nói nổi , nhìn sang phía bố Ny . Mẹ Ny không nói gì chỉ đứng một bên tủm tỉm cười .

Anh đẹp trai , tôi có chồng rồi !!!Where stories live. Discover now