Chức nghiệp phi tần 2 end + phiên ngoại

15.6K 104 20
                                    

62 trượng tễ

Ninh phi tính tình cùng của nàng phong hào tương tự, làm người an ninh tường hòa, là cái cực dễ dàng làm cho người ta tâm bảo an nữ nhân, Trang Lạc Yên cùng với cũng không bao nhiêu lui tới, cho nên phẩm trà khi cũng không nhiều nói.

Nay nàng đứng ở nổi bật lãng tiêm thượng, tuy nói muốn đề phòng hữu tâm nhân hãm hại, nhưng là bên ngoài thượng nhưng không có một người dám đối với nàng vô lễ. Loại này tất cả mọi người thật cẩn thận đối đãi cảnh tượng, làm cho người ta cực kỳ dễ dàng sinh ra tinh thần thượng thỏa mãn cảm, cũng khó trách như vậy nữ nhân tưởng tẫn biện pháp sủng quan hậu cung, bởi vì quyền thế, xa hoa, hư vinh đều phải thành lập ở hoàng đế sủng ái phía trên.

"Ninh phi nơi này trà luôn nhiều vài phần tư vị," Hiền quý phi cười buông chén trà, "Của ta trong cung mặc dù là giống nhau lá trà cũng ngâm vào nước không ra loại này hương vị."

"Lời này nhưng thật ra lời nói thật, ngày thường Hoàng Thượng đến ta trong cung uống trà, luôn muốn khoa Ninh phi tỷ tỷ nơi này trà, " Nhu phi cười tiếp lời, "Hôm nay vừa quát, thật đúng là cảm thấy ta trong cung trà là xuyến oa thủy đâu."

"Hiền quý phi tỷ tỷ cùng Nhu phi muội muội lời này làm cho ta không nhi giấu mặt, " Ninh phi thanh âm mặc dù không phải châu lạc ngọc bàn, nhưng làm cho người ta nói không nên lời thoải mái cảm, phối hợp kia ôn dịu dàng uyển tính tình, làm cho thân là nữ nhân Trang Lạc Yên đều nhịn không được nổi lên vài phần yêu thích ý.

Lực tương tác loại này này nọ, coi như là hậu cung trung một phen lợi khí.

Nâng chung trà lên nhẹ nhàng thổi một ngụm, hương vị thực đạm lại mang theo từ từ Mai Hương, làm cho nàng nghĩ đến kiếp trước mỗ ta xuyên qua nữ chủ dựa vào phao một tay hảo trà dẫn khởi mỗ ta nhân vật trọng yếu chú ý. Như vậy nhất tưởng, nàng liền cảm thấy chính mình thắc vô năng chút, tài nghệ phương diện sẽ không ngâm thi sẽ không vẽ tranh ngay cả trà cũng sẽ không phao, sẽ không ca hát sẽ không khiêu vũ, ngay cả 《 Tôn Tử binh pháp 》 ba mươi sáu Kế Đô lưng không ra bao nhiêu. Cảm tình phương diện thượng cũng không có dẫn tới người nào nam nhân thực không dưới nuốt ngủ bất an tẩm, thật sự không phù hợp xuyên qua bộ tộc thấp nhất tiêu chuẩn.

"Chiêu hiền dung suy nghĩ cái gì, như vậy nhập thần?" Nhu phi hơi hơi nghiêng đầu nhìn Trang Lạc Yên, này góc độ làm cho nàng có vẻ có chút trên cao nhìn xuống.

"Chính là nghĩ đến Hoàng Thượng đến tần thiếp nơi này khi, cũng là ghét bỏ tần thiếp nơi đó trà, tần thiếp nguyên không biết là cái gì nguyên nhân, hiện tại cuối cùng đã biết." Trang Lạc Yên không tha lại uống một ngụm, "Hoàng Thượng vị bị Ninh phi nương nương dưỡng như vậy cao, tần thiếp loại này tục nhân là phao không ra hảo trà cấp Hoàng Thượng."

"Chiêu hiền dung nương nương lời này liền khách khí, ai chẳng biết nói ngươi trong cung tiểu phòng bếp làm được này nọ cực kỳ mỹ vị, " Yên quý tần bởi vì tiền chút tấn phong một chuyện đã đánh mất mặt, cho nên đối mặt so với chính mình trễ tiến cung cũng đã là hiền dung Trang Lạc Yên lòng dạ nhi thập phần không thuận, "Ngài nơi đó mặc dù không có hảo uống trà, cũng có mỹ thực lưu lại Hoàng Thượng vị."

Chức nghiệp phi tần -XK,CĐ,full + PN - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh (nothing_nhh cv)Where stories live. Discover now