Chap 48: Ngôi nhà và những đứa trẻ

7.2K 496 29
                                    

Hihi đáng lẽ tui định nhét 6 couple vào một chap luôn cho nhanh nhưng mà thế thì dài quá :vv Nên tui lại cắt chap ra nheeee :))))) Với lại tui lười quá viết dài thế hơi nản :))))
------------------------

Sau một đêm, sáu người lại hẹn nhau.

Sau câu chuyện Bạch Dương kể hôm qua, ai cũng như thể là trút được gánh nặng trong lòng vậy. Sau một hồi bàn bạc, họ quyết định sẽ trở về . Lần này, chắc chắn ai cũng có quyết định riêng của mình.

Song Ngư theo chỉ dẫn của Bạch Dương tạo ra một tế đàn dùng để dịch chuyển. Vì là chuyển không gian nên cần một nguồn năng lượng rất lớn, chỉ có sức mạnh từ Vua thần tiên mới chịu nổi áp lực này. Hì hục cả buổi sáng, Bạch Dương tận lực hướng dẫn mà vẫn chưa làm xong.

Tế đàn này chịu áp lực rất lớn nên phải thật chắc chắn, dù thiếu sót một chút nào cũng đều phải đập đi sửa lại.

-Nghỉ chút đi, trưa rồi.

Bạch Dương nói, Song Ngư cũng gật đầu rồi chạy ra cái cây gần đó, vươn tay ra chạm một cái, cây liền vươn ra, cành lá đan xen vào nhau tạo thành một mái vòm lớn chắn nắng, bên trong là khoảng trống lớn. Rồi một cành cây khác vươn xuống, tạo thành hình bậc thang nhỏ.

-Lên trên đó đi.

Song Ngư cười rạng rỡ chỉ tay lên cây. Có lẽ, đã lâu lắm rồi cô không được cười vui vẻ như vậy.

Bạch Dương gật đầu rồi cẩm theo chiếc giỏ picnic (Bác nào xem Tom&Jerry thấy cái giỏ mà người ta hay để đựng đồ ra biển mà bên trong có khăn khố thức ăn các kiểu đấy :vvv) leo lên. Cầu thang rất nhỏ và hẹp, chỉ rộng bằng một người, lại không có chỗ nào để bám vào. Vì thế hai người phải mon men từng bước, cuối cùng cũng lên đến vòm cây.

Khung cảnh bên trong là cả màu xanh và nâu xen lẫn cùng với vài tia nắng chiếu qua. Song Ngư dùng sức mạnh của mình để đuổi côn trùng, sau đó làm nền bằng phẳng hơn. Bạch Dương rải thảm ra và đặt đồ ăn lên.

Đều là những món rất giản dị, sandwiches, bơ, mứt, vài cái bánh mỳ không và nước hoa quả ép. Nhưng chỉ chừng đó cũng là quá đủ rồi.

Song Ngư ăn no bụng liền tự nhiên gối lên đùi Bạch Dương mà nằ. Dù ngoài trời nắng gay gắt, nóng nực, nhưng trong vòm cây này những tia nắng gắt lại trở thành ánh sáng dịu nhẹ. Chốc chốc lại có cơn gió thoảng qua, rất khiến người ta buồn ngủ.

Song Ngư lim dim một hồi, cuối cùng liền chìm vào giấc ngủ.

Bạch Dương vuốt tóc cô một cái, rồi lấy trong giỏ một cuốn sách, cố gắng ngồi im để cô ngủ thoải mái. Song Ngư đã dùng hết năng lượng của mình để dựng tế đàn vào buổi sáng, hiện tại rất cần nghỉ ngơi một chút.

Đôi khi, hạnh phúc chỉ đơn giản là vậy, bình yên trong tâm hồn.

-------------

Kim Ngưu cùng Xử Nữ gọi bác sĩ riêng của nhà ra để rút máu. Chỉ lấy một lượng nhỏ nên hai cô vẫn cảm thấy bình thường, ít nhất là không có dấu hiệu gì của sự mệt mỏi, buồn nôn, chóng mặt...

(12 chòm sao) Lạc vào xứ sở thần tiên (Full)Where stories live. Discover now