3

210 3 0
                                    

Chương 136: Muội muội người yêu [ ngũ ]

Cách lớp học buổi tối đánh linh đã qua đi gần nửa giờ, các học sinh đã sớm liền lục tục về tới ký túc xá, ngẫu nhiên truyền đến một trận sột soạt thanh âm, là các tình lữ lén lút xuyên tùng mà qua, nhưng bởi vì sắc trời tiệm muộn, cũng dần dần đi xa . Bồn hoa trước đèn đường rơi xuống mờ nhạt quang, chiếu được Đan Nghiêu khuôn mặt tranh tối tranh sáng, vẻ mặt khó lường.

"Trốn học, về muộn, uống rượu, bước tiếp theo ngươi chuẩn bị làm cái gì?"

"Ai cần ngươi lo?"

Văn Anh cũng không quay đầu lại ném xuống này một câu, cùng hắn lau người mà qua, hắn trên người còn có mùi thuốc lá không tán, bị phong đưa tới. Nàng nhíu nhíu mũi.

Chỉ tiếc nàng không đi ra bao nhiêu xa, liền bỗng nhiên bị người từ sau lưng nắm lấy tay. Nàng vốn là uống say, cân bằng lực chợt giảm, bất ngờ không kịp phòng gian suýt nữa té ngã, chỉ có thể lảo đảo bị về phía sau duệ đi.

Đan Nghiêu nhẹ xuy, "Không cần ta quản?"

"Buông tay !" Cánh tay gian truyền đến lực đạo làm đau nàng, nàng giãy dụa tưởng muốn tránh thoát, lại khiến không lên khí lực, chỉ có thể hướng hắn gầm nhẹ, "Ngươi không là đã sớm mặc kệ ta sao? Tìm ngươi Lục Gia Mi đi, liền tính ta cùng người trên \\ giường, làm \\ yêu, mang thai sẩy thai, lại quan ngươi gì chuyện? !"

Nàng ra bên ngoài báo một loại khả năng tính, hắn sắc mặt liền lạnh một phần, sau khi nghe được tới cơ hồ mặt như hàn sương, "Mang thai?"

Hắn hít sâu một hơi, tính nhẫn nại đều bị ma tẫn, "Thao \ ngươi \ mụ Văn Anh, ta cùng ngươi nói qua, đừng lại tiếp tục đạp hư bản thân, ngươi hắn mẹ mới 16 tuổi, có chút hậu quả ngươi phụ không nổi !" Hắn nhịn không được bạo câu thô miệng, loại ưu sinh mặt nạ sớm liền bị nàng khí ném xa, hắc mâu bên trong hàn mang chợt lóe, "Ai làm, lần trước người kia? Mãn 18 tuổi sao, ngươi đem hắn cụ thể tin tức nói cho ta biết, ta tìm luật sư khởi tố hắn dụ \ gian vị thành niên thiếu nữ."

"Đan Nghiêu ngươi có bệnh a !" Văn Anh bị hắn khí nở nụ cười, "Ngươi ngữ văn dự thi là ăn gian đi, đọc hiểu làm đến cẩu trong bụng đi, ai mang thai ! hay không biết cái gì gọi giả thiết?"

"Thật không có?" Hắn mi nhãn lãnh lệ, ngưng mắt nhìn nàng.

Nàng hừ lạnh một tiếng, "Ngươi muốn là hi vọng có, ta hiện tại đi làm một tới còn không trì."

Đan Nghiêu nhìn nàng, trước mắt người cả người tản ra nghịch phản cảm xúc, hận không thể cùng toàn thế giới người làm đúng, người khác nói đối nàng liền làm sai, người khác cấm nàng làm nàng cố tình phải làm. Hắn không là không có cảm giác được nàng mâu thuẫn cùng đối kháng, tựa như một cái con nhím, chẳng sợ ngoài miệng đang nói suy nghĩ cùng hắn cùng một chỗ lời nói, lại vẫn đem gai nhọn nhắm ngay hắn, giống như chỉ có trát được hắn cũng đau đớn đổ máu, nàng mới có một khắc an bình.

Cấp ba có thể nói là học sinh thời đại áp lực lớn nhất một đoạn thời gian, hắn nổi trội xuất sắc thành tích cũng không phải từ trên trời rớt xuống, hắn còn ốc còn không mang nổi mình ốc, như thế nào có tinh lực lặp đi lặp lại nhiều lần cho nàng thu dọn cục diện rối rắm?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 09, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Xuyên nhanh ] Mỗi cái thế giới tô một lần - Chưa HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ