Chap 1: 7 năm

766 25 4
                                    

1 năm khi tôi gặp anh.....

SEKAIO.

Dành cho những cô nàng đáng yêu của tôi ..

Sẽ ra sao nếu một ngày tình cờ, đang đi trên đường anh nhìn thấy 1 cô gái nhìn hơi bé con, hai mắt đau đáu nhìn anh.

Mặt mày không xinh nhưng có vẻ rất đáng yêu, khi nở nụ cười khiến anh xao xuyến, năng động tự tin đến không ngờ - tự nhiên anh có cảm giác vô cùng thân thuộc, lại ấm áp khi đi ngang qua cô ấy? Đó là khi anh sẽ, hoặc là có thể đã bị cô gái ấy để ý.

Nếu em nói cô nàng thuộc cung Nhân Mã, anh có tin không? Bởi vì 1 cô gái Nhân Mã khi đã để mắt đến ai, sẽ luôn xuất hiện mọi nơi người ấy có mặt, sẽ có những hành động táo bạo ( đôi lúc được xem là bát nháo hay ngu ngốc gì đó ), sẽ bô lô bô la với bạn bè một cách lớn tiếng. Tất cả nhũng việc ấy, chỉ nhằm 1 mục đích là được nhận về sự quan tâm của anh.

Nếu anh chịu quan sát một chút, anh sẽ nhận ra một điều- hình như cô gái ấy quen mặt lắm! Ừ, thì phải rồi, vì người ta đi theo anh hằng ngày hằng giờ để nắm thờ gian biểu của anh mà. Có vẻ ngu ngốc nhỉ ?😪 Anh cho rằng cô gái ấy bị khùng hay tự kỉ hoặc là bởi rảnh quá nên chỉ biết làm phiền người khác thôi.

Chính xác và thực tiễn hơn, cô gái ấy ở đây - chính là em đó.

----

Đã đến năm thứ 6, tôi chắc rằng tôi đã quên được anh ấy rồi!

Nhưng tại sao mỗi khi đứng cạnh tên xấu xa này tôi lại có cảm giác thoải mái và yên ấm lạ thường. Có phải hắn đã bỏ bùa cho tôi chăng? Tình yêu đúng là rắc rối nhỉ? Dính vào nó rồi thoát ra cách nào đây? Tôi thường bị trêu chọc là " con đần " bởi nhhững tụi con gái, tụi nó có những đứa bạn rất đẹp trai. Còn tôi lại yêu một thằng nhóc xấu xí.

Cuộc sống này đúng là mệt mỏi nhỉ? Người này nói qua, người kia nói lại. Cuối cùng chúng ta cũng không nhận lại được gì.

Điều tốt nhất và quan trọng nhất bây giờ là đừng nói gì hết !?

.......

( Truyện Ngắn - Full ) YÊU ANH 7 NĂM DÀI - SekaioOnde histórias criam vida. Descubra agora