273 - 282

10.2K 249 333
                                    


CHƯƠNG 273

Trong một gian phòng của thủ phủ liên bang, Tô Lan đem cái túi cầm trong tay hung hăng ném trên bàn, nhìn về phía người bên cạnh "Đây là chuyện gì? Vì sao bên kia còn chưa có tin tức gì?"

Người đàn ông trung niên bên cạnh sắc mặt cũng không tốt lắm nói "Những gì có thể làm chúng ta đều đã làm, tên vương tử phi dị thú kia thậm chí không thể nói chuyện được. Thế nhưng, Nguyên Tích vì sao lại muốn đem hắn về ..." Này thực không có đạo lý.

Hắn trầm ngâm một chút rồi nói "Ta giờ đi liên hệ với Cư Nguyên tiên sinh, xem hắn có thể tăng thêm hiệu quả thôi miên lên một chút nữa không" Nói xong hắn mở ra máy liên lạc ở cổ tay.

Tô Lan động con ngươi, vuốt vuốt mái tóc, nói "Từ từ đã, nếu Cư Nguyên tiên sinh chịu đứng ra hỗ trợ thì không biết ông ấy có thể làm ra một vài hiệu quả khác không nhỉ? Ngươi biết đấy, Nguyên Tích ca trước kia vẫn có tình cảm rất tốt với chúng ta, đều là tại tên La Tiểu Lâu kia tới châm ngòi ly gián..."

Nam trung niên run rẩy khóe miệng, cuối cùng vẫn nói "Này chỉ có thể hỏi trực tiếp Cư Nguyên tiên sinh thôi"

Chuông gọi liên tiếp rung lên nhưng vẫn chưa có ai nhấc máy, khi người đàn ông trung niên kia bắt đầu chán nản, trước mặt hắn bỗng nhiên hiện ra một cái màn hình, hắn nhíu nhíu mày, nhưng sau khi phát hiện là ai gọi tới, vẫn cung kính hô "Khâu thượng tá, có chuyện gì thế?"

Người bên kia quan sát phòng bên này một chút, đảo mắt nhìn đến Tô Lan đứng đó, nhíu nhíu mày rồi lên tiếng "Là thế này, tổng trưởng, cấp trên luôn chỉ thị cho chúng ta phải chú ý tới người của nhị cấp văn minh... đêm qua, chúng ta phát hiện được một chuyện..."

Vừa nghe đề cập đến nhị cấp văn minh, người nam trung niên có chút đứng ngồi không yên, hắn vẫn luôn ủng hộ mối quan hệ giữa liên bang cùng nhị cấp văn minh, giờ trong quốc hội đã có không ít người phản đối hắn ... dưới tình huống như vậy, nhất định không thể để chuyện gì sai lầm xảy ra ... Hắn lập tức truy vấn "Chuyện gì?"

"Đặc sứ của nhị cấp văn minh hôm qua đã bí mật rời khỏi tinh cầu trung ương của liên bang, lái phi thuyền ẩn hình ly khai" Người kia nói.

Nam trung niên nhẹ nhàng thở ra, nghiêm túc mà nói "Chỉ là ly khai thôi? Có lẽ bọn họ có việc bận. Đây là do ngươi không đúng. Bọn họ là khách quý của liên bang, chúng ta không thể hạn chế chút tự do nho nhỏ như thế của người ta được. Thông báo cho bên ta, lập tức rút người về, không cần tiếp tục theo dõi ..."

"Chúng ta đi theo bọn họ không chỉ là vì theo dõi, mà là còn để chịu trách nhiệm an toàn cho chính bọn họ. Nếu bọn họ xảy ra chuyện ở địa phận của liên bang, trách nhiệm này ai cũng chẳng thể đảm đương nổi. Hơn nữa, tối trọng yếu là, chúng ta phát hiện được, đặc sứ đó đi tới một cái tiểu hành tinh vứt đi. Cùng lúc đó, hệ thống theo dõi đưa tin, Cư Nguyên tiên sinh cũng đã tới nơi đó"

Nam trung niên mê hoặc mà hỏi lại "Cư Nguyên tiên sinh ở đó? Bọn họ tới tiểu hành tinh của chúng ta làm cái gì?"

"Sự việc trọng đại , chúng tôi đã lập tức tới cái tiểu hành tinh kia để phân tích, phát hiện, trong vòng mười thước tính từ mặt đất xuống, chúng ta căn bản chẳng thể dò xét được, phải mất hai mấy giờ liên tục nghiên cứu dấu vết, chúng ta mới phát hiện ra dưới lớp đất mà chúng ta không thể dò xét kia phát ra một lượng năng lượng kinh người" Người kia tiếp tục nói "Điều này có nghĩa là gì, chắc hắn ngài đây hiểu được"

[Đam mỹ] Cơ giáp khế ước nô đãi - Do Đại Đích YênWhere stories live. Discover now