Chương 14: Tiệc (Phần 2)

4.7K 267 5
                                    


Sau khi Châu Anh Vũ nói xong, lập tức tiếng xôn xao từ mọi người to lên dần. Đồng thời Châu Anh Vũ cũng nhận được ánh mắt muốn giết người từ ai đó. Châu Anh Vũ quay ra nhìn thì thấy mấy Anh nam chủ khác đang nhìn mình liền đáp trả bằng ánh mắt đắc ý như muốn nói rằng:' Có ngon thì lên làm hôn phu của Băng nhi xem '

(- Na: lớn cả rồi mà còn trẩu tre *khinh thường*.
- Các nam chủ: dạo này thiếu người thí nghiệm thuốc a, cũng đang thiếu người làm khổ sai nha, bang Hạ Vũ còn dư mấy món cực hình mới chưa thử nghiệm đang cần người nha~~~
- Na: hahaha chúng ta có thể từ từ thương lượng mà không sao cả hahaha
- Các nam chủ: hừ
- Na: huhu)

"Bây giờ là buổi khiêu vũ, xin mọi người hãy kiếm bạn nhảy nha". Giọng nói của MC vang lên bất ngờ cắt đứt tia lữa điện giữa những người nào đó.

Lúc này, Châu Anh Vũ cúi thấp người, giơ tay ra kiểu quý ông, nói:

"Vị hôn thê của anh ơi, em sẽ khiêu vũ cùng anh chứ?"

"Tất nhiên rồi", cô cười trước cách mời lạ lùng của anh

Rồi cô và anh bước xuống sân khấu, đặt tay trái cô vào tay phải anh đưa lên ngang vai, tay phải cô đặt lên vai anh còn tay trái anh thì để lên eo cô. Khi tiếng nhạc vang lên, cô và anh bắt đầu di chuyển, từng bước nhẹ nhàng uyển chuyển thu hút người xem đắm chìm vào. Vào giây phút lãng mạn như vậy, chợt có tiếng thét không phải to nhưng cũng vừa đủ lọt vào tai mọi người ở bữa tiệc. Âm nhạc dừng lại, mọi người đang khiêu vũ cũng mất hứng mà đứng lại. Mọi người lên tiếng bất mãn nhỏ:

"Ai thế? Hết sức là vô duyên, không thấy người ta đang nhảy sao"

"Trong bữa tiệc lớn này, ai có gan phá thế không biết? "

"Cô gái kia bị sao vậy? Tự dưng la lên như người điên thế"

"Nhìn xinh xắn, hiểu chuyện thế mà không biết cư xử sao"

Vâng, tiếng thét đó không ai khác là của nữ chủ Liên Thu Thủy do va chạm cùng một cô gái khác mà ra. Lúc cô bước tới nhìn thì mới thấy cô gái va chạm với Liên Thu Thủy là nữ phụ Âu Dương Hoa, em họ của Âu Dương Thần. Nói đến cô gái này thì cũng chỉ là con nuôi của con trai út Âu Dương gia chủ - Âu Dương Bắc, Âu Dương Bắc này cũng đáng thương lớn tuổi mà vẫn chưa có con nên đành đi nhận nuôi một cô bé. Đó chính là Âu Dương Hoa, cô nữ phụ này lại đi thích chính anh họ mình Âu Dương Thần, cuối cùng cô ta cũng bị nữ chủ hại chết thê thảm. Coi như đồng cảm đi, cô nhìn cô ta cũng thuận mắt hơn so với nữ chủ Liên Thu Thủy. Nhưng trong truyện, cô ta cũng khá đanh đá, theo tình tiết cũng trong một bữa tiệc, thì Liên Thu Thủy cố tình gây khó dễ cho cô ta vì ánh mắt cô ta nhìn Âu Dương Thần thì phải, thì như cũng trong bữa tiệc đó mà cô ta thu được Hạ Minh thì phải.

Trong lúc cô đang ráng nhớ cái tình tiết cẩu huyết thì bên phía nữ chủ đã vang lên tiếng nức nở làm người ta thương tiếc:

"Hic, xin lỗi cô, tôi... tôi... tôi chỉ là lỡ làm đổ nước lên váy cô, hic tôi... tôi không cố ý đâu, cô đừng giận, tôi giúp cô giặt được không, cô đừng tức giận hic hic"

Mọi người xung quanh nghe thấy liền nhỏ giọng nói:

"Tưởng ai, hoá ra đại tiểu thư Âu Dương Hoa, chỉ là con nuôi mà đanh đá, chua chát, giờ nhìn xem Liên tiểu thư ngồi dưới đất vậy có phải do cô ta xô không? "

"Ừ, cũng có thể đó, phu nhân không thấy Liên tiểu thư đang run sợ sao, tội quá! "

"Ừ đúng rồi đấy"

"Suỵt, các phu nhân nói nhỏ thôi đại thiếu gia Âu Dương Thần đang ở đây coi chừng bị nghe thấy thì khổ"

"Ừ ừ"

Còn nữ chủ của chúng ta thì sao, đang cười trong lòng kìa, Liên Thu Thủy chính là đang tức giận Hàn Băng chiếm hết sự chú ý của mọi người, có thể cô ta hiện tại không làm được gì tiện nhân Hàn Băng nhưng mà cô ta có thể xử trí cô tiểu thư điêu ngoa nhà Âu Dương này. Cái đồ xấu xí này dám nhìn Thần với ánh mắt đó làm cô ta bực mình. 'Chỉ là con nuôi thôi mà dám có ý đồ với Thần của tao, hừ tất cả người đàn ông này đều là của tao, của tao mà thôi'

Dù là suy nghĩ vặn vẹo trong đầu liên tục nhưng cô ta lại đang cúi đầu, run run làm cho người ta thương tiếc. Cô ta lại lên giọng phản bác như đang khẳng định:

"Không... không phải đâu, chỉ là... chỉ là tôi không cẩn thận té thôi, không phải do Âu Dương tiểu thư tức giận đẩy đâu, không phải đâu"

Dù là lời nói biện hộ nhưng cô ta lại thể hiện khuôn mặt uất ức làm cho người ta càng khẳng định rằng Âu Dương Hoa làm.

-----------------------------------------------
Chào mọi người

Hôm nay Na xin thông báo một tí ngắn gọn nhé

Lịch đăng chap mới của Na sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào các bạn

Mỗi khi chương trước đạt đủ 100 lượt xem 20⭐ thì lúc đó mình sẽ đăng chương mới nha

Cảm ơn mọi người

Thân

Haena cute dễ thương

[DROP] Xuyên qua nữ phụ, đánh chiếm nam chủWhere stories live. Discover now