Chap 4

711 54 26
                                    

Chap 4:

Sau tiết học Phòng chống Muggle đầu tiên, có người buồn, có người vui. Một số háo hức chờ đợi ngày hôm sau, một số lại hậm hực không tình nguyện kéo bộ mặt nặng trịch đến hồ Đen.

Lúc tam giác vàng đến hồ Đen thì đã có một số học sinh nhà Gryffindor tập trung ở đó, ồn ào thảo luận về môn học mới, rất đúng chất Gryffindor.

Không biết có phải hành động hôm trước của Allen làm đám nhóc có bóng ma trong lòng hay không, hôm nay đúng là không thấy bóng một cây đũa phép, ít nhất là nhìn bề ngoài, cũng không có đứa nào dám coi thường giáo sư mới mà đi học muộn.

Đợi khoảng năm phút, các học sinh lục tục đến đủ, nhà Slytherin chậm chạp kéo đến cuối cùng, hầu hết là những khuôn mặt không tình nguyện, cũng có một số tò mò, nhưng chung quy chỉ là số ít.

Harry nhìn bọn họ vẫn mặc áo chùng, lại nhìn áo T-shirt ngắn tay cùng quần thể thao trên người, tự hỏi là nó hay đám nhóc kia không hiểu lời giáo sư Walker.

Ừ, thoải mái hoạt động, thoải mái, hoạt động, chắc là không sao đâu nhỉ?

Đúng một phút trước khi chuông reo bắt đầu tiết học, học sinh hai nhà đã tập trung lại, đứng phân chia hai bên rõ rệt, Allen nhìn chỗ đất trống giữa hai bên, thở dài, mới vài chục năm mà thôi, một người kéo theo một thế hệ, làm cho khoảng cách giữa những đứa trẻ cùng trường đang ngày càng xa cách, thậm chí còn có xu hướng dài lâu.

Lắc đầu, muốn thay đổi suy nghĩ của một người, một sớm một chiều là không thể nào.

Đi đến trước mặt hai nhóm người, Allen liếc mắt đảo qua cả lớp, cao giọng:

- Tất cả chạy quanh hồ Đen trong vòng nửa tiếng, tuyệt đối không được lười biếng, tôi muốn biết trình độ sức khỏe và sức chịu đựng của các trò, điều này sẽ làm cơ sở cho chương trình học trong một năm sau này, tôi cũng sẽ chạy cùng các trò.

Bắt đầu từ ngày mai, tôi hy vọng mọi người có thể tự giác, đứng xếp hàng ngay ngắn như đang ngồi trong lớp học, mà không phải một đám trẻ con túm năm tụm ba như đang đi cắm trại dã ngoại.

Còn nữa, tôi nói hãy mặc đồ thoải mái dễ hoạt động, một số người có vẻ không hiểu ý tôi lắm, sáng hôm nay coi như hiểu nhầm, từ sáng mai, bất cứ ai còn mặc áo chùng, tôi không ngại cho người đó không mặc áo mà học hết tiết học.

Bây giờ, bắt đầu!

Một tiếng bắt đầu gọi tỉnh thần một số người, mọi người bắt đầu lục tục chạy, số ít người không muốn chạy đều được Timcanpy "chăm sóc đặc biệt", không muốn cũng phải chạy.

Harry chạy bên cạnh Ron, vừa chạy còn vừa nghĩ, lúc nãy nó thấy mấy người Slytherin bịt mũi thì phải?

Lại liếc nhìn Allen chạy trước cả bọn chỉ vài bước, trong lòng đánh giá, gật đầu, ừ, hôm nay giáo sư Walker nhìn đặc biệt... hấp dẫn?

Áo không tay trắng cổ cao sát người, quần cùng giày giống như loại dùng cho quân đội mà trước kia nó từng thấy, tóc dài ghim cao lên rồi thắt bím lại, khi di chuyển, bím tóc dài vung vẩy vung vẩy nhìn có chút... đáng yêu?

[Short][Crossover][Yullen] Chờ đợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ