Chương 3: Tận thế x Tử vong

7 2 0
                                    

Editor: Hải Thiên Lam

Chương 3: Tận thế x Tử vong

Ba năm sau.

Năm sáu cỗ xe quân đội xếp thành một hàng ngừng ở ven đường, một người nam nhân hơn 40 tuổi đi xuống xe, quay đầu lại nhìn bên trong xe, vươn tay.

"Đến đây, Trà nha đầu!" Nam nhân vô cùng bẩn thỉu, nhìn không rõ màu da, lộ ra nụ cười khoan dung cùng từ ái với cô gái trẻ trong xe.

"Trịnh thúc! Đã nói cháu không phải là trẻ con!" Tuy lời nói có vẻ tức giận , nhưng trong giọng nói lại lộ ra vẻ thân cận.

"Có Trịnh thúc ở đây, cháu vĩnh viễn là trẻ con!" Nam nhân đưa tay đỡ cô gái xuống, dịu dàng sờ sờ tóc của cô thành một cái ổ gà, rất rối.

"Trịnh thúc, chú biết mục tiêu cụ thể của nhiệm vụ lần này không? Bên trên lần này cũng phái không ít người, nhưng xung quanh đây thức ăn cần thiết cũng đã bị thu thập cạn sạch mà!"

"Không rõ, bất quá nghe nói là một số dụng cụ chữa bệnh, trong trụ sở hình như đang nghiên cứu siêu vi trùng!"

"Lại là Hình tiến sĩ? Hừ! Hoa của hắn cũng thật nhiều!" Nhiễm Minh nhìn quanh, đang nhìn thì đột nhiên khuôn mặt cô trở nên âm trầm, mất tự nhiên xoay đầu đi.

"Trà nha đầu, như thế này, chúng ta xông vào, cháu ở lại trong xe, nếu như phát sinh chuyện gì, cháu không cần phải để ý, chỉ để ý lái xe về căn cứ trốn!"

"Làm sao vậy? Trịnh thúc, sao chú đột nhiên nói vậy? Có chuyện gì phát sinh sao?" Nhiễm Minh cũng không mặc kệ lời nói của Trịnh thúc mà muốn biết tại sao ông lại nói vậy.

"Không có gì, chú nói là nếu như! Nhiều người như vậy, lần này vật tư của chúng ta hẳn là trong tình thế bắt buộc !"

Trịnh thúc càng nói vậy, Nhiễm Minh càng thấy không thoải mái. Cái loại cảm giác xấu lại xuất hiện, tựa như ba năm nay vô số lần xuất hiện cảm giác như vậy, mỗi lần xuất hiện loại cảm giác này Nhiễm Minh đều sẽ gặp phải chuyện không tốt. Nhiễm Minh là một dị năng giả hệ tinh thần, có thể là bởi vì dị năng này, cô dự cảm cực chuẩn! Lần này, lại phát sinh cái gì đây?

"Phùng Khởi, cậu đã đến rồi!"

Lời nói của Trịnh thúc thoáng cái liền đem Nhiễm Minh kéo về thực tế, ngẩng đầu lên, đã nhìn thấy một người trẻ tuổi có vóc người cao ráo, tướng mạo bình thường, sắc mặt âm trầm, đi tới bên này. Nhiễm Minh vô ý thức trốn ra sau lưng Trịnh thúc.

"Trịnh thúc!" Phùng Khởi gọi, đến gần, đầu tiên là nhìn người núp ở sau lưng Trịnh thúc, sau đó nhìn Trịnh thúc gật gật đầu, chào hỏi."Cháu có thể cùng tiểu Trà nói vài câu không?" Phùng Khởi lúc nói câu này vẫn nhìn chằm chằm vào Nhiễm Minh sau lưng Trịnh thúc.

"Này, Trà nha đầu, cháu xem?" Trịnh thúc có chút khó xử, hiển nhiên Nhiễm Minh cũng không nghĩ tới việc nói chuyện với Phùng Khởi.

"Chỉ nói vài câu, chú có thể nhìn từ xa, cháu sẽ không làm tiểu Trà bị thương ." Nói xong lời cuối cùng, giọng nói của nam nhân không tự giác có chút nhu hòa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 26, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trùng Sinh Mạt Thế Truyền Thuyết - Hòa Xuất Thú ThúWhere stories live. Discover now