Chương 8: Đổi cái ngoại hình, đổi loại cá tính

23 1 0
                                    


Chương 8: Đổi ngoại hình, đổi cá tính

Edit: Haini

Beta : Thiên Diệp

" Tiểu Lê mua quà cho anh sao ? Là cái gì vậy? " Tống Hi Dạ biết được Tống Lê Nhiên mua quà cho mình thì cảm thấy rất bất ngờ nhưng cũng rất cao hứng, khuôn mặt lạnh băng nhu hòa đi không ít, khóe miệng nhếch lên thích thú hỏi.

" Tóm lại là thứ tốt, hiện tại em không thể nói cho anh, đêm nay về nhà sẽ chỉ anh biết." Tống Lê Nhiên tùy tiện đáp lại.

" Em ra ngoài không mang theo Từ Bân sao? " Từ Bân xuất thân là bộ đội đặc chủng, lúc trước Tống Hi Dạ thật vất vả mới có thể đưa y đến để làm vệ sĩ. Lần này, Tống Lê Nhiên gặp chuyện không may, Tống Hi Dạ liền đem Từ Bân từ bên cạnh mình phái đi để bảo vệ Tống Lê Nhiên. Nhưng thân là nữ vương của tổ chức lính đánh thuê, Tống Lê Nhiên khẳng định là không cần đến vệ sĩ, huống chi cô cũng chỉ là ra ngoài mua chút đồ và làm tóc thôi thì vệ sĩ đi theo làm gì ? Có cái gì nguy hiểm cơ chứ, mà nếu có thì với bản lĩnh của cô cũng có thể giải quyết.

" Không có. " Tống Lê Nhiên kiên định nói với Tống Hi Dạ. " Lúc ra ngoài em không có thói quen mang người theo, có cảm giác cưỡng ép vậy nên không mang theo Từ Bân. "

" Quên đi, em cũng không có đi nơi nào nguy hiểm. "

" Hắc hắc, vẫn là anh hai hiểu em nhất. "

" Tốt lắm, chính em ở bên ngoài phải cẩn thận, chơi vui vẻ."

" Em sẽ cẩn thận, như vậy bây giờ em đi làm tóc."

" Ừ "

" Bye bye." Tống Lê Nhiên vui vẻ nói chuyện với Tống Hi Dạ trong chốc lát, rồi ngắt điện thoại, bước chân đi tới nơi làm tóc, cô muốn nhuộm mái tóc dài màu nâu sang màu đen.

Tống Lê Nhiên tiến vào nơi làm tóc, ở đó đã có sẵn một nam nhân tuấn mỹ đứng chờ ở cửa. Khuôn mặt được bảo dưỡng cẩn thận, làn da bóng loáng, ánh mắt nhiễm ý cười nhìn Tống Lê Nhiên vô cùng thân thiết " Tiểu Lê ,sao lại rảnh rỗi đến chỗ anh đây ?"

Nam nhân này là FIY, coi như là bạn của Tống Lê Nhiên, cũng là người đứng đầu trong giới tạo mẫu tóc, bất quá người này cũng có quan hệ đặc biệt với Tống Hi Dạ.

Chính xác mà nói, người này thầm mến và đang bí mật theo đuổi Tống Hi Dạ.

Đáng tiếc là đối với phương diện tình cảm Tống Hi Dạ không thèm để ý, chỉ một lòng một dạ với công ty cộng thêm chăm sóc và yêu thương em gái cho nên đối với tình cảm và sự theo đuổi của người kia xem như không thấy.

Tống Lê Nhiên không có trí nhớ của nguyên chủ, trí nhớ trong tiểu thuyết cũng không có xác minh nam nhân này là loại người nào, nhưng là Tống Lê Nhiên từng gọi điện thoại với hắn, cho nên biết hắn gọi Lâm Phong Nhiên.

Thực ra Lâm Phong Nhiên cũng thuộc dạng nam nhân tuấn mỹ, tuy nhiên loại mỹ mạo này lại mang theo hai phần âm nhu, tính tình thuộc loại tùy tiện nhưng tính cách lại mang theo một tia kiều mỵ. Nhưng người này lại là một nam nhân yêu nghiệt, dáng người cân xứng cao 1m82, làn da bóng loáng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 02, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Thị Huyết Thiên Hoàng - Tỉnh Thượng Nhất ThúyWhere stories live. Discover now