Chương 5 : Chờ đợi

2.2K 212 1
                                    

- Anh có thấy dạo gần đây Jimin trông rất ngầu không ? - J-Hope không thể giấu nổi thắc mắc nhìn cậu em đang chăm chút cơ thể mình .

- Có sao ? Anh thấy vẫn vậy . - Suga nói nhưng mắt vẫn chăm chăm vào cuốn sổ nhạc với bài hát vẫn còn dang dở .
- Anh chẳng để tâm gì cả .
J-Hope bỏ đi vì chẳng thể tìm chủ đề nào nói với Suga khi anh ấy đang nhập tâm vào công việc .

- Em không mệt sao ?

Jimin dừng việc tập luyện , đôi mắt nhìn về phía phát ra tiếng nói . Thì ra Suga đanh đứng ngay cửa cùng hai ly americano một nóng một lạnh , khuôn mặt toát lên sự ấm áp của một người anh trai . Jimin lau vội mồ hôi trên cổ và bả vai , anh ngồi xuống cạnh Suga nom lại chẳng giống một cậu em mà như hai người bạn vậy .

- Của em đây , vì tập luyện nên chắc em thích uống chút gì đó mát nhỉ .
- Em cảm ơn anh .

- Dạo này em chăm chỉ nhỉ , định thay đổi hình tượng chuẩn men à ? - Suga cười , nhấp môi ly americano nóng của mình .

- Để chuẩn bị cho album mới mà anh , trông vậy mà em còn bị khen là dễ thương đấy ạ .

- Không đâu , em đã thay đổi rất nhiều rồi . Anh đi đây , anh còn việc ở studio chỉ tiện ghé qua đây thôi . - Suga vỗ vai Jimin như một lời khen cho cậu em của mình .

Suga luôn vậy , anh lo lắng và quan tâm đến từng thành viên trong nhóm nhưng lại không quá ồn ào như J-Hope .

" Dễ thương sao ? Thì vốn là vậy mà " Suga nói thầm và tự cười một mình , đối với anh đó là một phần trong nét quyến rũ của Jimin .

Won Eun cất vào tủ kính những chiếc bánh mới làm ngày hôm nay .Chị Ji Hye phủi lớp bộp dính trên tạp dề và nhìn nguyên liệu còn trên bàn , chỗ nguyên liệu không đủ để làm một chiếc bánh trưng bày nhưng nếu linh hoạt sáng tạo một chút thì có thể làm ra chiếc bánh đẹp mắt .

- Vẫn còn nhiều mousse quá nhỉ , em có muốn làm thêm bánh gì không ?
Câu hỏi của chị Ji Hye vẫn chưa đủ để Won Eun hiểu ra điều gì .

- Con nhỏ này ! Sao em không làm một chiếc bánh tặng cho cậu bạn mới kia đi .

- Tặng Jimin sao ? - Won Eun ngạc nhiên .

- Nếu em làm và đem tặng cho cậu ấy không phải sẽ rất ý nghĩa sao ? Thôi chỗ này giao lại cho em đó . - Chị Ji Hye huých nhẹ vai cô , trông rất hào hứng với những chuyện yêu đương con trẻ .

" Chiều mai anh có thời gian không ạ ? " - Won Eun đắn đo một lúc nhưng vẫn quyết định gửi tin nhắn . Cô nằm chằn chọc trên giường nhìn mãi vào điện thoại , có lẽ Jimin quá bận để trả lời tin nhắn . Kim đồng hồ cứ thế quay vòng theo nhịp điệu của nó , đã đủ lâu để chờ đợi một tin nhắn trả lời từ phía bên kia đầu dây , Won Eun cũng bắt đầu bỏ cuộc " Mình đang làm gì thế này ? " cô kéo mền che kín đầu cố đưa mình vào giấc ngủ để quên đi vụ chiếc bánh .

Tiếng chuông điện thoại đang reo dù đã nửa đêm , hai mí mắt sắp sụp xuống vì buồn ngủ chẳng thể nào xác định được vị trí điện thoại , cô vừa đưa tay mò mẫm vừa tự hỏi ai lại gọi điện vào giờ này . Cô đáp bằng giọng ngái ngủ .

[ Jimin | Fanficgirl ] Tuyết Mùa ĐôngWhere stories live. Discover now