Phần 9 (Kuroko no Harem)

6.6K 250 17
                                    

Me lảm nhảm: Thật ra mình không phải là AllKuro fan. Mình viết truyện không chỉ dựa trên sở thích cá nhân, mà còn dựa theo sở thích của từng độc giả. Mình hi vọng rằng dù ít hay nhiều, nhà nhà đều có truyện để đọc và không hề có cảm giác như bị cô lập. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ! *vẫy sịp* =))

♥ 41 ♥ Akashi x Kuroko ♥

Trong lúc chờ hắn đi mua đồ uống cho cả hai thì bỗng nhiên có một đám nữ sinh từ đâu kéo đến bắt chuyện với cậu và Nigou. Và sau đó không lâu, đám nữ sinh ngước lên nhìn và trông thấy đằng sau cậu có một người đang cầm hai ly nước uống và... cây kéo đi đến. Đám nữ sinh chợt cảm nhận được mối đe doạ và có thể sẽ có chuyện không lành xảy ra nếu họ ở lại thêm giây phút nào nữa. Ngay giây phút đó, không ai bảo ai, cả lũ liền bỏ chạy mất dép.

Cậu thấy lạ, bèn quay đầu ra sau nhìn. Thấy hắn thì cậu hỏi:

- Cậu lấy đâu ra cây kéo thế?

- Tớ đã đem nó theo bên mình từ lúc đầu.

- Làm gì vậy?

- Giết chết lũ ruồi bọ không mời mà đến.

Mặc dù đã thành công đuổi đám con gái đi, nhưng hắn vẫn phải bất lực trước sự hiện diện của Nigou - con thú vật đang nằm yên nghỉ ngon lành trong vòng tay cậu. Hắn nhìn nó với ánh mắt rực lửa như muốn ăn tươi nuốt sống con vật đấy.

Con chó chết tiệt! Suốt ngày cứ bám lấy Kuroko! Tí nữa mi sẽ biết tay tao! 

♥ 42 ♥ Aomine x Kuroko ♥

Vừa mới uống nước xong, định đóng nắp lại thì bỗng nhiên hắn chạy đến, chôm lấy chai nước trên tay cậu mà thản nhiên uống ừng ực. Cậu nhìn hắn chằm chằm rồi nói:

- Aomine-kun nè, cậu uống như vậy có phải gọi là hôn gián tiếp không?

Hắn suýt nữa thì bị sặc bởi câu hỏi của cậu.

- Cậu đang nghĩ cái quái gì trong đầu đấy?!

Uống xong, hắn đưa chai nước lại cho cậu. Nhận lấy chai nước cậu không đóng nắp lại ngay mà ngược lại, cậu đưa lên miệng mình uống tiếp, cậu mỉm cười nhẹ nhàng. Khuôn mặt của hắn đột nhiên xuất hiện rất gần trước mặt cậu, và rồi môi của hắn phủ lên môi cậu.

- Đồ ngốc, chỉ là hôn gián tiếp thôi mà nhìn mặt cậu sướng chưa kìa. Chả biết hôn trực tiếp thì cậu sẽ như thế nào đây. Có khi đã bay lên chín tầng mây rồi nhỉ?

***Tình hình là thằng bé nó thăng cmnr =)))))***

♥ 43 ♥ Kise x Kuroko ♥

- Kurokocchi, ngồi xuống đây đi.

- Để làm gì?

- Thì cứ ngồi đi mà!

Cậu bèn ngồi xuống đất trên tầng sân thượng của trường.

- Rồi, cậu muốn gì?

- Duỗi thẳng chân ra đi.

Mặc dù không hiểu hắn ta đang dự tính điều gì nhưng cậu vẫn làm theo lời hắn bảo. Hắn lập tức đặt đầu mình lên đùi cậu nằm ngủ, mặt ngước lên trời.

[Đam Mỹ] Siêu Đoản VănHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin